LOTTE Mart được vinh danh "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022"
LOTTE Mart vinh dự đứng thứ 5 trong Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam Thanh toán không tiếp xúc của Visa lập kỷ lục tăng trưởng Lotte tiếp tục mở rộng hoạt động hợp tác phát triển với Hà Nội |
Danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022” tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế của Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart). Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên từ năm 2006 nhằm đánh giá, ghi nhận, quảng bá các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong tất cả mọi lĩnh vực có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.
Nhãn hiệu được công nhận nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ - 2005; Ưu tiên trong đánh giá Nhãn hiệu gắn trên sản phẩm mang tính: độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; Là sản phẩm xuất khẩu chủ lực; Sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển; Cá nhân, pháp nhân chủ Nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.
Đại diện LOTTE Mart nhận chứng nhận Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam từ ban tổ chức ngày 11/12/2022 |
Là một trong những nhà bán lẻ quốc tế tiên phong đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam từ năm 2008, LOTTE Mart đã được xếp hạng 5 trong "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", trên tổng số 66 doanh nghiệp được trao giải thưởng nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam tại buổi lễ. Cùng đứng trong Top 5 là các nhãn hiệu lớn đến từ các các lĩnh vực khác nhau như Vietnam Airlines, Vietnam Post, HD Bank...
Chia sẻ về giải thưởng danh giá này, đại diện LOTTE Mart Việt Nam nói: "Trải qua 14 năm đồng hành và phát triển tại Việt Nam, với chuỗi 15 siêu thị và trung tâm thương mại trải dài trên nhiều tỉnh, thành khắp cả nước từ TP HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng, Nghệ An đến Hà Nội. Mục tiêu của LOTTE Mart Việt Nam là đem đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi cho khách hàng với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 30.000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy và hơn 2.000 sản phẩm nhãn hàng riêng Choice L trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc.
LOTTE Mart Việt Nam cũng là nhà bán lẻ tiên phong xây dựng phương thức mua sắm trực tuyến thông qua ứng dụng SPEED L hiện đại và tiện dụng, phục vụ nhu cầu đi chợ "online" cho khách hàng trong thời đại 4.0. Từ đó, LOTTE Mart đã và đang góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường bán lẻ trong nước, cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam. Giải thưởng "Top 5 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022" một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực và chiến lược phát triển đúng đắn của chúng tôi tại Việt Nam đã được ghi nhận”.
Hàng hóa dồi dào tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart |
Mới đây, LOTTE Mart đã đưa Trung tâm mua sắm thứ 15 của hệ thống tại Vinh, Nghệ An đi vào hoạt động, mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho người tiêu dùng địa phương Đây là đại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại Vinh, với không gian mua sắm trải nghiệm hiện đại, ẩm thực đa dạng, LOTTE Mart Vinh hứa hẹn sẽ trở thành "Điểm đến mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cả gia đình”.
Trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại tại hệ thống Trung tâm Thương mại LOTTE Mart |
Với cam kết phát triển bền vững trong hành trình 14 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, LOTTE Mart luôn nỗ lực khẳng định vai trò kết nối của một doanh nghiệp nước ngoài có chiến lược phát triển bài bản, hài hòa giữa lợi ích kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng, thúc đẩy vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam. Việc thực hiện các trách nhiệm cộng đồng cũng là một trong những sứ mệnh dài hạn của LOTTE Mart, thể hiện qua các hoạt động thiết thực như: trao tặng 3,66 tỷ đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam của tập đoàn LOTTE vào tháng 6/2020; Gần đây nhất, tập đoàn tiếp tục trao số tiền 3,5 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh nhằm chung tay phòng chống dịch vào tháng 7/2021; Và các hoạt động tài trợ nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế đến các bệnh viện tuyến đầu, các cơ sở cách ly phòng chống dịch…
Bên cạnh đó là các hoạt động Eco Green giảm thiếu rác thải nhựa từ 2019 cho tới nay, bằng việc chính thức tham gia liên minh chống rác thải nhựa tại Việt Nam và ký vào bản cam kết tuyên bố hành động hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa do Thủ tướng Chính phủ phát động vào ngày 9/6/2019, tham gia Liên minh các nhà bán lẻ giảm túi ni-lông do Sở Công Thương phát động tháng 12/2021 với mong muốn kêu gọi người tiêu dùng giảm thiểu sử dụng túi ni-lông và các sản phẩm nhựa dùng một lần, thay thế bằng túi tái sử dụng, thân thiện với môi trường…
Sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng là động lực giúp LOTTE Mart ngày càng nỗ lực hơn để thực hiện những sứ mệnh trong việc mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại cùng chất lượng hàng hóa và dịch vụ liên tục được nâng cao; Luôn đồng hành cùng cộng đồng và chính phủ vì một Việt Nam phát triển, xanh, sạch, đẹp.