Tag

LOTTE Mart được vinh danh "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022"

Doanh nghiệp 21/12/2022 17:31
aa
TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) vinh dự lọt vào danh sách các "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận và trao tặng. Đây đã là lần thứ 4 liên tiếp LOTTE Mart được vinh danh trong hạng mục này.
LOTTE Mart vinh dự đứng thứ 5 trong Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam Thanh toán không tiếp xúc của Visa lập kỷ lục tăng trưởng Lotte tiếp tục mở rộng hoạt động hợp tác phát triển với Hà Nội

Danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022” tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế của Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart). Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên từ năm 2006 nhằm đánh giá, ghi nhận, quảng bá các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong tất cả mọi lĩnh vực có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

Nhãn hiệu được công nhận nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ - 2005; Ưu tiên trong đánh giá Nhãn hiệu gắn trên sản phẩm mang tính: độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; Là sản phẩm xuất khẩu chủ lực; Sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển; Cá nhân, pháp nhân chủ Nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Đại diện LOTTE Mart nhận chứng nhận Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam từ Ban tổ chức ngày 11/12/2022
Đại diện LOTTE Mart nhận chứng nhận Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam từ ban tổ chức ngày 11/12/2022

Là một trong những nhà bán lẻ quốc tế tiên phong đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam từ năm 2008, LOTTE Mart đã được xếp hạng 5 trong "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", trên tổng số 66 doanh nghiệp được trao giải thưởng nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam tại buổi lễ. Cùng đứng trong Top 5 là các nhãn hiệu lớn đến từ các các lĩnh vực khác nhau như Vietnam Airlines, Vietnam Post, HD Bank...

Chia sẻ về giải thưởng danh giá này, đại diện LOTTE Mart Việt Nam nói: "Trải qua 14 năm đồng hành và phát triển tại Việt Nam, với chuỗi 15 siêu thị và trung tâm thương mại trải dài trên nhiều tỉnh, thành khắp cả nước từ TP HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng, Nghệ An đến Hà Nội. Mục tiêu của LOTTE Mart Việt Nam là đem đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi cho khách hàng với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 30.000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy và hơn 2.000 sản phẩm nhãn hàng riêng Choice L trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc.

LOTTE Mart Việt Nam cũng là nhà bán lẻ tiên phong xây dựng phương thức mua sắm trực tuyến thông qua ứng dụng SPEED L hiện đại và tiện dụng, phục vụ nhu cầu đi chợ "online" cho khách hàng trong thời đại 4.0. Từ đó, LOTTE Mart đã và đang góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường bán lẻ trong nước, cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam. Giải thưởng "Top 5 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022" một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực và chiến lược phát triển đúng đắn của chúng tôi tại Việt Nam đã được ghi nhận”.

Hàng hóa dồi dào tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart
Hàng hóa dồi dào tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart

Mới đây, LOTTE Mart đã đưa Trung tâm mua sắm thứ 15 của hệ thống tại Vinh, Nghệ An đi vào hoạt động, mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho người tiêu dùng địa phương Đây là đại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại Vinh, với không gian mua sắm trải nghiệm hiện đại, ẩm thực đa dạng, LOTTE Mart Vinh hứa hẹn sẽ trở thành "Điểm đến mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cả gia đình”.

Trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại tại hệ thống Trung tâm Thương mại LOTTE Mart
Trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại tại hệ thống Trung tâm Thương mại LOTTE Mart

Với cam kết phát triển bền vững trong hành trình 14 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, LOTTE Mart luôn nỗ lực khẳng định vai trò kết nối của một doanh nghiệp nước ngoài có chiến lược phát triển bài bản, hài hòa giữa lợi ích kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng, thúc đẩy vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam. Việc thực hiện các trách nhiệm cộng đồng cũng là một trong những sứ mệnh dài hạn của LOTTE Mart, thể hiện qua các hoạt động thiết thực như: trao tặng 3,66 tỷ đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam của tập đoàn LOTTE vào tháng 6/2020; Gần đây nhất, tập đoàn tiếp tục trao số tiền 3,5 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh nhằm chung tay phòng chống dịch vào tháng 7/2021; Và các hoạt động tài trợ nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế đến các bệnh viện tuyến đầu, các cơ sở cách ly phòng chống dịch…

Bên cạnh đó là các hoạt động Eco Green giảm thiếu rác thải nhựa từ 2019 cho tới nay, bằng việc chính thức tham gia liên minh chống rác thải nhựa tại Việt Nam và ký vào bản cam kết tuyên bố hành động hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa do Thủ tướng Chính phủ phát động vào ngày 9/6/2019, tham gia Liên minh các nhà bán lẻ giảm túi ni-lông do Sở Công Thương phát động tháng 12/2021 với mong muốn kêu gọi người tiêu dùng giảm thiểu sử dụng túi ni-lông và các sản phẩm nhựa dùng một lần, thay thế bằng túi tái sử dụng, thân thiện với môi trường…

Sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng là động lực giúp LOTTE Mart ngày càng nỗ lực hơn để thực hiện những sứ mệnh trong việc mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại cùng chất lượng hàng hóa và dịch vụ liên tục được nâng cao; Luôn đồng hành cùng cộng đồng và chính phủ vì một Việt Nam phát triển, xanh, sạch, đẹp.

