Tag

Lynk & Co 01 2024 chính thức ra mắt Việt Nam

Xe++ 06/08/2024 14:47
aa
TTTĐ - Mới đây, Greenlynk Automotives (GreenLynk) - Nhà phân phối chính hãng thương hiệu ô tô Lynk & Co tại Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu xe Lynk & Co 01 2024.

Lynk & Co 01 được phân phối với 2 phiên bản, gồm Louder Pro và Hyper Pro, trong khi xe cũ chỉ có 1 bản Hyper duy nhất.

Ở lần nâng cấp này, Lynk & Co 01 không chỉ được cải tiến về thiết kế mà còn được bổ sung 28 tính năng mới, giúp gia tăng trải nghiệm cho người dùng.

Cụ thể, Lynk & Co 01 2024 sở hữu diện mạo hiện đại và thời thượng khi được điểm thêm gam màu tương phản ở khu vực thân và mui xe. Mâm xe cũng được gia tăng kích thước từ 19 inch lên 20 inch với thiết kế thể thao, khá nổi bật.

Xe có hai cửa phía trước được cách âm, gương chiếu hậu gập điện, sưởi, nhớ vị trí và nghiêng khi lùi.

Về nội thất, bên trong khoang cabin của xe được trang bị thêm nhiều tiện ích như: ghế lái chỉnh điện 12 hướng, có chỉnh đệm đỡ lưng 4 hướng, có hệ thống làm mát/sưởi ghế; ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, có sưởi ghế. Xe có đèn viền nội thất, có thể chỉnh màu giúp khoang cabin trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.

Chưa hết, Lynk & Co 01 2024 còn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, đẳng cấp với 10 loa Harman Infinity™ Audio. Xe còn có thêm sạc điện thoại không dây, ổ cắm 12V trước và sau, gia tăng sự tiện dụng cho người dùng.

Lynk & Co 01 2024 còn được bổ sung thêm 7 tính năng hỗ trợ trợ lái nâng cao ADAS, nâng tổng số tính năng ADAS trên xe lên đến 20 tính năng. Các tính năng được bổ sung mới gồm có: Hệ thống hỗ trợ đỗ xe và ra khỏi chỗ đỗ bán tự động SAP+, Hệ thống cảnh báo điểm mù BSD, Hệ thống cảnh báo phương tiện đến gần CVW, Hệ thống cảnh báo chuyển làn đường LCW, Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, Đèn chiếu sáng thích ứng & tự động điều chỉnh độ cao chùm sáng AFS và Cảm biến đỗ xe phía trước.

Được bổ sung hàng loạt tính năng mới nhưng Lynk & Co 01 2024 vẫn giữ nguyên mức giá là 999 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Đồng thời, để tri ân các khách hàng đã tiên phong mua xe Lynk & Co 01 phiên bản cũ, GreenLynk công bố chính sách đổi xe miễn phí sang phiên bản mới cho các khách hàng đã mua xe Lynk & Co 01 phiên bản cũ. Đây là chính sách chăm sóc khách hàng đẳng cấp, lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam.

Ngoài giá bán ưu đãi, các khách hàng mua xe Lynk & Co 01 phiên bản mới từ ngày 07/08/2024 sẽ được tặng gói bảo dưỡng 05 năm miễn phí từ GreenLynk.

GreenLynk còn công bố tăng thời gian bảo hành từ 05 năm hoặc 150.000 km (tùy điền kiện nào đến trước) lên 6 năm hoặc 175.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), áp dụng với tất cả các dòng xe Lynk & Co tại Việt Nam – mức bảo hành dài nhất đối với xe xăng tại Việt Nam. Chính sách này cũng được áp dụng với tất cả xe Lynk & Co đã bán ra thị trường.


Ngoài ra, khách hàng sở hữu xe Lynk & Co vẫn được hưởng các dịch vụ đẳng cấp như: cứu hộ cẩu kéo xe miễn phí 24/7 về các xưởng dịch vụ chính hãng của Lynk & Co hoặc hệ thống 90 xưởng dịch vụ của Tasco Auto, hỗ trợ trên đường 24/7 (RSA – Roadside Assistance - áp dụng giới hạn một số dịch vụ cụ thể).

Bên cạnh đó, công ty tiếp tục đầu tư mở rộng hệ thống. Theo kế hoạch đến cuối năm 2024, GreenLynk sẽ mở 10 showroom và xưởng dịch vụ tại các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Tp. HCM, Quảng Ninh, Cần Thơ, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương.

Trong đó, ngoài 2 showroom tại Hà Nội và TP. HCM đã khai trương và hoạt động từ cuối năm 2023, 3 showroom tại Quảng Ninh, Cần Thơ, Thanh Hóa đang trong quá trình xây dựng và dự kiến đưa vào hoạt động trong thời gian ngắn sắp tới. Toàn bộ 10 showroom của Lynk & Co do Tasco tự đầu tư theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu, khẳng định quyết tâm và cam kết đầu tư lâu dài của Tasco, từng bước tạo dựng niềm tin cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Đọc thêm

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động" Xe++

Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động"

TTTĐ - Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc - Deddle RV đã trình làng một “ngôi nhà di động” mang tên Easy Tour.
Xe máy điện "made in Vietnam" chốt giá từ 180 - 220 triệu đồng Xe++

Xe máy điện "made in Vietnam" chốt giá từ 180 - 220 triệu đồng

TTTĐ - Mới đây, startup Việt Nuen Moto đã thông báo nhận đặt cọc cho mẫu xe máy điện mang tên NS-1.
Kia New Carnival trình làng: Giá từ 1,299 tỷ đồng Xe++

Kia New Carnival trình làng: Giá từ 1,299 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 16/9/2024, THACO AUTO chính thức giới thiệu Kia New Carnival – mẫu xe SUV cao cấp cỡ lớn với giá bán chỉ từ 1,299 tỷ đồng.
Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng Xe++

Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng

TTTĐ - Tháng 9 là thời điểm vàng để khách hàng mua xe VinFast VF 7 với những ưu đãi lớn như tặng 6% giá bán xe, 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub, miễn phí sạc trong 1 năm, gửi xe trong 2 năm tới… Đặc biệt, chủ xe có thể lựa chọn quy đổi toàn bộ loạt quyền lợi này thành ưu đãi tiền mặt.
BMW X5 thế hệ mới có thể trình làng vào cuối năm 2025 Xe++

BMW X5 thế hệ mới có thể trình làng vào cuối năm 2025

TTTĐ - BMW X5 thế hệ hiện tại đã ra mắt toàn cầu từ năm 2018, như vậy đã đến lúc thế hệ tiếp theo của mẫu SUV cỡ trung này được ra đời.
VinFast giảm tới 12 triệu đồng cho khách chuyển sang xe máy điện Xe++

VinFast giảm tới 12 triệu đồng cho khách chuyển sang xe máy điện

TTTĐ - Ngày 16/9, tiếp nối chuỗi hành động “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” trong bối cảnh thiên tai và biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến khó lường, VinFast công bố triển khai chương trình “Phủ xanh Việt Nam” với ưu đãi hấp dẫn lên tới 12 triệu đồng, góp phần hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng sở hữu xe máy điện, qua đó đóng góp trực tiếp vào công cuộc chuyển đổi xanh.
Cháy xe Tesla Semi 2024, mất 14-15 tiếng mới dập được lửa Xe++

Cháy xe Tesla Semi 2024, mất 14-15 tiếng mới dập được lửa

TTTĐ - Theo báo cáo được Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia công bố, phải mất khoảng 190.000 lít nước và 14 – 15 tiếng mới có thể dập được lửa khi chiếc Tesla Semi 2024 bị cháy.
Stellantis tạm dừng sản xuất xe điện Fiat 500e do…ế khách Xe++

Stellantis tạm dừng sản xuất xe điện Fiat 500e do…ế khách

TTTĐ - Nhà sản xuất ô tô Ý – Stellantis sẽ dừng sản xuất mẫu xe điện Fiat 500e trong bốn tuần do nhu cầu ở thị trường châu Âu không cao.
Range Rover Velar 2024 sẽ "chào sân" Việt Nam vào cuối năm nay Xe++

Range Rover Velar 2024 sẽ "chào sân" Việt Nam vào cuối năm nay

TTTĐ - Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.
Xem thêm