Tag

Khám phá công nghệ sản xuất 48.000 chai Trà Dr Thanh mỗi giờ

Doanh nghiệp 18/04/2020 11:16
aa
TTTĐ - Được sản xuất trên hệ thống công nghệ vô trùng Aseptic, mỗi giờ Tân Hiệp Phát xuất xưởng 48.000 chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tại mỗi dây chuyền. Thức uống giải khát này được Viện Y học ứng dụng Việt Nam xác nhận có khả năng kháng virus, vi khuẩn, giúp tăng cường hệ miễn dịch nhờ các thành phần thảo mộc quý.

Khám phá công nghệ sản xuất 48.000 chai Trà Dr Thanh mỗi giờ

Chai sản phẩm sau khi đóng nắp sẽ đi qua hệ thống camera điện tử để nhận diện và loại bỏ những chai sản phẩm lỗi trong quá trình đóng nắp

Với 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh không chỉ giúp giải khát mà còn tốt cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch với các thảo dược quý có trong những bài thuốc y học cổ truyền được Bộ Y tế công bố như Kim ngân hoa, Cam thảo, Hạ khô thảo.

Sau khi nghiên cứu và tham khảo tới 300 công trình nghiên cứu trong nước và thế giới, Viện Y học ứng dụng Việt Nam xác nhận Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, chống vi khuẩn, virus, chống nấm, hạ sốt, an thần, giảm căng thẳng, giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.

Khám phá công nghệ sản xuất 48.000 chai Trà Dr Thanh mỗi giờ

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được sản xuất trên hệ thống công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic tối tân nhất thế giới của hãng GEA (Đức), góp phần tạo nên chất lượng sản phẩm khác biệt so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Khám phá công nghệ sản xuất 48.000 chai Trà Dr Thanh mỗi giờ

Quy trình sản xuất Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trên công nghệ Aseptic, về cơ bản như sau. Trước khi đưa vào chế biến, các thảo mộc sẽ được kiểm soát chặt chẽ chất lượng, sau đó được đưa vào bồn trích ly lấy các dưỡng chất.

Khám phá công nghệ sản xuất 48.000 chai Trà Dr Thanh mỗi giờ

Sau khi trích ly, dung dịch Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh chuyển sang hệ thống vi lọc 10 micromet, lọc ly tâm siêu tốc 11.000 vòng/phút để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn tạp chất và các mối nguy vật lý có kích thước siêu nhỏ.

Khám phá công nghệ sản xuất 48.000 chai Trà Dr Thanh mỗi giờ

Tiếp đến là công đoạn phối trộn và tiệt trùng UHT. Dung dịch Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh từ bồn vô trùng đi vào hệ thống chiết rót, đóng nắp. Toàn bộ phôi và nắp chai nắp PET được sản xuất tại nhà máy để đảm bảo chất lượng.

Khám phá công nghệ sản xuất 48.000 chai Trà Dr Thanh mỗi giờ

Đối với các công nghệ khác, sản phẩm thường chỉ qua một khâu tiệt trùng, nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào quá trình chiết rót, gây hư hại. Do đó chất bảo quản được sử dụng để tránh tác động của vi khuẩn và kéo dài thời gian lưu giữ sản phẩm.

Buồng chiết lạnh vô trùng Aseptic tại nhà máy Tân Hiệp Phát
Buồng chiết lạnh vô trùng Aseptic tại nhà máy Tân Hiệp Phát

Điểm đột phá của công nghệ chiết lạnh Aseptic là dung dịch Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng gấp 5 lần qua các yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản. Đồng thời giúp các dưỡng chất từ 9 loại thảo mộc của không bị mất đi do tác động của nhiệt độ.

Thức uống vô trùng có lợi cho sức khỏe được đóng block và đóng thùng tự động
Thức uống vô trùng có lợi cho sức khỏe được đóng block và đóng thùng tự động

Đối với các công nghệ khác, sản phẩm thường chỉ qua một khâu tiệt trùng, nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào quá trình chiết rót, gây hư hại. Do đó chất bảo quản được sử dụng để tránh tác động của vi khuẩn và kéo dài thời gian lưu giữ sản phẩm.

Khám phá công nghệ sản xuất 48.000 chai Trà Dr Thanh mỗi giờ

Trong thời điểm cách ly toàn xã hội như hiện nay, thức uống thảo mộc đóng chai như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh sẽ là gợi ý để người tiêu dùng có thêm lựa chọn tiện lợi, sử dụng mỗi ngày giúp tăng cường hệ miễn dịch, kháng virus, kháng khuẩn, chủ động ngăn ngừa, phòng chống dịch bệnh, bảo vệ bản thân và gia đình, cộng đồng.

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm