Tag

Khởi động sự kiện 60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam

Thị trường - Tài chính 03/12/2020 22:27
aa
TTTĐ - Tối 3/12, Bộ Công thương đã tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp trên VTV6 với chủ đề “Mùa sao cuối năm” để kích hoạt cho sự kiện 60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam. Chương trình cũng được phát sóng trực tuyến trên fanpage chính thức của Online Friday.
Chính thức khởi động ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam Mua sắm trực tuyến góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt Xu hướng mua sắm trực tuyến thay đổi thế nào trong mùa dịch Covid-19?

Nằm trong khuôn khổ chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) năm 2020, sự kiện "60 giờ mua sắm" sẽ diễn ra từ 00 giờ ngày 4/12 tới hết 12 giờ ngày 6/12/2020. Trong khung giờ này, người tiêu dùng cả nước sẽ được thỏa sức mua sắm hàng triệu sản phẩm với mức giá hấp dẫn đến từ các thương hiệu, doanh nghiệp.

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số chia sẻ: “Với Online Friday 2020 và “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”, chúng tôi kỳ vọng mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.

Sự kiện cũng sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm cũng như nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng”.

Khởi động sự kiện 60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam
Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số chia sẻ

Được kỳ vọng là ngày hội mua sắm đúng nghĩa dịp cuối năm, chương trình mang tới hàng trăm ngàn voucher hấp dẫn dành tặng khán giả với ba loại chính: Voucher ngôi sao, voucher đồng hành và voucher mua sắm Việt Nam.

Người tiêu dùng có thể “săn voucher” trên các nền tảng của Online Friday (website, fanpage, ứng dụng) cũng như từ các website đối tác và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 4/12/2020 tới 12h ngày 6/12/2020 để mua sắm các sản phẩm với mức giá mong muốn.

Khởi động sự kiện 60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam

Khởi động sự kiện 60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam

Bên cạnh ba loại voucher chính, mỗi dòng sản phẩm ngôi sao sẽ có một voucher đặc biệt với tên gọi “60 giờ”, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu sản phẩm giá rẻ bất ngờ trong suốt “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”. Voucher “60 giờ” sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trong suốt sự kiện trên các nền tảng Online Friday (fanpage, ứng dụng, website) và các khách hàng may mắn có thể “săn” được voucher độc đáo này để mua sản phẩm giá trị cao như iPhone 12 hay bếp điện từ… với giá 60 nghìn đồng.

Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” với chủ đề “Mùa sao cuối năm” và “Siêu sao siêu sale” mang tới những câu chuyện, những chia sẻ của những nhân vật từ người dân, nghệ sĩ tới các doanh nghiệp về một năm nhiều thách thức, biến động, đồng thời khơi dậy tinh thần sáng tạo, dẫn đầu của người trẻ trong mọi lĩnh vực đời sống đặc biệt là công nghệ.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình cũng như suốt 60 giờ mua sắm, khán giả còn có cơ hội tương tác để sở hữu hàng loạt quà tặng hấp dẫn như iPhone 12, máy tính bảng Apple iPad, tai nghe Bluetooth Apple Airpods Pro, đồng hồ thông minh Xiaomi MiBand, tai nghe Oppo Enco W11, thẻ cào điện thoại trị giá 100 nghìn đồng...

Được tổ chức năm thứ 7 liên tiếp, Online Friday đã khẳng định vai trò là sự kiện tầm cỡ và nổi bật về mua sắm trực tuyến trên toàn quốc.

Đọc thêm

Thành phố Vũng Tàu: Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng mạnh Thị trường - Tài chính

Thành phố Vũng Tàu: Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng mạnh

TTTĐ - Trong tháng 8/2024, thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có tổng mức bán lẻ hàng hóa ước đạt 3.369 tỷ đồng, lũy kế 8 tháng năm 2024 đạt 28.215 tỷ đồng.
Tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân Thị trường - Tài chính

Tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Bộ Công thương vừa ban hành Công điện về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi).
Kiên quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão Thị trường - Tài chính

Kiên quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu Thị trường - Tài chính

Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu

TTTĐ - Tối 13/9, tại công viên Thống Nhất, Sở Công thương Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu năm 2024.
Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới Thị trường - Tài chính

Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới

TTTĐ - Khu vực ASEAN mang đến vô số cơ hội đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) nhờ vào môi trường kinh doanh độc đáo, thị trường tiêu dùng và cơ sở hạ tầng sản xuất mạnh mẽ.
Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi Doanh nghiệp

Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay nhằm đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.
Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định

TTTĐ - Theo báo cáo của Quản lý thị trường Hà Nội, trong ngày 12/9, tình hình thị trường trên địa bàn tương đối ổn định, không xảy ra hiện tượng găm hàng, tăng giá.
Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá Thị trường - Tài chính

Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ có buổi dự họp và phát biểu tại phiên đối thoại chính sách, nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh - HEF năm 2024 tổ chức vào cuối tháng 9 tới đây.
Giá xăng dầu giảm mạnh Thị trường - Tài chính

Giá xăng dầu giảm mạnh

TTTĐ - Giá xăng dầu trong nước giảm mạnh trong kỳ điều hành ngày hôm nay (12/9), trong đó các mặt hàng xăng đều giảm hơn 1.000 đồng mỗi lít.
Giải pháp phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng ý nghĩa dẫn đầu Thị trường - Tài chính

Giải pháp phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng ý nghĩa dẫn đầu

TTTĐ - Giai đoạn giữa năm, đặc biệt là mùa hè và dịp tựu trường, đã và đang trở thành thời điểm vàng cho mua sắm trực tuyến.
Xem thêm