Tag

Loạt TikTok Creators thưởng thức “phở BlackPink”, ghé thăm Hạ Long, Phú Quốc

Du lịch 13/12/2023 11:30
aa
TTTĐ - Từ 9 - 16/12/2023, chiến dịch quảng bá du lịch lớn nhất năm của TikTok chính thức dừng chân tại Việt Nam. #HelloVietnam #Year-end là hành trình truyền cảm hứng và gợi ý lên kế hoạch cho chuyến xê dịch cuối năm với sự góp mặt của gần 100 TikTok creators quốc tế nổi tiếng... Hành trình xuyên Việt dự kiến đi qua những điểm đến “hot” nhất mùa Giáng sinh như Hạ Long, Phú Quốc…
Báo quốc tế: Phú Quốc là “gương mặt thương hiệu” cho du lịch cao cấp tại Việt Nam
Loạt TikTok Creators thưởng thức “phở BlackPink”, ghé thăm Hạ Long, Phú Quốc

Hành trình truyền cảm hứng

Ra đời vào năm 2016, đến nay TikTok đã trở thành nền tảng hàng đầu thế giới về sáng tạo và chia sẻ video ngắn. TikTok hiện diện tại 155 quốc gia với 75 ngôn ngữ, thu hút khoảng 1,601 tỷ người dùng toàn cầu và khoảng 1,05 tỷ người hoạt động tích cực hàng tháng (số liệu thống kê năm 2023). Sự đa dạng về cộng đồng người dùng và nội dung khiến TikTok đang trở thành mạng xã hội có sức ảnh hưởng lớn mạnh, các chiến dịch của TikTok luôn có sức lan tỏa mạnh mẽ và ảnh hưởng sâu sắc đến giới trẻ.

Vì vậy, ngay khi khi TikTok công bố chuỗi chiến dịch #TikTok Travel quảng bá du lịch toàn cầu nhằm tôn vinh những danh lam, thắng cảnh trên thế giới, bất cứ quốc gia nào cũng mong muốn “bánh xe” quảng bá sẽ lăn qua. Năm 2023, sự kiện lớn nhất năm này đã gọi tên 6 nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Đoàn TikTok Creators check-in Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long
Đoàn TikTok Creators check-in Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long

TikTok đã hợp tác với gần 100 nhà sáng tạo nội dung đến từ nhiều quốc gia để thực hiện chuỗi video chia sẻ trải nghiệm thực tế khi ghé thăm các địa điểm hấp dẫn nhất dịp Giáng sinh trải dài khắp 3 miền tại Hạ Long, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc.

Các nhà sáng tạo nội dung sẽ gửi đến cộng đồng loạt video #HelloVietnam Year-end tập trung vào 4 chủ đề: Mẹo du lịch, Du lịch bền vững & thân thiện với môi trường, Lịch trình du lịch & trải nghiệm, Địa điểm check-in đẹp nhằm quảng bá điểm đến…

Hé lộ hành trình trải nghiệm sẽ “lên sóng” toàn cầu tại Vịnh di sản và món “phở Blackpink”

Nằm trong top 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, vịnh Hạ Long chính là địa điểm mà các TikTok Creators dành phần lớn thời gian trải nghiệm khi tới Quảng Ninh. Vào mùa đông, giữa sóng nước mênh mông trong làn sương bạc che phủ, những đảo đá phô bày vẻ đẹp riêng. Kết thúc chuyến hành trình trong ánh hoàng hôn buông, các TikTok Creators lựa chọn cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long - cảng tàu khách chuyên biệt đầu tiên tại Việt Nam có thể đón các siêu tàu lớn, hiện đại bậc nhất thế giới có thiết kế tuyệt đẹp bên bờ Vịnh.

Nhóm TikTok creators quốc tế kịp di chuyển tới Capella Hanoi để thưởng thức “phở Blackpink”
Nhóm TikTok creators quốc tế kịp di chuyển tới Capella Hanoi để thưởng thức “phở Blackpink”

Đoàn cũng đã ghé thăm “chớp nhoáng” Thủ đô Hà Nội để thưởng thức món “phở Blackpink” tại khách sạn nổi tiếng Capella Hanoi. Sở dĩ món phở tại đây có tên đặc biệt như vậy vì phở tại khách sạn Capella Hanoi đã trở thành món ăn yêu thích của nhóm nhạc đình đám Blackpink trong thời gian lưu diễn tại Hà Nội. Capella Hanoi cũng là khách sạn duy nhất tại Việt Nam sở hữu tới 3 nhà hàng được Michelin vinh danh, gồm nhà hàng 1 sao Michelin Hibana by Koki cùng 2 nhà hàng: Backstage (phục vụ ẩm thực mang đậm phong cách miền Bắc Việt Nam) và Izakaya by Koki (phục vụ phong cách “ăn nhậu” của Nhật Bản - Izakaya) được lọt vào danh sách Michelin Selected hồi tháng 6 năm nay.

Khám phá Thị trấn Hoàng hôn Sunset Town

Tiếp theo Hạ Long, Phú Quốc là nơi mà đoàn dừng chân lâu nhất. Các TikTok Creators sẽ ghé thăm thủ phủ các khu nghỉ dưỡng hạng sang, nơi làm nên thương hiệu “điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng” tại Việt Nam.

Đó là bãi Kem - “Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh” và Mũi Ông Đội - nơi duy nhất có thể cùng ngắm hoàng hôn và bình minh ở đảo. Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hay Premier Village Phu Quoc… chính là những cái tên yêu thích được đề xuất.

Thị trấn Hoàng Hôn - điểm đến của nghệ thuật và tình yêu
Thị trấn Hoàng Hôn - điểm đến của nghệ thuật và tình yêu

“Đến Phú Quốc mà chưa ngắm hoàng hôn coi như chưa đi Phú Quốc”, thưởng thức hoàng hôn đặc sản vạn người mê của đảo Ngọc tại Sunset Town chính là điểm nhấn trong hành trình được các TikTok Creators lựa chọn.

Thị trấn Hoàng Hôn với những sự kiện, lễ hội vui bất tận; bức tranh tường 3D sinh động và Cầu Hôn - Kiss Bridge - cây cầu trên biển đẹp như một tác phẩm điêu khắc sắp khánh thành ngày 22/12 tới đây… sẽ là nền cho những bức hình check-in triệu like sẽ phủ sóng khắp toàn cầu.

Tại Sunset Town vào buổi tối, các TikTok Creator sẽ thưởng thức show trình diễn đa phương tiện trên màn nước biển hàng đầu Châu Á Kiss of the Sea (Nụ hôn của biển cả) và ngắm trọn màn “đại tiệc” pháo hoa mãn nhãn cuối mỗi show để cảm nhận sức sống phồn hoa, sôi động của đảo Ngọc - “điểm đến sự kiện, lễ hội cuối năm”.

Show diễn đa phương tiện Kiss of the Sea (Nụ hôn của biển cả) mang tới những màn trình diễn mãn nhãn. Photo: Minh Tú
Show diễn đa phương tiện Kiss of the Sea (Nụ hôn của biển cả) mang tới những màn trình diễn mãn nhãn. Photo: Minh Tú

Lựa chọn “must-try” khi đến với Nam đảo được các TikTok Creators hé lộ là trải nghiệm cáp treo 3 dây dài nhất thế giới - cáp treo Hòn Thơm và “thiên đường” giải trí muôn màu tại Sun World Hon Thom Nature Park.

Từ Hòn Thơm, “tour 3 đảo” lặn ngắm san hô và khám phá hòn Mây Rút Trong, hòn Gầm Ghì, hòn Móng Tay... được những nhà sáng tạo nội dung TikTok đình đám quốc tế háo hức chờ đợi.

Trong chiến dịch #HelloVietnam Year-end lần này, TikTok mong muốn lan tỏa thông điệp về đất nước Việt Nam xinh đẹp, đa trải nghiệm, điểm đến du lịch mới của thế giới.

“Mùa vàng” đã đến, dân tình rủ nhau khám phá Nam Phú Quốc trong 48h “Mùa vàng” đã đến, dân tình rủ nhau khám phá Nam Phú Quốc trong 48h

TTTĐ - Phú Quốc đang bước vào những ngày đẹp đến nao lòng, cùng việc bổ sung hàng loạt trải nghiệm mới như mời gọi ...

Hiện tượng cáp treo và hình ảnh du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới Hiện tượng cáp treo và hình ảnh du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới

TTTĐ - Hệ thống cáp treo tại các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam đã tạo ra một cú hích với truyền thông ...

Top trải nghiệm ẩm thực nhất định phải thử khi đến Capella Hanoi dịp cuối năm Top trải nghiệm ẩm thực nhất định phải thử khi đến Capella Hanoi dịp cuối năm

TTTĐ - Những bữa ăn Teppanyaki cầu kỳ của ẩm thực Nhật, ẩm thực Bắc Bộ tinh tế hay set tiệc trà chiều nghệ nhân ...

Mua vé Sun World chỉ bằng một nút chạm trên LYNKID Mua vé Sun World chỉ bằng một nút chạm trên LYNKID

TTTĐ - LYNKID và Sun World chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, tiên phong áp dụng công nghệ khai thác dữ ...

