Tag

Kia Seltos 2022 chốt lịch ra mắt vào tháng 7, bổ sung thêm động cơ và trang bị

Xe++ 17/06/2022 09:00
aa
TTTĐ - Kia Seltos 2022 vẫn sẽ có 4 bản trang bị tương tự phiên bản cũ, gồm bản: Trendy, Prestige, Signature và Gravity.

Theo kế hoạch, Kia Seltos 2022 sẽ chính thức được trình làng ở thị trường Hàn Quốc vào tháng 7 tới đây. Tương tự như phiên bản cũ, mẫu SUV cỡ B vẫn được cung cấp với 4 bản trang bị là Trendy, Prestige, Signature và Gravity. Ở phiên bản nâng cấp sắp ra mắt, Kia Seltos sẽ được bổ sung thêm động cơ, trang bị và công nghệ an toàn. Đáng chú ý, một số trang bị tùy chọn của phiên bản cũ sẽ được lắp tiêu chuẩn cho Kia Seltos 2022.

Đầu tiên là về phần động cơ, Kia Seltos 2022 tại thị trường Hàn Quốc sẽ có thêm động cơ xăng Smartstream 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0L mới. Động cơ này cho công suất tối đa 149 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp IVT.

Bên cạnh đó, chiếc SUV cỡ B còn có một tuỳ chọn động cơ khác là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, sản sinh công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp mới.

Động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1.6L, tạo ra công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm của Kia Seltos sẽ bị "khai tử". Thêm nữa là mẫu SUV cỡ B này sẽ không có phiên bản hybrid như tin đồn trước đó.

Một số tin đồn cho biết, Kia Seltos 2022 sẽ được nâng cấp mạnh về công nghệ an toàn. Cụ thể, xe có thêm hệ thống phát hiện điểm mù chủ động và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Bên cạnh đó là hệ thống hỗ trợ bám làn đường, cảnh báo va chạm khi mở cửa xe và hệ thống phanh khẩn cấp tự động tích hợp tính năng phát hiện người đạp xe.

Những hình ảnh của nguyên mẫu chạy thử bị tung ra trước đó cũng cung cấp cho chúng ta cái nhìn khái quát về thiết kế của chiếc SUV hạng B. Theo đó, Kia Seltos 2022 sẽ được trang bị lưới tản nhiệt và cản trước mới. Tiếp đến hệ thống đèn 2 tầng trên đầu xe với dải đèn LED định vị ban ngày có thiết kế thanh mảnh, được đặt bên trên. Nằm dưới là đèn pha chính với tạo hình mới bên trong. Ở bên sườn, Kia Seltos 2022 có bộ mâm thiết kế mới. Trong khi phía đuôi xe có cản va mới và cụm đèn hậu nối liền nhau, nằm vắt ngang đuôi xe.

Trên phiên bản mới, Kia Seltos 2022 sẽ không được cung cấp màu sơn ngoại thất xám Steel Gray và cam Mars Orange.

Đọc thêm

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động" Xe++

Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động"

TTTĐ - Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc - Deddle RV đã trình làng một “ngôi nhà di động” mang tên Easy Tour.
Haval Jolion ra mắt Việt Nam vào tháng 9, giá khoảng 700 triệu đồng Xe++

Haval Jolion ra mắt Việt Nam vào tháng 9, giá khoảng 700 triệu đồng

TTTĐ - Theo thông tin từ một số đại lý, mẫu xe Haval Jolion dự kiến sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 9. Dù phía Haval Việt Nam chưa xác nhận nhưng hãng đã mở đặt cọc cho mẫu xe này.
Xem thêm