Tag

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Thời trang - Làm đẹp 19/11/2023 08:00
aa
TTTĐ - Không ngừng đổi mới để nâng cao năng lực cạnh tranh, Việt Tiến đã xây dựng chiến lược thời trang đa môi trường, đa dạng chủng loại sản phẩm để trở thành thế giới thời trang cho quý ông Việt.
Gắn kết tình hữu nghị Việt - Pháp qua chuỗi sự kiện thời trang và thiết kế Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thời trang quy mô lên đến 2.000m2

Thời trang đa môi trường: Xu thế của quý ông hiện đại

Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, thời trang đã khẳng định vai trò như tuyên ngôn cá tính cho quý ông. Bởi mọi thành tựu lớn lao đều bắt nguồn từ sự chỉn chu trong phong cách thường ngày; thời trang vô tình trở thành “người bạn” đầu tiên giúp những người đàn ông xây dựng bản lĩnh, tự tin và vẻ ngoài lịch lãm.

Ngày nay, khi thời trang đa môi trường ngày càng có vai trò quan trọng, thì các thương hiệu càng nhanh chóng cho ra đời nhiều bộ sưu tập sáng tạo, độc đáo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với các bộ sưu tập được mix-match thành từng outfits hoàn chỉnh, phù hợp từng môi trường khác nhau, thời trang đa môi trường được xem như “nhà tư vấn” thời trang, là giải pháp hữu hiệu giúp quý ông tiết kiệm thời gian lựa chọn phong cách cá nhân.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Không nằm ngoài xu hướng tất yếu của thời đại, trong suốt hành trình gần nửa thế kỷ xây dựng phong cách, kiến tạo khí chất Việt, Việt Tiến luôn cho ra đời các dòng sản phẩm theo phong cách lịch lãm, sang trọng, ứng dụng cao trong nhiều môi trường sử dụng.

Bên cạnh đó, Việt Tiến còn có các sản phẩm đặc trưng đa dạng theo mùa cùng phong cách biến hóa linh hoạt, góp phần tăng sự lựa chọn cho quý ông.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Hàng loạt dòng sản phẩm liên tục được ra mắt thị trường và để lại tiếng vang là minh chứng rõ ràng nhất cho hành trình theo đuổi xu hướng đa môi trường, tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho quý ông như: Dòng Viettien dành cho công sở; smart casual năng động phù hợp du lịch đi làm, chơi thể thao, dạo phố; San Sciaro là thời trang hàng hiệu cao cấp cho giới doanh nhân…

Sự đa dạng đó cho thấy một tầm nhìn chiến lược của Việt Tiến trong việc phát triển thời trang đa môi trường và thời trang Việt Tiến chính là giải pháp tối ưu cho quý ông thời đại mới.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Thế giới thời trang dành cho quý ông

Không chỉ phát triển thời trang đa môi trường, tại Việt Tiến, chiến lược phát triển đa dạng chủng loại sản phẩm, kiểu dáng, chất liệu, cùng với những đột phá mới mẻ về gam màu và hoạ tiết cũng được công ty triển khai trên toàn hệ thống.

Ngoài áo sơ mi, áo polo, quần khaki, quần tây quen thuộc với quý ông công sở, Việt Tiến đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm và phụ kiện trẻ trung như: T-Shirt, quần shorts, quần jeans và phụ kiện hoàn hảo đi kèm… Đồng thời, Việt Tiến cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm thời trang thể thao nổi tiếng thế giới như Nike, Converse, Skechers, Puma giúp quý ông hoàn thiện phong cách Smart Casual.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Xuyên suốt các bộ sưu tập của Việt Tiến, dễ dàng bắt gặp những thiết kế trẻ trung, hiện đại, đa dạng về phong cách. Điểm đặc biệt trong các bộ sưu tập chính là sự đón đầu những xu hướng thời trang mới trên thế giới hài hòa với nét riêng độc đáo của một Việt Tiến mới mẻ, hiện đại.

Ngoài ra, với mong muốn phát triển hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cũng như "chiều chuộng" giá trị cảm xúc của khách hàng, hệ thống cửa hàng thời trang Việt Tiến được xây dựng theo mô hình kinh doanh đa sản phẩm trong hệ sinh thái Việt Tiến.

Do đó, khi đến đây, quý ông sẽ trải nghiệm mua sắm “all-in-one” (tạm dịch: tất cả trong một) một cách toàn diện, giúp tiết kiệm thời gian tối ưu. Tất cả đã tạo thành một hệ sinh thái đa môi trường, đa sản phẩm phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Đại diện Việt Tiến chia sẻ: “Việt Tiến đã từng bước thay đổi để bắt kịp xu hướng thị trường. Chiến lược đa dạng hóa chủng loại mặt hàng, đa dạng khách hàng mục tiêu, đa dạng môi trường sử dụng để nâng cao năng lực cạnh tranh. Đây là bước đi nằm trong chiến lược mở rộng thương hiệu của Việt Tiến”.

Với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, thời trang Việt Tiến không chỉ là giải pháp tôn vinh khí chất riêng bản của quý ông thời đại mới, mà còn khẳng định vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Đọc thêm

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm