Tag

KĐN tặng 100 xe đạp cho học sinh hiếu học Bà Rịa - Vũng Tàu

Doanh nghiệp 03/06/2022 12:12
aa
TTTĐ - KĐN vừa phối hợp với Ủy ban MTTQ thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và Ban giám hiệu các trường trên địa bàn trao tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh hiếu học.
KĐN: Tích cực triển khai hoạt động bảo vệ an ninh, an toàn đường ống dẫn khí KĐN phát động Giải leo núi khai Xuân "Vượt giới hạn, chạm thành công" năm 2022 Chi bộ trực thuộc KĐN sinh hoạt Đảng tại Khu di tích lịch sử Thanh niên Công ty KĐN sáng tạo trong sản xuất, xung kích vì cộng đồng

Nhân dịp kết thúc năm học 2021- 2022, chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên, đại diện các Phòng/Phân xưởng vận hành của Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã phối hợp cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và Ban giám hiệu các trường trên địa bàn trao tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh hiếu học với tổng giá trị lên đến 250 triệu đồng.

Giám đốc KĐN trao tặng chứng nhận hỗ trợ xe đạp cho học sinh hiếu học
Ông Nguyễn Thành Minh - Giám đốc KĐN trao tặng chứng nhận hỗ trợ xe đạp

Nằm trong chuỗi các hoạt động An sinh xã hội (ASXH) thường niên của KĐN tại thị xã Phú Mỹ, nơi có các trạm van, trạm phân phối khí, đặc biệt là Trung tâm Phân phối khí Phú Mỹ - “trái tim của hệ thống vận chuyển khí Đông Nam Bộ” tọa lạc trên địa bàn, KĐN đã đến với 6 điểm trường là trường THCS Hùng Vương, THCS Lê Hồng Phong, THCS Phú Mỹ, THCS Tân Phước, Tiểu học Phước Hòa và THCS Võ Văn Kiệt.

Tham dự lễ bế giảng và trao tặng xe đạp, về phía chính quyền địa phương có sự hiện diện của ông Nguyễn Cao Phú - Ủy viên Thường trực UB MTTQ Thị xã Phú Mỹ; Về phía KĐN có Giám đốc Nguyễn Thành Minh, Phó Giám đốc Nguyễn Phương Cảo, Phó Giám đốc Nguyễn Kim Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Phan Thanh Lộc, Bí thư Đoàn Thanh niên Nguyễn Văn Quang Nam; Cùng đại diện các Phòng/PXVH Công ty, về phía nhà trường có sự hiện diện của Ban giám hiệu, Đại diện Hội phụ huynh học sinh, các thầy cô và học sinh tại trường.

Đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên KĐN tham gia Lễ trao tặng xe đạp
Đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên KĐN tại lễ trao tặng

Tại buổi lễ trao tặng, ông Nguyễn Thành Minh - Giám đốc Công ty đã thay mặt KĐN gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng của thị xã đã tạo mọi điều kiện và hỗ trợ PV GAS/KĐN trong việc đảm bảo an ninh, an toàn cho tuyến ống dẫn khí và các trạm, trung tâm phân phối khí trên địa bàn; Cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện cho KĐN được thực hiện vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp trong công tác ASXH.

Qua đó, KĐN đã có cơ hội trao đến các em học sinh luôn có tinh thần vươn lên trong học tập những chiếc xe đạp ý nghĩa, là phần thưởng cho các em có nhiều cố gắng sau một năm học. KĐN mong muốn rằng, chiếc xe đạp mới được trao tặng sẽ giúp cung đường đến trường mỗi ngày của các em học sinh được thuận lợi, dễ dàng hơn, là món quà động viên kịp thời, giúp các em vững tin hơn trên chặng đường chinh phục đỉnh cao của tri thức.

Lãnh đạo KĐN chia sẻ niềm vui cùng các em học sinh khi nhận được món quà ý nghĩa và thiết thực
Lãnh đạo KĐN chia sẻ niềm vui cùng các em học sinh khi nhận được món quà ý nghĩa và thiết thực

Thay mặt các điểm trường được trao tặng xe đạp, ông Phạm Mạnh Cường - Hiệu trưởng trường THCS Võ Văn Kiệt đã thay mặt các em học sinh được trao tặng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và CBNV KĐN. Ông khẳng định đây là món quà ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần, hỗ trợ các em học sinh trong học tập cũng như trong cuộc sống. Ông cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các mạnh thường quân, đặc biệt là từ PV GAS/KĐN trong việc động viên, trao tặng những phần quà thiết thực đến các em học sinh.

Tuổi trẻ KĐN: Hành trình Xung kích - Tiên phong - Sáng tạo Tuổi trẻ KĐN: Hành trình Xung kích - Tiên phong - Sáng tạo

TTTĐ - Với Đoàn cơ sở Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (ĐCS KĐN), gần 20 năm hình thành và phát triển của ...

Đảng bộ KĐN sinh hoạt chuyên đề Đảng bộ KĐN sinh hoạt chuyên đề "Đoàn kết - kỷ cương - sáng tạo - hiệu quả - hành động"

TTTĐ - Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), Đảng ủy Tổng công ty Khí Việt ...

PV GAS tiếp tục ủng hộ phòng chống đại dịch PV GAS tiếp tục ủng hộ phòng chống đại dịch

TTTĐ - Mặc dù dịch bệnh Covid-19 cơ bản đã được khống chế nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ lây lan nhanh và rộng ở ...

Đảng bộ KĐN khen thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc Đảng bộ KĐN khen thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc

TTTĐ - Đảng bộ Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) vừa tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và ...

Đọc thêm

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai Doanh nghiệp

Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai

TTTĐ - Cục Thuế Hà Nội vừa có văn bản gửi đến doanh nghiệp, người nộp thuế các chính sách gia hạn, miễn, giảm trong trường hợp gặp thiên tai theo quy định của pháp luật thuế để biết và chủ động thực hiện các thủ tục để được hưởng quyền lợi.
Xem thêm