Tag

Màn hình 31 inch trên BMW 7-Series 2023 khiến tài xế không thể nhìn qua gương chiếu hậu

Xe++ 10/08/2022 14:00
aa
TTTĐ - Theatre Screen là một trang bị tuyệt vời đối với người ngồi phía sau. Tuy vậy, màn hình này khi được kích hoạt sẽ cản trở tầm nhìn người lái khi quan sát qua gương chiếu hậu trung tâm.

Trên BMW 7-Series 2023, hành khách phía sau sẽ được “ưu ái” hơn với màn hình Theatre Screen gắn trần 31 inch. Khi kích hoạt chế độ Theater Mode, toàn bộ không gian phía sau lập tức trở thành "rạp phim mini" với màn hình hiển thị 8K được hạ xuống, tấm che nắng được nâng lên, ghế ngồi được điều chỉnh góc nghiêng lưng ghế (tối đa 42,5 độ) và đèn nền tại đây cũng được điều chỉnh lại phù hợp với điều kiện sử dụng.

Màn hình Theatre Screen có chức năng cảm ứng, tích hợp Amazon Fire, kết hợp với hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins. Chưa hết, màn hình này cũng hỗ trợ các bộ phim có tỷ lệ khung hình của rạp chiếu như 16:9, 21:9 hoặc 32:9.

Ở trạng thái mặc định, màn này nằm gập gọn và nằm song song với trần xe nên không cản trở tầm nhìn.

Theatre Screen là một trang bị tuyệt vời đối với người ngồi phía sau. Tuy vậy, màn hình này khi được kích hoạt sẽ cản trở tầm nhìn người lái khi quan sát qua gương chiếu hậu trung tâm. Chính đại diện của BMW cũng phải thừa nhận vấn đề này khi đề cập đến trang bị nội thất của BMW 7-Series trong một cuộc phỏng vấn với báo chí.

BMW 7-Series 2023 sở hữu khá nhiều công nghệ mang lại tầm nhìn phía sau như cảnh báo điểm mù chủ động hay camera lùi nhưng chúng không hỗ trợ giải quyết trực tiếp vấn đề trên khi xe đang vận hành. Do đó, nếu muốn quan sát vị trí trực diện sau xe, người lái cần gập màn này lên và sau đó kéo xuống qua thao tác điều khiển từ xa tại táp lô - một giải pháp có phần cồng kềnh và gây mất tập trung khi lái xe.

BMW 7-Series 2023 nói riêng và cả đội hình xe BMW nói chung đều không có công nghệ hiển thị hình ảnh từ camera sau trên gương chiếu hậu trung tâm nên phương thức được phát ngôn viên BMW đề xuất quả thực có lẽ là giải pháp duy nhất.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm