Tag

Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội | Thành phố Hồ Chí Minh | Đà Nẵng diễn ra ngày 27/6

Du lịch 30/05/2024 14:34
aa
TTTĐ - Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội | Thành phố Hồ Chí Minh | Đà Nẵng năm nay sẽ diễn ra vào ngày 27/6 tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Sau Michelin Guide, Hà Nội là điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới 2024 Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc Michelin Guide đến thành phố Đà Nẵng
Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội | Thành phố Hồ Chí Minh | Đà Nẵng diễn ra ngày 27/6

Với hình thức tổ chức mới gói gọn trong một đêm, bao gồm lễ công bố chính thức danh sách nhà hàng được MICHELIN Guide tuyển chọn, dạ tiệc cocktail cao cấp kết hợp phát sóng trực tiếp để mang lễ công bố đến với đông đảo khán giả hơn, sự kiện uy tín mang tính độc quyền này không chỉ công bố danh sách thường niên các nhà hàng tuyển chọn đạt chuẩn MICHELIN Guide ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng; tôn vinh những thành tựu của cộng đồng ẩm thực sôi động ở 3 thành phố; mà còn là cơ hội cho các cộng đồng gắn kết và truyền cảm hứng cho nhau để chinh phục những tầm cao mới.

Sự kiện chỉ dành cho các khách mời này sẽ đón tiếp hơn 300 chuyên gia trong lĩnh vực nhà hàng, đại diện từ các đối tác chính thức của MICHELIN Guide, cũng như đại diện các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế. Tại sự kiện, danh sách nhà hàng được MICHELIN Guide tuyển chọn ở Hà Nội | Thành phố Hồ Chí Minh | Đà Nẵng năm 2024 bao gồm: Giải thưởng đặc biệt của MICHELIN (MICHELIN Guide Special Awards), các cơ sở ăn uống được tuyển chọn bởi MICHELIN (MICHELIN Selected), các cơ sở ăn uống nhận giải thưởng Bib Gourmand (dành riêng cho Đà Nẵng - thành phố mới được bổ sung vào danh sách điểm đến ẩm thực của MICHELIN Guide, vì danh sách các cơ sở ăn uống nhận giải thưởng Bib Gourmand ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được hé lộ trước lễ công bố này), cùng với đó – những cơ sở ăn uống nhận giải thưởng được mong đợi nhất - Sao MICHELIN - cũng sẽ được công bố.

Tất cả các cơ sở ăn uống thuộc danh sách tuyển chọn đều được các thẩm định viên ẩn danh của MICHELIN Guide đánh giá và xếp hạng theo 5 tiêu chí nhất quán trên toàn cầu như sau: Chất lượng nguyên liệu; tài nghệ nấu ăn; sự hài hòa hương vị; cá tính của đầu bếp được thể hiện qua món ăn; sự nhất quán của món ăn theo thời gian và trên toàn thực đơn. Những tiêu chí này - hiện đang được áp dụng tại hơn 40 điểm đến trên toàn thế giới - đảm bảo tính nhất quán và công bằng trong việc tuyển chọn, cũng như tiêu chuẩn xuất sắc nhất quán mang tầm quốc tế.

Sự hào hứng đối với sự kiện danh giá này sẽ được tiếp nối với dạ tiệc cocktail cao cấp được độc quyền chuẩn bị bởi các nhà hàng đạt Sao MICHELIN và các nhà hàng được tuyển chọn bởi MICHELIN – đến từ Việt Nam và quốc tế. Điều này cho phép khách mời thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đáng nhớ, và thân mật.

Để đảm bảo Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội | Thành phố Hồ Chí Minh | Đà Nẵng tiếp cận nhiều đối tượng hơn, sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube của MICHELIN Guide Châu Á – để những người đam mê ẩm thực và các chuyên gia trong ngành ở bất cứ nơi đâu, cùng chia sẻ đêm hội ẩm thực hấp dẫn.

Truy cập trang website MICHELIN Guide hoặc tải ứng dụng miễn phí cho iOSAndroid để cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất trong năm.

Đọc thêm

6 tháng đầu năm 2024, khách du lịch đến Hà Nội tăng 36,9% Nhịp điệu cuộc sống

6 tháng đầu năm 2024, khách du lịch đến Hà Nội tăng 36,9%

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, khách du lịch đến Hà Nội (chỉ tính do cơ sở lưu trú phục vụ) ước đạt hơn 3 triệu lượt người, tăng 36,9% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách quốc tế đạt 2,15 triệu lượt người, tăng 48,4%; khách nội địa đạt 892 nghìn lượt người, tăng 15,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Người Hà Nội đi muôn nơi, rong chơi thỏa thích trên xe buýt điện VinBus Du lịch

Người Hà Nội đi muôn nơi, rong chơi thỏa thích trên xe buýt điện VinBus

TTTĐ - Những chiếc VinBus lăn bánh trên đường không chỉ thể hiện quyết tâm của tập đoàn Vingroup trong việc chuyển đổi năng lượng xanh, mà còn giúp hành khách có trải nghiệm vượt trội trên những chiếc xe buýt điện hiện đại nhất Việt Nam.
Tổ chức điều tra, nghiên cứu thị trường khách quốc tế và nội địa Nhịp điệu cuộc sống

Tổ chức điều tra, nghiên cứu thị trường khách quốc tế và nội địa

TTTĐ - Tổ chức điều tra, nghiên cứu thị trường khách quốc tế và nội địa là 1 trong 7 dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực du lịch sử dụng ngân sách Nhà nước vừa được HĐND TP Hà Nội thông qua tại Nghị quyết Ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực du lịch của TP Hà Nội.
Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang Du lịch

Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang

TTTĐ - Vietjet đã chuyên chở 10 triệu lượt khách giữa Hàn Quốc - Việt Nam, với hơn 37 đường bay thường lệ và thuê chuyến.
Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới Du lịch

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn xúc tiến du lịch và hợp tác văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc.
Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Xem thêm