Tag

Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng

Xe++ 08/09/2024 08:00
aa
TTTĐ - Tên trộm này chỉ mất vài giây để “bóc” tấm kính của chiếc Tesla Cybertruck. Và chủ sở hữu đã rất ngạc nhiên khi chế độ Sentry Mode của xe không gửi cảnh báo cho anh trong tình huống xe bị đột nhập.

Tesla Cybertruck được quảng cáo rầm rộ là một mẫu xe vô cùng an toàn khi thân xe có khả năng chống đạn và cửa sổ có khả năng chống đá. Nhưng một video gần đây cho thấy nó dường như không có khả năng chống trộm vì chỉ cần một chút kỹ năng và một công cụ, kẻ trộm đã có thể đột nhập vào bên trong xe dễ dàng.

Theo đó, Thakker - chủ sở hữu của một chiếc Cybertruck sống tại Atlanta, Georgia, Mỹ, gần đây đã chia sẻ lên fanpage Tesla CyberTruck đoạn video chiếc xe của mình bị kẻ xấu đột nhập như thế nào. Cảnh quay rõ nét về vụ trộm đã được camera bên ngoài xe ghi lại khi chế độ Sentry được bật. Thông thường, những tên trộm sẽ sử dụng một vật gì đó để đập vỡ cửa sổ bên của xe.

Tuy nhiên, cửa sổ của Tesla Cybertruck đã được quảng cáo là rất chắc chắn, vì vậy tên trộm đã dùng một công cụ tác động vào phía trên cửa sổ khiến tấm kính bị nứt vụn. Tuy nhiên, kính của chiếc xe vẫn còn giữ nguyên hình dạng, có lẽ là nhờ lớp keo để kết dính, nhờ đó mà tên trộm có thể dễ dàng kéo lớp kính xuống như mở nắp một chiếc lon. Sau đó hắn đã chui vào trong xe và lấy đi một chiếc ba lô.

Điều đáng nói là chiếc Tesla Cybertruck đã bị kẻ xấu tác động một cách rõ ràng nhưng báo động của xe lại không kêu, và chủ xe cũng không nhận được cảnh báo về vụ trộm đang diễn ra thông qua ứng dụng Tesla trên điện thoại của mình.

Thakker đã vô cùng sốc, bởi chiếc Tesla Cybertruck được quảng cáo là có thể chống được đạn, hoặc ít nhất có thể chịu được "những tác động đáng kể". Thậm chí, anh còn kích hoạt tính năng chống trộm.

Sự việc này của Thakker đã khiến cộng đồng mạng hoài nghi về những lời quảng cáo mà Tesla dành cho Cybertruck. Trước đó, một chủ sở hữu Tesla Cybertruck khác cũng từng chia sẻ lên mạng xã hội một tình huống dở khóc dở cười của mình sau chưa đầy 24h nhận xe. Theo đó, khi người này đang cùng vợ trò chuyện, vợ anh vô tình vung tay, chiếc nhẫn trên tay cô đã không may làm nứt kính chắn gió của chiếc Cybertruck. Hay như một người bán kem bằng Cybertruck cũng không may gặp sự cố khiến một người phụ nữ nổi giận đến phá xe anh ta. Hậu quả là toàn bộ phần kính của chiếc bán tải đều trong tình trạng nứt vỡ.

Đọc thêm

Range Rover Velar 2024 sẽ "chào sân" Việt Nam vào cuối năm nay Xe++

Range Rover Velar 2024 sẽ "chào sân" Việt Nam vào cuối năm nay

TTTĐ - Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.
Kia "nhá hàng" thiết kế Carnival 2024, dự kiến ra mắt trong tháng 9 Xe++

Kia "nhá hàng" thiết kế Carnival 2024, dự kiến ra mắt trong tháng 9

TTTĐ - Mới đây, Kia Việt Nam đã đăng một đoạn video nhá hàng thiết kế mới của mẫu Carnival 2024.
Ngắm nhìn dàn siêu xe đỉnh cao trong hành trình Gumball 3000 2024 Xe++

Ngắm nhìn dàn siêu xe đỉnh cao trong hành trình Gumball 3000 2024

TTTĐ - Không ai nghĩ đến một ngày Hành trình siêu xe nổi tiếng thế giới Gumball 3000 sẽ tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của hơn 100 siêu xe, hypercar, xe thể thao, xe độ, xe JDM đình đám.
Sở hữu MINI Countryman với ưu đãi 10% giá trị xe trong tháng 9 Xe++

Sở hữu MINI Countryman với ưu đãi 10% giá trị xe trong tháng 9

TTTĐ - Mẫu xe crossover nổi tiếng MINI Countryman đang được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9 với tổng ưu đãi lên đến 10% giá trị xe.
Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục thống trị Top xe bán chạy tháng 8/2024 Xe++

Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục thống trị Top xe bán chạy tháng 8/2024

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Mitsubishi Motors lại có hai mẫu xe góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất của tháng.
Gumball 3000 2024: Mục sở thị Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition Xe++

Gumball 3000 2024: Mục sở thị Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition

TTTĐ - Để có thể sở hữu được hàng khủng Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition, khách hàng bắt buộc phải là người đã đặt mua cực phẩm Mercedes-AMG One.
Gumball 3000 2024: “Đã mắt” với dàn xe sở hữu bộ “áo” cực độc Xe++

Gumball 3000 2024: “Đã mắt” với dàn xe sở hữu bộ “áo” cực độc

TTTĐ - Sự kiện Gumball 3000 2024 đang diễn ra tại TP HCM quy tụ hơn 100 chiếc siêu xe, xe thể thao, trong đó có nhiều mẫu xe độc đáo và hiếm thấy trên thế giới.
TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng Xe++

TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng

TTTĐ - Các trạm sạc này sẽ tuân thủ tiêu chuẩn chung, hỗ trợ mọi loại xe điện.
Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng Xe++

Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng

TTTĐ - Trung Quốc vừa đạt cột mốc mới với hơn 1 triệu xe điện được bán ra trong một tháng. Ngược lại tại châu Âu, doanh số xe điện đã đi xuống lần đầu tiên trong năm.
Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan Xe++

Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan

TTTĐ - Kỷ niệm 25 năm tổ chức (1999 - 2024), hành trình Gumball 3000 - Saigon to Singapore mang đến một "sàn diễn siêu xe”, đồng thời gây quỹ từ thiện, hỗ trợ Việt Nam trong việc khắc phục hậu quả sau thiên tai bão lũ.
Xem thêm