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Du lịch Quảng Ninh tăng tốc hoàn thành kế hoạch năm Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Quảng Ninh tăng tốc hoàn thành kế hoạch năm

TTTĐ - Quảng Ninh đang chuẩn bị cho mùa cao điểm của du lịch, tạo đà bứt tốc hoàn thành kế hoạch năm. Mục tiêu trong quý II/2025, du lịch Quảng Ninh sẽ đón 5,3 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt 14.700 tỷ đồng.
Vietravel Hà Nội khuyến mại lớn, tour hấp dẫn, kết nối quốc tế Du lịch

Vietravel Hà Nội khuyến mại lớn, tour hấp dẫn, kết nối quốc tế

TTTĐ - Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025, Vietravel Hà Nội tung ra bộ sản phẩm khuyến mại độc quyền, chỉ áp dụng tại sự kiện, với mức ưu đãi sâu nhất từ đầu năm tới nay.
Bình Thuận đón 85.000 lượt khách du lịch dịp lễ Giỗ Tổ Du lịch

Bình Thuận đón 85.000 lượt khách du lịch dịp lễ Giỗ Tổ

TTTĐ - Du lịch Bình Thuận ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc trong dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, thu hút 85.000 lượt khách và mang về doanh thu 237 tỷ đồng.
Du khách về miền văn hóa, lịch sử nhân ngày Giỗ Tổ Vua Hùng Du lịch

Du khách về miền văn hóa, lịch sử nhân ngày Giỗ Tổ Vua Hùng

TTTĐ - Dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương (Mùng 10/3 Âm lịch), nhiều hoạt động văn hóa, tour đặc sắc được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh thu hút đông đảo người dân và du khách lựa chọn tham quan, khám phá.
Không khí du lịch 3 miền nhộn nhịp dịp Giỗ Tổ Vùng Vương Du lịch

Không khí du lịch 3 miền nhộn nhịp dịp Giỗ Tổ Vùng Vương

TTTĐ - Không khí du lịch trong 2 ngày Giỗ Tổ Hùng Vương trên cả nước vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt điểm đến tấp nập du khách. Đặc biệt, chỉ riêng trong ngày 6/4, khu du lịch lớn nhất miền Trung - Sun World Ba Na Hills đã ghi nhận một kỷ lục chưa từng có với 31.900 lượt khách, lượng khách cao nhất kể từ khi khai trương đến nay.
Dịp lễ 30/4, khách sạn tại TP Hồ Chí Minh kín chỗ Du lịch

Dịp lễ 30/4, khách sạn tại TP Hồ Chí Minh kín chỗ

TTTĐ - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2025 dài 5 ngày, TP Hồ Chí Minh tổ chức hàng loạt sự kiện lớn chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Doanh nghiệp lữ hành kỳ vọng sẽ thu hút lượng khách lớn đến thành phố, giúp tăng doanh thu kỷ lục.
Quảng Ninh chốt lịch trình sự kiện Carnaval Hạ Long 2025 Du lịch

Quảng Ninh chốt lịch trình sự kiện Carnaval Hạ Long 2025

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức Carnaval Hạ Long 2025 tại Bãi Cháy, thu hút hàng nghìn diễn viên, nghệ sĩ chuyên nghiệp tham gia.
Sun World Hon Thom áp dụng ưu đãi đặc biệt từ tháng 4 này Du lịch

Sun World Hon Thom áp dụng ưu đãi đặc biệt từ tháng 4 này

TTTĐ - Từ tháng 4, du khách khi mua vé trải nghiệm cáp treo 3 dây dài nhất thế giới tại Sun World Hon Thom, Phú Quốc được tặng kèm một đơn vị đồ uống là 1 lít bia thủ công Sun Kraft Beer hoặc nước trái cây miễn phí, cùng muôn vàn ưu đãi hấp dẫn khác.
Khu phát triển thương mại và văn hóa "chắp cánh" tinh hoa làng nghề Người Hà Nội

Khu phát triển thương mại và văn hóa "chắp cánh" tinh hoa làng nghề

TTTĐ - "Đại sứ nón" làng Chuông (Thanh Oai, Hà Nội), nghệ nhân Tạ Thu Hương bày tỏ niềm vui mừng khi HĐND TP Hà Nội ban hành dự thảo Nghị quyết quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa (thực hiện khoản 7 Điều 21 Luật Thủ đô) và dự thảo Nghị quyết về khu phát triển thương mại và văn hóa (thực hiện khoản 8 Điều 21 Luật Thủ đô). Theo chị, đây là cơ sở pháp lý, là hoạt động vô cùng ý nghĩa, giúp cho các làng nghề cùng nghệ nhân tỏa sáng cùng với nghề, phát huy nét đẹp truyền thống của Hà Nội và vươn xa hơn trong công cuộc phát triển công nghiệp văn hóa.
Khám phá "Miền xanh Di sản" Quảng Nam với nhiều trải nghiệm độc đáo Nhịp điệu cuộc sống

Khám phá "Miền xanh Di sản" Quảng Nam với nhiều trải nghiệm độc đáo

TTTĐ - Với mục tiêu thu hút du khách trong và ngoài nước, Quảng Nam chính thức khởi động chương trình kích cầu du lịch năm 2025 mang tên "Quảng Nam - Miền xanh Di sản" với tổng giá trị ưu đãi lên đến 10 tỷ đồng.
Xem thêm