Tag

Loạt TikTok Creators thưởng thức “phở BlackPink”, ghé thăm Hạ Long, Phú Quốc

Du lịch 13/12/2023 11:30
aa
TTTĐ - Từ 9 - 16/12/2023, chiến dịch quảng bá du lịch lớn nhất năm của TikTok chính thức dừng chân tại Việt Nam. #HelloVietnam #Year-end là hành trình truyền cảm hứng và gợi ý lên kế hoạch cho chuyến xê dịch cuối năm với sự góp mặt của gần 100 TikTok creators quốc tế nổi tiếng... Hành trình xuyên Việt dự kiến đi qua những điểm đến “hot” nhất mùa Giáng sinh như Hạ Long, Phú Quốc…
Báo quốc tế: Phú Quốc là “gương mặt thương hiệu” cho du lịch cao cấp tại Việt Nam
Loạt TikTok Creators thưởng thức “phở BlackPink”, ghé thăm Hạ Long, Phú Quốc

Hành trình truyền cảm hứng

Ra đời vào năm 2016, đến nay TikTok đã trở thành nền tảng hàng đầu thế giới về sáng tạo và chia sẻ video ngắn. TikTok hiện diện tại 155 quốc gia với 75 ngôn ngữ, thu hút khoảng 1,601 tỷ người dùng toàn cầu và khoảng 1,05 tỷ người hoạt động tích cực hàng tháng (số liệu thống kê năm 2023). Sự đa dạng về cộng đồng người dùng và nội dung khiến TikTok đang trở thành mạng xã hội có sức ảnh hưởng lớn mạnh, các chiến dịch của TikTok luôn có sức lan tỏa mạnh mẽ và ảnh hưởng sâu sắc đến giới trẻ.

Vì vậy, ngay khi khi TikTok công bố chuỗi chiến dịch #TikTok Travel quảng bá du lịch toàn cầu nhằm tôn vinh những danh lam, thắng cảnh trên thế giới, bất cứ quốc gia nào cũng mong muốn “bánh xe” quảng bá sẽ lăn qua. Năm 2023, sự kiện lớn nhất năm này đã gọi tên 6 nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Đoàn TikTok Creators check-in Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long
Đoàn TikTok Creators check-in Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long

TikTok đã hợp tác với gần 100 nhà sáng tạo nội dung đến từ nhiều quốc gia để thực hiện chuỗi video chia sẻ trải nghiệm thực tế khi ghé thăm các địa điểm hấp dẫn nhất dịp Giáng sinh trải dài khắp 3 miền tại Hạ Long, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc.

Các nhà sáng tạo nội dung sẽ gửi đến cộng đồng loạt video #HelloVietnam Year-end tập trung vào 4 chủ đề: Mẹo du lịch, Du lịch bền vững & thân thiện với môi trường, Lịch trình du lịch & trải nghiệm, Địa điểm check-in đẹp nhằm quảng bá điểm đến…

Hé lộ hành trình trải nghiệm sẽ “lên sóng” toàn cầu tại Vịnh di sản và món “phở Blackpink”

Nằm trong top 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, vịnh Hạ Long chính là địa điểm mà các TikTok Creators dành phần lớn thời gian trải nghiệm khi tới Quảng Ninh. Vào mùa đông, giữa sóng nước mênh mông trong làn sương bạc che phủ, những đảo đá phô bày vẻ đẹp riêng. Kết thúc chuyến hành trình trong ánh hoàng hôn buông, các TikTok Creators lựa chọn cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long - cảng tàu khách chuyên biệt đầu tiên tại Việt Nam có thể đón các siêu tàu lớn, hiện đại bậc nhất thế giới có thiết kế tuyệt đẹp bên bờ Vịnh.

Nhóm TikTok creators quốc tế kịp di chuyển tới Capella Hanoi để thưởng thức “phở Blackpink”
Nhóm TikTok creators quốc tế kịp di chuyển tới Capella Hanoi để thưởng thức “phở Blackpink”

Đoàn cũng đã ghé thăm “chớp nhoáng” Thủ đô Hà Nội để thưởng thức món “phở Blackpink” tại khách sạn nổi tiếng Capella Hanoi. Sở dĩ món phở tại đây có tên đặc biệt như vậy vì phở tại khách sạn Capella Hanoi đã trở thành món ăn yêu thích của nhóm nhạc đình đám Blackpink trong thời gian lưu diễn tại Hà Nội. Capella Hanoi cũng là khách sạn duy nhất tại Việt Nam sở hữu tới 3 nhà hàng được Michelin vinh danh, gồm nhà hàng 1 sao Michelin Hibana by Koki cùng 2 nhà hàng: Backstage (phục vụ ẩm thực mang đậm phong cách miền Bắc Việt Nam) và Izakaya by Koki (phục vụ phong cách “ăn nhậu” của Nhật Bản - Izakaya) được lọt vào danh sách Michelin Selected hồi tháng 6 năm nay.

Khám phá Thị trấn Hoàng hôn Sunset Town

Tiếp theo Hạ Long, Phú Quốc là nơi mà đoàn dừng chân lâu nhất. Các TikTok Creators sẽ ghé thăm thủ phủ các khu nghỉ dưỡng hạng sang, nơi làm nên thương hiệu “điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng” tại Việt Nam.

Đó là bãi Kem - “Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh” và Mũi Ông Đội - nơi duy nhất có thể cùng ngắm hoàng hôn và bình minh ở đảo. Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hay Premier Village Phu Quoc… chính là những cái tên yêu thích được đề xuất.

Thị trấn Hoàng Hôn - điểm đến của nghệ thuật và tình yêu
Thị trấn Hoàng Hôn - điểm đến của nghệ thuật và tình yêu

“Đến Phú Quốc mà chưa ngắm hoàng hôn coi như chưa đi Phú Quốc”, thưởng thức hoàng hôn đặc sản vạn người mê của đảo Ngọc tại Sunset Town chính là điểm nhấn trong hành trình được các TikTok Creators lựa chọn.

Thị trấn Hoàng Hôn với những sự kiện, lễ hội vui bất tận; bức tranh tường 3D sinh động và Cầu Hôn - Kiss Bridge - cây cầu trên biển đẹp như một tác phẩm điêu khắc sắp khánh thành ngày 22/12 tới đây… sẽ là nền cho những bức hình check-in triệu like sẽ phủ sóng khắp toàn cầu.

Tại Sunset Town vào buổi tối, các TikTok Creator sẽ thưởng thức show trình diễn đa phương tiện trên màn nước biển hàng đầu Châu Á Kiss of the Sea (Nụ hôn của biển cả) và ngắm trọn màn “đại tiệc” pháo hoa mãn nhãn cuối mỗi show để cảm nhận sức sống phồn hoa, sôi động của đảo Ngọc - “điểm đến sự kiện, lễ hội cuối năm”.

Show diễn đa phương tiện Kiss of the Sea (Nụ hôn của biển cả) mang tới những màn trình diễn mãn nhãn. Photo: Minh Tú
Show diễn đa phương tiện Kiss of the Sea (Nụ hôn của biển cả) mang tới những màn trình diễn mãn nhãn. Photo: Minh Tú

Lựa chọn “must-try” khi đến với Nam đảo được các TikTok Creators hé lộ là trải nghiệm cáp treo 3 dây dài nhất thế giới - cáp treo Hòn Thơm và “thiên đường” giải trí muôn màu tại Sun World Hon Thom Nature Park.

Từ Hòn Thơm, “tour 3 đảo” lặn ngắm san hô và khám phá hòn Mây Rút Trong, hòn Gầm Ghì, hòn Móng Tay... được những nhà sáng tạo nội dung TikTok đình đám quốc tế háo hức chờ đợi.

Trong chiến dịch #HelloVietnam Year-end lần này, TikTok mong muốn lan tỏa thông điệp về đất nước Việt Nam xinh đẹp, đa trải nghiệm, điểm đến du lịch mới của thế giới.

“Mùa vàng” đã đến, dân tình rủ nhau khám phá Nam Phú Quốc trong 48h “Mùa vàng” đã đến, dân tình rủ nhau khám phá Nam Phú Quốc trong 48h

TTTĐ - Phú Quốc đang bước vào những ngày đẹp đến nao lòng, cùng việc bổ sung hàng loạt trải nghiệm mới như mời gọi ...

Hiện tượng cáp treo và hình ảnh du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới Hiện tượng cáp treo và hình ảnh du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới

TTTĐ - Hệ thống cáp treo tại các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam đã tạo ra một cú hích với truyền thông ...

Top trải nghiệm ẩm thực nhất định phải thử khi đến Capella Hanoi dịp cuối năm Top trải nghiệm ẩm thực nhất định phải thử khi đến Capella Hanoi dịp cuối năm

TTTĐ - Những bữa ăn Teppanyaki cầu kỳ của ẩm thực Nhật, ẩm thực Bắc Bộ tinh tế hay set tiệc trà chiều nghệ nhân ...

Mua vé Sun World chỉ bằng một nút chạm trên LYNKID Mua vé Sun World chỉ bằng một nút chạm trên LYNKID

TTTĐ - LYNKID và Sun World chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, tiên phong áp dụng công nghệ khai thác dữ ...

Đọc thêm

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu Du lịch

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.
Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố Du lịch

Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố

TTTĐ - Di tích quốc gia đặc biệt quần thể Hương Sơn (chùa Hương) thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức và khu du lịch xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, được công nhận khu du lịch cấp thành phố Hà Nội.
Xem thêm