Tag

Kiều Loan diện áo dài họa tiết Hội An, hát động viên khán giả mùa dịch

Điện ảnh - Âm nhạc 20/09/2021 20:56
aa
TTTĐ - Á hậu Kiều Loan khiến Noo Phước Thịnh, Hứa Kim Tuyền và Khắc Hưng “mê mẩn” khi diện áo dài hát ca khúc động viên tinh thần khán giả mùa dịch.
Kiều Loan làm MV cổ động mùa dịch tại bếp ăn phục vụ tuyến đầu

Tham gia "The Heroes 2021", Kiều Loan luôn để lại những dấu ấn riêng biệt cho những lần xuất hiện của mình. Mỗi một vòng thi cô nàng đều mang đến những ca khúc đa dạng thể loại nhưng vẫn mang đậm màu sắc của mình. Đặc biệt trong những ngày giãn cách xã hội, cô đã thể hiện ca khúc quen thuộc nhằm động viên tinh thần cho khán giả mùa dịch.

Á hậu Kiều Loan
Á hậu Kiều Loan

“Mong ước bình thường” và “Việt Nam tử tế” là những ca khúc không còn quá xa lạ. Đây cũng là ca khúc mà cô nàng đã từng trình diễn tại đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đặc biệt, đặc trưng của nàng hậu sinh năm 2000 này đó chính là luôn sáng tác thêm rap cho những phần thi của mình. Bản phối tuy quen thuộc nhưng vẫn đầy mới mẻ và sáng tạo qua giọng hát đầy sâu lắng của người đẹp.

Kiều Loan chia sẻ về thông điệp của team "The Fire Crown" trong tập phát sóng tuần này: “Việt Nam tử tế là những điều bình thường nhất mà mình tưởng chừng như là điều hiển nhiên xảy ra trong cuộc sống. Trở thành những điều mong ước mà tất cả chúng ta gửi gắm vào, cùng tương trợ nhau để thực hiện điều ước đó”.

Kiều Loan diện áo dài họa tiết Hội An, hát động viên khán giả mùa dịch

Đáng chú ý là ngoại hình xinh đẹp của cô được tôn lên bởi tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Điều đó đều được công nhận bởi dàn master lẫn các cố vấn tuần này của chương trình như Noo Phước Thịnh, Hứa Kim Tuyền.

Nếu là fan ruột của làng nhan sắc, chắc chắn không thể bỏ lỡ chi tiết chùa cầu Hội An được khắc họa trên tà áo dài của cô nàng. Đây cũng là thiết kế mà Hoa hậu Tiểu Vy đã diện trong thời khắc chuyển giao nhiệm kỳ tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi cả hai đều là những người con xứ Quảng.

Tiểu Vy cũng đã từng diện chiếc áo dài có họa tiết Hội An như Kiều Loan
Tiểu Vy cũng đã từng diện chiếc áo dài có họa tiết Hội An như Kiều Loan

Không chỉ lắng nghe những giai điệu nhẹ nhàng, khán giả còn được dịp nhìn lại những hoạt động nổi bật của Kiều Loan trong suốt 4 tháng TP Hồ Chí Minh “chiến đấu” với đại dịch Covid-19. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền liền bày tỏ sự thích thú trước màu áo thiện nguyện khi cô nàng tham gia bếp ăn thiện nguyện của bếp ăn Suối Mát Từ Tâm. MV của nàng hậu đã khiến anh cảm thấy xúc động trước tinh thần cao đẹp trong mùa dịch.

Nguyễn Hải Phong công nhận rằng giọng hát của Kiều Loan ngày càng trưởng thành hơn qua mỗi vòng thi. Hà Lê bày tỏ: “Đằng sau vẻ ngoài lộng lẫy, hoành tráng thì cô bé này có một trái tim rất là nóng. Là một người tay ngang nhưng không hề ‘trưng trổ’ mà vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày”.

Kiều Loan diện áo dài họa tiết Hội An, hát động viên khán giả mùa dịch

Mặc dù dịch bệnh gây ảnh hưởng đến hành trình của Kiều Loan tại cuộc thi nhưng cô nàng vẫn luôn làm tốt những phần thi của mình trong vai trò là thí sinh. Bên cạnh đó, người đẹp vẫn tích cực cống hiến hết mình trong những tiết mục ngoài phần thi để phục vụ khán giả.

Người đẹp bộc bạch: “Những sản phẩm trước đây Lona mong chờ khán giả đón nhận mình như 1 hero thực sự trên sân khấu. Còn những sản phẩm sau này, trong tình hình căng thẳng của dịch bệnh thì Lona và producer Kent Trần lại muốn nó trở thành món ăn và là liều thuốc chữa trị tinh thần cho khán giả. Sự kết hợp giữa 2 người từ 2 đầu Nam Bắc sẽ thống nhất tình cảm xa xôi để gửi đến cho quý vị khán giả. Mong rằng chúng ta sẽ cố gắng hết mình để tương trợ nhau vượt qua mùa dịch”.

Những cuốn sách giúp trẻ vừa học vừa giải trí như đồ chơi dịp Trung thu Những cuốn sách giúp trẻ vừa học vừa giải trí như đồ chơi dịp Trung thu
Xuân Bắc trổ tài làm thơ khi dẫn dắt Xuân Bắc trổ tài làm thơ khi dẫn dắt "Vua tiếng Việt"
Sẽ có bộ quy tắc ứng xử riêng dành cho nghệ sĩ Việt Nam Sẽ có bộ quy tắc ứng xử riêng dành cho nghệ sĩ Việt Nam

Đọc thêm

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc Văn hóa

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Chiều 2/9, những giai điệu hào hùng, sâu lắng của chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi 2024” vang lên từ Nhà hát Lớn Hà Nội đã làm sống lại những ký ức lịch sử hào hùng, thắp lên ngọn lửa vĩnh cửu về tình yêu nước, tự hào dân tộc. Chương trình do Báo VietNamNet tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại” Văn hóa

“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại”

TTTĐ - Giải Nhì Sao Mai 2007 dòng thính phòng Nguyễn Hiền Anh và Cộng đồng doanh nhân Thiền ca vừa chính thức ra mắt album nhạc Phật "Duyên 6" với chủ đề “Phút giây hiện tại”.
Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu" mừng Quốc khánh Văn hóa

Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu" mừng Quốc khánh

TTTĐ - Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu". Bài hát được viết và hoàn thành trong dòng cảm xúc trân trọng và biết ơn sâu sắc của các nghệ sĩ và được phát hành nhân dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9.
Xem thêm