Tag

Lexus Việt Nam triệu hồi 749 xe để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu

Xe++ 14/05/2020 19:00
aa
TTTĐ - Lexus Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu trên xe Lexus GS200t, GS350, GX460, LX570, LS460, LS500/500h, NX200t, RX350, RX 350L, RX450h do TMV nhập khẩu và phân phối chính thức.

Lexus Việt Nam triệu hồi 749 xe để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu

Bài liên quan

Lexus LFA phủ crôm "độc nhất" được rao bán giá hơn 26 tỷ VNĐ

Toyota Việt Nam bán hơn 5.000 xe trong tháng 3/2020

Đại lý Lexus Thăng Long tại Hà Nội tạm thời đóng cửa phòng trưng bày và xưởng dịch vụ

Các xe trên được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 20/09/2013 đến 05/08/2019. Chương trình được Lexus Việt Nam dự kiến thực hiện từ ngày 01/06/2020 tại 02 Đại lý của Lexus trên toàn quốc. Tuy nhiên thời điểm triệu hồi thực tế có thể được điều chỉnh dựa trên tình hình cung cấp phụ tùng.

Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Lexus tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Lexus Việt Nam triệu hồi 749 xe để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu
Lexus Việt Nam triệu hồi 749 xe để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu

Theo TMC, trên các xe trong diện bị ảnh hưởng nổi đèn báo lỗi và các thông tin cảnh báo trên bảng táp lô, động cơ bị rung giật, không khởi động được hoặc xe bị chết máy khi đang chạy ở tốc độ thấp. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt, xe cũng có thể bị chết máy khi đang chạy ở tốc độ cao, làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

Nguyên nhân được xác định là do những xe trong dải ảnh hưởng được trang bị một bơm thấp áp, đặt trong bình nhiên liệu, để cung nhiên liệu cho hệ thống phun xăng điện tử. Cánh bơm của các bơm có thể được sản xuất với mật độ vật liệu thấp hoặc loại cánh bơm khác có thể phát sinh vết nứt do quá trình sấy khô trong quá trình sản xuất. Điều này dẫn tới cánh bơm này có thể bị biến dạng nhất định do tác dụng của xăng. Cánh bơm bị biến dạng có thể va chạm với thân bơm, khiến bơm không hoạt động.

Theo nội dung của Chương trình, Lexus Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí toàn bộ bơm nhiên liệu trên các xe bị ảnh hưởng nói trên, chi phí là hoàn toàn MIỄN PHÍ cho các xe nằm trong diện ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý của Lexus trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và sửa chữa dự kiến trong khoảng 1.7- 4.2 giờ.

Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ Đại lý Lexus. Ngoài ra, khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin bằng cách truy cập vào website www.lexus.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý Lexus trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Lexus Việt Nam: 180058886. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, Lexus Việt Nam rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Lexus để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.

Đối với những xe Lexus được nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Lexus Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Lexus toàn quốc sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí bơm nhiên liệu cho khách hàng.

Xem danh sách xe ảnh hưởng tại Việt Nam tại đây:

Danh sách xe ảnh hưởng tại Việt Nam.pdf

96.32k

Đọc thêm

GAC chuẩn bị giới thiệu MPV thuần điện M6 Pro mới tại Việt Nam Xe++

GAC chuẩn bị giới thiệu MPV thuần điện M6 Pro mới tại Việt Nam

TTTĐ - Mới đây, đại diện của GAC Việt Nam xác nhận, hãng sẽ trình làng mẫu MPV cỡ trung M6 Pro hoàn toàn mới tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 diễn ra từ ngày 23 - 27/10 tới ở TP. HCM.
Kia Ray EV 2025 trình làng: Xe điện mini chạy 233 km/sạc Xe++

Kia Ray EV 2025 trình làng: Xe điện mini chạy 233 km/sạc

TTTĐ - Đại diện Kia cho biết New Ray là “lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng đang chờ đợi một chiếc xe nhỏ giá rẻ”. Xe có phạm vi hoạt động khoảng 205 km sau mỗi lần sạc đầy và có thể tăng lên đến 233 km nếu xe chạy trong nội đô.
Mitsubishi Triton có thêm phiên bản GLX-R 2 cầu giá rẻ Xe++

Mitsubishi Triton có thêm phiên bản GLX-R 2 cầu giá rẻ

TTTĐ - Mới đây, Mitsubishi đã bổ sung phiên bản GLX-R 2 cầu giá rẻ hoàn toàn mới cho mẫu bán tải Triton của mình.
Ford Super Duty 2025 trình làng, thay đổi từ trong ra ngoài Xe++

Ford Super Duty 2025 trình làng, thay đổi từ trong ra ngoài

TTTĐ - Ở lần nâng cấp này, phiên bản cao cấp nhất của Ford Super Duty 2025 là Limited đã bị khai tử và được thay thế bằng phiên bản Platinum Plus mới.
Rolls-Royce ra mắt sedan điện Spectre Lunaflair lấy cảm hứng từ mặt trăng Xe++

Rolls-Royce ra mắt sedan điện Spectre Lunaflair lấy cảm hứng từ mặt trăng

TTTĐ - Mới đây, Rolls-Royce đã chính thức giới thiệu phiên bản độc nhất vô nhị Spectre Lunaflair.
Skoda Elroq trình làng: SUV điện cỡ C sẽ thay thế “đàn anh” Karoq Xe++

Skoda Elroq trình làng: SUV điện cỡ C sẽ thay thế “đàn anh” Karoq

TTTĐ - Mới đây, Skoda đã chính thức trình làng mẫu xe điện hoàn toàn mới mang tên Elroq.
Tìm được Ferrari 812 GTS bị lấy cắp nhờ để quên AirPods trên xe Xe++

Tìm được Ferrari 812 GTS bị lấy cắp nhờ để quên AirPods trên xe

TTTĐ - Chiếc siêu xe Ferrari 812 GTS bị đánh cấp đã may mắn được chủ nhân tìm lại nhờ việc để quên tai nghe Apple AirPods trên xe.
Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025 Xe++

Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Venue dự kiến sẽ được thay đổi mạnh mẽ thiết kế nội/ngoại thất nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.
Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast Xe++

Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast

TTTĐ - GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.
Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman Xe++

Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman

TTTĐ - Mới đây, thương hiệu Caterham công bố, mẫu xe thể thao Project V sẽ được trang bị hệ truyền động điện do Yamaha phát triển. Dự kiến, xe sẽ ra mắt vào năm 2025.
Xem thêm