Tag

Hyundai Creta N Line 2022 trình làng với phong cách thể thao ấn tượng, giá từ 750 triệu đồng

Xe++ 11/06/2022 14:00
aa
TTTĐ - Bên cạnh việc sở hữu thiết kế thể thao hơn, so với bản tiêu chuẩn, Hyundai Creta N Line 2022 còn mạnh mẽ hơn nhờ được trang bị động cơ tăng áp 1.0L cho công suất 118 mã lực.

Là phiên bản thể thao hơn của Creta, Hyundai Creta N Line 2022 có một số thay đổi đáng chú ý ở ngoại thất và nội thất. Cụ thể, xe được trang bị cản trước hầm hố hơn, tích hợp hốc gió trung tâm hình thang màu đen, 2 góc là cụm đèn sương mù trước hình tam giác mới.

Lưới tản nhiệt trên Creta N Line 2022 cũng được sửa đổi để trông rộng hơn, đi kèm mắt lưới màu tối và logo "N Line". Ngoài ra, xe còn nhận được bộ mâm hợp kim 6 chấu kép kích thước 17 inch hoàn toàn mới, hoàn thiện trong 2 tông màu thể thao. Phiên bản này cũng có ốp bậc cửa mới với nẹp mạ crôm trang trí cho xe.

Di chuyển ra sau, Hyundai Creta N Line 2022 được bổ sung cản va mới với 2 hốc gió và cặp ống xả hình tròn mạ crôm hoặc sơn màu đen. Những điểm nhấn còn lại trên xe bao gồm logo "N Line" trên chắn bùn trước, ăng-ten hình vây cá, cánh gió mui, baga nóc và sơn ngoại thất phối 2 màu.

Đối với nội thất, mẫu SUV thể thao có không gian nội thất bọc da màu đen với chỉ khâu màu đỏ tương phản trên ghế, mặt cửa và vô lăng. Ghế ngồi được dập logo "N" để tăng sự nhận diện. Cần số, vô lăng và bộ bàn đạp bằng nhôm được thiết kế riêng cho Creta N Line.

Một số trang bị đáng chú ý khác là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 7 inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch, hệ thống điều hòa tự động, nút bấm khởi động máy, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và sạc điện thoại thông minh không dây.

Về an toàn, Hyundai Creta N Line 2022 có thêm gói tính năng an toàn chủ động Hyundai SmartSense với đèn chiếu xa tự động, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, camera 360 độ, cảnh báo khi người lái mất tập trung, cảnh báo va chạm, phanh tự động và cảnh báo còn hành khách trên ghế sau. Đó là chưa kể đến cảm biến đỗ xe trước/sau và camera cập lề để cảnh báo điểm mù.

Tại thị trường Brazil, Hyundai Creta N Line 2022 được cung cấp với động cơ xăng tăng áp GTi 1.0L cho công suất 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Mẫu xe này có giá khởi điểm từ 159.490 Real (~ 754 triệu VNĐ).

Theo: rushlane

Đọc thêm

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động" Xe++

Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động"

TTTĐ - Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc - Deddle RV đã trình làng một “ngôi nhà di động” mang tên Easy Tour.
Haval Jolion ra mắt Việt Nam vào tháng 9, giá khoảng 700 triệu đồng Xe++

Haval Jolion ra mắt Việt Nam vào tháng 9, giá khoảng 700 triệu đồng

TTTĐ - Theo thông tin từ một số đại lý, mẫu xe Haval Jolion dự kiến sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 9. Dù phía Haval Việt Nam chưa xác nhận nhưng hãng đã mở đặt cọc cho mẫu xe này.
Xem thêm