Tag

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Bất động sản 26/06/2020 14:34
aa
TTTĐ - Với “truyền thống” Giao tiện ích trước khi giao nhà, cư dân phân khu S2 thuộc Đại đô thị Vinhomes Smart City đã trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Bài liên quan

Ra mắt tòa S4.01 phân khu Sapphire Parkville - Tâm điểm ánh sáng Vinhomes Smart City

Ra mắt Sapphire Parkville - "Tâm điểm xanh" của Vinhomes Smart City

Lạc lối giữa xứ Phù tang tại lễ hội hoa xuân Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City ra mắt phân khu căn hộ cao cấp Ruby

Sướng như cư dân Vinhomes Smart City, vừa check-in vườn Nhật lại được vi vu tour BBQ “ăn cả” thế giới

Vinhomes Smart City được vinh danh là "Nhà phát triển đô thị tốt nhất" tại JIPA

Được xác nhận là “Khu đô thị có công viên trung tâm đa dạng chủ đề thể thao nhất Việt Nam”, Vinhomes Smart City sở hữu quần thể bao gồm 16 chủ đề với công viên Gym ngoài trời quy mô hàng đầu Đông Nam Á: công viên khiêu vũ; công viên xe đạp địa hình không gian; công viên aerobic; sân chơi đa năng; khu chèo thuyền kayak; tổ hợp sân chơi thể thao và hồ câu cá...

Trong đó, ấn tượng nhất là bộ 3 công viên liên hoàn chạy dọc khu đô thị Công viên trung tâm Central Park, Công viên thể thao Sportia Park, Công viên Nhật Bản Zen Park… đã được phủ xanh.

Vườn Nhật Bản Zen Park ấn tượng với quảng trường đèn lồng, cung đường hoa anh đào rực rỡ… Những mảng không gian rực rỡ được phủ bởi “rừng hoa anh đào” khiến các gia đình vô cùng thích thú.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

“Tôi thực sự choáng ngợp với Vườn Nhật Bản tại đây vì rất rộng và có rất nhiều khu vực để có thể vui chơi, quây quần, tịnh tâm lý tưởng. Mẹ tôi đã lớn tuổi nên khó đi du lịch Nhật nhưng khi đến đây, bà nói rằng mình đã được thỏa lòng mong ước” – chị Ngọc Mai – một cư dân tương lai chia sẻ.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Những cung đường xanh uốn lượn, ôm trọn những con suối chảy len lỏi qua khe đá, các chòi nghỉ yên tĩnh đem tới nguồn sinh khí trong lành, thịnh vượng. Không khó để nhận ra khu vực này “hút” các cư dân lớn tuổi trong gia đình. “Bây giờ chúng tôi lớn tuổi, không mong gì hơn là cuộc sống yên bình, trong lành để cùng nhau bầu bạn tuổi già. Vừa tới đây mà đã thấy nhiều người cùng thế hệ đi dạo tôi đã thấy rất phấn khởi, háo hức” – chú Đức Long (Q.Cầu Giấy) chia sẻ.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Trái ngược với không gian thư thái bên vườn Nhật, từ sớm khu vui chơi trẻ em tại Công viên Central Park đã náo nhiệt, đón chào các em nhỏ thích thú tìm tới vui chơi. Không gian thoáng đãng, đa dạng cũng khiến nhiều phụ huynh hào hứng tham gia cùng.

Nằm trong quần thể công viên trung tâm, khu vực dã ngoại luôn tràn ngập không khí vui tươi với nhiều nhóm bạn trẻ. “Ngồi nhâm nhí một chút với bạn bè hay người yêu ngày cuối tuần trong không gian lãng mạn như này thì chẳng cần phải đi đâu xa làm gì nữa” – Dương Ngọc Anh hào hứng chia sẻ. Theo Ngọc Anh, không gian hồ, bãi cát rồi thảm cỏ rất rộng và thoáng, ngồi buổi tối gió mát, tạo cảm giác như đi biển ngay gần cạnh nhà mình, thực sự rất thú vị.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Công viên BBQ đem đến không gian lý tưởng được nhiều bạn trẻ đặc biệt ưa thích chọn làm nơi tổ chức các bữa tiệc cuối tuần, địa điểm picnic cận kề mà không phải đi đâu xa.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Không gian thiên nhiên đẹp chính là nơi để hạnh phúc gia đình thêm bền chặt, gắn kết thăng hoa, đem tới nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau xây dựng tổ ấm lâu dài.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Dự kiến sẽ đón hàng chục ngàn cư dân tới sinh sống, mảng tiện ích liên quan đến sức khoẻ được chú trọng với hệ thống trang thiết bị đồ sộ, đặc biệt với hàng ngàn máy tập hiện đại. Nơi đây đáp ứng các nhu cầu tập luyện của các nhóm cư dân, từ những môn vận động mạo hiểm thử thách giới hạn bản thân đến các khu vực thư giãn, tĩnh tại như dưỡng sinh, câu cá, đánh cờ… Đây cũng là minh chứng thể hiện cái tầm của chủ đầu tư nhằm nâng tầm cuộc sống cư dân, hướng đến sức khoẻ và chất lượng sống vượt trội.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Với quy mô và vị thế hoành tráng, Vinhomes Smart City hứa hẹn trở thành điểm đến mới của mọi hoạt động vui chơi, giao lưu văn hoá, giải trí cao cấp. Có thể thấy, chính các siêu tiện ích của Vinhomes Smart City là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của đại đô thị phía Tây Hà Nội này và hiện nay, tất cả đã sẵn sàng đón cư dân đến trải nghiệm cuộc sống mới đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp.

Đọc thêm

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ Dự án

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2024 của Công ty cổ phần Kita Invest. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Kita Invest ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 51 tỷ đồng, tăng gấp hơn 21 lần so với cùng kỳ năm trước.
Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Xem thêm