Tag

Kia Sonet 2024 lộ danh sách trang bị

Xe++ 09/12/2023 00:00
aa
Kia Sonet 2024 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/12 tới đây. Trước thời điểm đó, nhiều thông tin quan trọng về trang bị và tính năng của mẫu SUV hạng A này đã được hé lộ thông qua ảnh chụp catalogue sản phẩm.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Kia Sonet mới sẽ được bổ sung các công nghệ hỗ trợ người lái nâng cao ADAS, với các tính năng bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn, cảnh báo người lái mất tập trung, hỗ trợ bám làn đường, hỗ trợ đèn pha, cảnh báo sớm và hỗ trợ tránh va chạm cũng như cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành.

Ngoài ra, mẫu SUV hạng A này còn được bổ sung camera 360 độ, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và phanh đĩa phía sau.

Kia Sonet 2024 sẽ được trang bị đồng hồ lái dạng màn hình điện tử, đi kèm với màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch. Ghế lái chỉnh điện 4 hướng, tích hợp tính năng làm mát ghế. Thể tích khoang hành lý giảm từ 395 lít xuống còn 385 lít.

Thiết kế ngoại thất của Kia Sonet mới cũng có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản trước. Cụm đèn pha có thiết kế mới được bao quanh bằng dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ L. Lưới tản nhiệt cũng được tinh chỉnh lại sao cho hài hòa với thiết kế cụm đèn pha. Cản trước to bản, đi kèm phần nẹp mạ crôm. Ở phía sau, cụm đèn hậu của Sonet 2024 có thiết kế khá giống với bản nâng cấp của Kia Morning mới ra mắt gần đây.

Bảng catalogue còn cho biết mẫu xe Hàn Quốc này có bộ mâm cỡ 15 hoặc 16 inch tùy phiên bản, baga nóc, ăng ten hình vây cá, cửa sổ trời một mảnh,...

Nhiều khả năng Kia Sonet mới sẽ không có bất kỳ nâng cấp nào về mặt trang bị vận hành. Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là 3 tùy chọn động cơ, phân phối tùy theo thị trường. Thứ nhất là động cơ xăng 1.2L với công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 115 Nm. Thứ hai là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.0L cho công suất 120 mã lực và mô men xoắn 172 Nm. Cuối cùng là động cơ diesel 1.5L cho công suất tối đa 116 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

Tại Ấn Độ, Kia Sonet 2024 có tới 8 phiên bản màu ngoại thất, bao gồm xanh lục Pewter Olive, trắng Glacier White Pearl, bạc Sparkling Silver, xám Gravity Grey, đen Aurora Black Pearl, đỏ Intense Red, xanh dương Imperial Blew và trắng Clear White. Bản cao cấp có thêm màu đỏ phối nóc đen và trắng phối nóc đen. Riêng bản X-Line sẽ có thêm xám nhám Xclusive Matte Graphite. Hiện giá bán của mẫu xe này chưa được hãng tiết lộ.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động" Xe++

Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động"

TTTĐ - Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc - Deddle RV đã trình làng một “ngôi nhà di động” mang tên Easy Tour.
Xem thêm