Tag

IDC: EZVIZ đứng đầu thị trường camera trong quý II/2024

Công nghệ số 20/10/2024 10:00
aa
TTTĐ - Thành lập từ năm 2013, EZVIZ là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực smarthome. Thương hiệu không ngừng đổi mới để mở rộng hệ sinh thái, giúp người dùng tận hưởng không gian sống thoải mái, an toàn, thông minh hơn.

Tại Việt Nam, kể từ khi đặt chân vào thị trường vào năm 2017, EZVIZ liên tục gây ấn tượng bởi tốc độ phát triển nhanh chóng. Theo báo cáo nghiên cứu thị trường của Công ty B & Company, EZVIZ chiếm hơn 52% tổng giá trị nhập khẩu vào Việt Nam năm 2021.

IDC: EZVIZ đứng đầu thị trường camera trong quý II/2024

Trong quý II năm nay, theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường IDC, EZVIZ tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 về lượng xuất xưởng, tăng trưởng 8.3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thành tích nổi bật về sản lượng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ trong nhu cầu về camera an ninh trên thế giới nói chung và sự yêu thích mà người dùng dành cho thương hiệu EZVIZ nói riêng.

H80x được trang bị công nghệ ColorFULL độc đáo
H80x được trang bị công nghệ ColorFULL độc đáo

Các sản phẩm camera thuộc dòng ống kính kép như H7c hay H9c của EZVIZ đang được đón nhận tốt tại Việt Nam do khả năng nhân đôi góc nhìn cùng công nghệ AI tích hợp sâu. Trong quý IV/2024, các dòng sản phẩm mới như camera ngoài trời EZVIZ H80x với khẩu độ lớn, ghi hình màu từ độ sáng 0,01 lux, hay trong nhà C60p cung cấp góc nhìn dọc không góc chết, được kỳ vọng sẽ đóng góp nhiều hơn vào thành công của thương hiệu trong năm nay.

Đọc thêm

Phấn đấu “Cải cách hành chính - Xây dựng chính quyền điện tử” Chuyển đổi số

Phấn đấu “Cải cách hành chính - Xây dựng chính quyền điện tử”

TTTĐ - Ngày 18/10, huyện Mê Linh tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội và Nhân dân.
Thúc đẩy hợp tác, đổi mới sáng tạo thông qua giải pháp công nghệ Kinh tế

Thúc đẩy hợp tác, đổi mới sáng tạo thông qua giải pháp công nghệ

TTTĐ - Diễn đàn Đa phương (MSF) 2024 với chủ đề “Phát triển con người và công nghệ hướng tới một Việt Nam bao trùm số” đã diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện do Samsung Việt Nam phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) tổ chức, nhằm thúc đẩy tầm nhìn bao trùm số: “Một Việt Nam số hóa, nơi công nghệ phục vụ cuộc sống của mọi người”, đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau.
Kỳ vọng ASEAN có nền kinh tế số hàng đầu Công nghệ số

Kỳ vọng ASEAN có nền kinh tế số hàng đầu

TTTĐ - Chiều 17/10, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin về tình hình và định hướng hợp tác ASEAN.
Chuyển đổi số ngày càng thiết thực và hiệu quả với người dân Thủ đô Công nghệ số

Chuyển đổi số ngày càng thiết thực và hiệu quả với người dân Thủ đô

TTTĐ - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến nhận định, đến thời điểm hiện tại, Nghị quyết số 18-NQ/TU của Thành ủy đã bước đầu đi vào cuộc sống, nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của các cấp, các ngành và các tầng lớp Nhân dân.
Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai Đề án 06 Công nghệ số

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai Đề án 06

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 469/TB-VPCP ngày 15/10/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tại cuộc làm việc với Tổ công tác triển khai Đề án 06.
Thanh niên dẫn dắt chuyển đổi số để phát huy nghề truyền thống Công nghệ số

Thanh niên dẫn dắt chuyển đổi số để phát huy nghề truyền thống

TTTĐ - Tại Đại hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2029, các đại biểu trẻ từ nhiều địa phương đã có dịp chia sẻ và thảo luận về những phương pháp sáng tạo nhằm quảng bá và bảo tồn làng nghề truyền thống. Những ý kiến này không chỉ thể hiện sự nhiệt huyết của thanh niên mà còn nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong việc lan tỏa giá trị văn hóa địa phương. Từ Nam Từ Liêm, Thạch Thất đến nhiều địa phương khác, thanh niên đã và đang dẫn dắt các hoạt động quảng bá thông qua các nền tảng số, mở ra hướng đi mới cho các làng nghề truyền thống.
Thanh niên Thủ đô là “chủ thể” thực hiện chuyển đổi số Công nghệ số

Thanh niên Thủ đô là “chủ thể” thực hiện chuyển đổi số

TTTĐ - Trao đổi với phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô bên lề chương trình Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đối thoại với thanh niên Thủ đô diễn ra chiều 14/10, đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội cho biết: Nhận thức được tầm quan trọng của chuyển đổi số, bằng sự năng động, sáng tạo, nhạy bén với khoa học - công nghệ, thanh niên Thủ đô được kỳ vọng là lực lượng đi đầu trong chuyển đổi số, làm chủ công cuộc xây dựng và phát triển mọi lĩnh vực trong tương lai.
Tuổi trẻ sáng tạo tiên phong chuyển đổi số Công nghệ số

Tuổi trẻ sáng tạo tiên phong chuyển đổi số

TTTĐ - Triển lãm “Tuổi trẻ sáng tạo” trong khuôn khổ Phiên thứ nhất Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VIII, mang đến nhiều sản phẩm công nghệ, giải pháp sáng tạo, nhằm góp phần gơi khợi, lan tỏa tinh thần học hỏi, nghiên cứu khoa học công nghệ của người trẻ trong công cuộc “Chuyển đổi số quốc gia”.
Chuyển đổi số giúp thanh niên Việt Nam sẵn sàng hội nhập Công nghệ số

Chuyển đổi số giúp thanh niên Việt Nam sẵn sàng hội nhập

TTTĐ - Chuyển đổi số đang làm thay đổi cục diện của nhiều lĩnh vực từ kinh tế, xã hội đến y tế và thanh niên Việt Nam không thể đứng ngoài làn sóng mạnh mẽ này. Tại Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, các đại biểu trẻ đã bày tỏ quan điểm của mình về tác động của chuyển đổi số đối với các hoạt động thanh niên, giúp họ sáng tạo và sẵn sàng hội nhập toàn cầu.
Chuyển đổi số giúp huyện Thường Tín chuyển mình Công nghệ số

Chuyển đổi số giúp huyện Thường Tín chuyển mình

TTTĐ - Việc áp dụng công nghệ thông cải cách thủ tục hành chính, sản xuất kinh doanh đã và đang góp phần thay đổi diện mạo huyện Thường Tín (Hà Nội). Đồng thời, các thay đổi này cũng giúp người dân thuận lợi hơn trong công việc và đời sống, nâng cao mức độ hài lòng với chính quyền.
Xem thêm