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Yên Bái: Chính quyền đồng hành, doanh nghiệp đồng lòng Doanh nghiệp

Yên Bái: Chính quyền đồng hành, doanh nghiệp đồng lòng

TTTĐ - Sự tăng trưởng ấn tượng của Yên Bái trong những tháng đầu năm 2025 cho thấy tỉnh Yên Bái thực sự là điểm tựa tin cậy của doanh nghiệp trên địa bàn, điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư trong và ngoài nước. Để có được kết quả nổi bật này, chính quyền các cấp trong tỉnh Yên Bái đã và đang tập trung cải thiện môi trường đầu tư, xây dựng hình ảnh chính quyền năng động, thân thiện; chuyển tư duy từ "cho phép", "cấp phép" sang tư duy "phục vụ", chuyển mạnh từ "tháo gỡ khó khăn" sang "tạo thuận lợi" cho doanh nghiệp.
Cách SHB xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Khi hiệu quả gặp gỡ lý tưởng Doanh nghiệp

Cách SHB xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Khi hiệu quả gặp gỡ lý tưởng

TTTĐ - Trong bối cảnh chuyển đổi mạnh mẽ, Ngân hàng SHB lựa chọn xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang nhiều cảm hứng từ chủ nghĩa lãng mạn cách mạng...
Hai công ty chủ lực của Tập đoàn TH đạt chứng nhận trung hòa carbon quốc tế Doanh nghiệp

Hai công ty chủ lực của Tập đoàn TH đạt chứng nhận trung hòa carbon quốc tế

TTTĐ - Đó là Công ty Cổ phần Sữa TH và Công ty TNHH Nước tinh khiết Núi Tiên của Tập đoàn TH vừa đạt chứng nhận đạt trung hòa carbon quốc tế.
MISA hỗ trợ hộ khoán xuất hóa đơn điện tử theo Nghị định 70 Doanh nghiệp

MISA hỗ trợ hộ khoán xuất hóa đơn điện tử theo Nghị định 70

TTTĐ - Để giúp các hộ khoán tuân thủ quy định theo Nghị định 70, MISA phát triển bộ giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền dễ dàng sử dụng, đầy đủ chức năng nghiệp vụ và tối ưu hóa chi phí, hỗ trợ quá trình kinh doanh trở nên nhanh chóng và hiệu quả.
Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới Doanh nghiệp

Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

TTTĐ - Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát chính thức ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã.
T&T Group, SHB đồng hành với Bộ Công an xây 700 căn nhà cho người nghèo Bạc Liêu Doanh nghiệp

T&T Group, SHB đồng hành với Bộ Công an xây 700 căn nhà cho người nghèo Bạc Liêu

TTTĐ - Nhằm tiếp tục đồng hành Chính phủ và Bộ Công an trong chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn cả nước, T&T Group và Ngân hàng SHB đã chung tay hỗ trợ trợ kinh phí xây dựng 700 căn nhà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu với tổng số tiền là 42 tỷ đồng.
MB Cao Bằng: Đối tác tin cậy cho phát triển kinh tế địa phương Doanh nghiệp

MB Cao Bằng: Đối tác tin cậy cho phát triển kinh tế địa phương

TTTĐ - Ngày 3/4, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương MB Cao Bằng tại địa chỉ số 85-87, phố Kim Đồng, Tổ 12, Phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, đánh dấu bước chân đầu tiên của ngân hàng tại vùng đất giàu tiềm năng phát triển kinh tế phía Bắc. Với vị trí chiến lược và cơ sở vật chất hiện đại, MB Cao Bằng hứa hẹn sẽ là cầu nối đưa các giải pháp tài chính đến gần hơn với người dân và doanh nghiệp địa phương.
Agribank "tiếp sức" người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư Doanh nghiệp

Agribank "tiếp sức" người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai gói tín dụng đặc biệt với quy mô lên tới 10.000 tỷ đồng nhằm tăng cường khả năng tiếp cận nhà ở cho người trẻ.
Truyền cảm hứng, tạo bước ngoặt về phát triển kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Truyền cảm hứng, tạo bước ngoặt về phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 2/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án phát triển kinh tế tư nhân đã chủ trì phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo, tiếp tục cho ý kiến, hoàn thiện thêm một bước dự thảo Đề án để chuẩn bị trình Bộ Chính trị.
Chung tay cùng MB trồng 1 triệu cây xanh cho Trường Sa Doanh nghiệp

Chung tay cùng MB trồng 1 triệu cây xanh cho Trường Sa

TTTĐ - Chiều 2/4, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) phối hợp cùng Quân chủng Hải quân phát động chương trình “HiGreen Trường Sa” với mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.
Xem thêm