Hưng Thịnh Land ra mắt căn hộ dành cho người trẻ tại Quy Nhơn
Giải bài toán an cư cho người trẻ tại TP Quy Nhơn Hollywood Hills - biệt thự nghệ thuật trên đồi kỳ quan tại MerryLand Quy Nhơn Thế hệ 8X, 9X và căn nhà đầu đời |
9X Quy Nhơn là dự án tiên phong của dòng sản phẩm căn hộ 9X, giải bài toán an cư cho khách hàng trẻ |
Hưng Thịnh Land vừa tung ra thị trường dự án căn hộ 9X Quy Nhơn, hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi. Trong đó, Hưng Thịnh Land là đơn vị phát triển và PropertyX là đơn vị phân phối độc quyền.
Dự án bao gồm 5 tòa tháp, dự kiến cung cấp ra thị trường gần 1.600 căn hộ sở hữu lâu dài. Cơ cấu sản phẩm phân bổ từ căn studio đến căn 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 38m2 đến 86m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ người độc thân đến gia đình trẻ.
Lợi thế an cư tại dự án 9X Quy Nhơn
Dự án căn hộ 9X Quy Nhơn sở hữu địa thế “tựa sơn, hướng hải” - lưng tựa núi Vũng Chua, mặt hướng biển Quy Nhơn. Theo các chuyên gia phong thủy, nhà ở phía trước có nước lớn tức thủy khí nhiều, phía sau có núi tạo sự vững chãi, chắc chắn. Sự hòa hợp của núi sông được kỳ vọng đem lại sự may mắn, hanh thông cho gia chủ.
Nằm tại trung tâm phố biển, cư dân 9X Quy Nhơn thuận tiện kết nối với các tiện ích dân sinh như trường học, bệnh viện, siêu thị, sân vận động… Đồng thời dễ dàng di chuyển đến các khu công nghệ, khoa học, giáo dục mang tầm quốc tế như đại học FPT, công viên sáng tạo TMA, Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành ICISE…
Đơn vị phát triển dự án kỳ vọng, khi đi vào hoàn thiện, 9X Quy Nhơn có thể đáp ứng nhu cầu an cư, lạc nghiệp của cộng đồng cư dân trẻ trí thức, năng động đến sinh sống tại thành phố Quy Nhơn, cũng như người dân địa phương. Để thực hiện mục tiêu đó, Hưng Thịnh Land phát triển hàng loạt tiện ích phục vụ nhu cầu sống chất lượng tại dự án.
Chuỗi tiện ích nội khu hiện đại đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi của cộng đồng cư dân trẻ |
9X Quy Nhơn nằm trong khu đô thị sầm uất, nơi tích hợp chuỗi tiện ích đồng bộ, bao gồm: Hồ cảnh quan, công viên thể thao, clubhouse, phố thương mại, công viên nội khu, hồ bơi rộng 400m2, công viên… Trong lòng dự án, chủ đầu tư phát triển chuỗi tiện ích nội khu, phù hợp với người trẻ như vườn nướng BBQ, đường dạo bộ, công viên trên không, khu thể thao ngoài trời, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non…
“Giữa trung tâm phố biển, một không gian sống hiện đại, tiện nghi 24/7 sẽ được chúng tôi đầu tư bài bản, đáp ứng mọi nhu cầu giáo dục, mua sắm, vui chơi, rèn luyện sức khỏe của cư dân”, đại diện Hưng Thịnh Land mô tả.
Chính sách an cư giúp người trẻ sở hữu căn nhà đầu đời
Với sản phẩm căn hộ 9X Quy Nhơn, đại diện Hưng Thịnh Land cho biết sẽ áp dụng lịch thanh toán giãn, giúp khách hàng dễ dàng mua nhà ngay cả khi không sử dụng đòn bẩy tài chính. Đơn cử, nếu mua căn hộ rẻ nhất có giá 1,25 tỉ đồng, người mua cần thanh toán tương đương 150 triệu đồng ở giai đoạn đầu, sau đó, khách hàng thanh toán rải đều 1% mỗi tháng.
Bên cạnh chính sách giãn lịch thanh toán, chủ đầu tư cũng áp dụng chính sách chiết khấu hấp dẫn cho người mua. Khách hàng độ tuổi 9X được giảm giá 9% giá trị căn hộ, khách ở độ tuổi 8X được chiết khấu 6% và khách 7X được giảm 5%.
Trong bối cảnh thị trường bất động sản nhiều biến động, giá nhà tăng cao vượt quá thu nhập của người trẻ, người mua nhà khó vay vốn từ ngân hàng… các chính sách ưu đãi của Hưng Thịnh Land tại dự án 9X Quy Nhơn là một trong những giải pháp giúp khách hàng trẻ dễ sở hữu ngôi nhà đầu đời.
Người trẻ mong muốn sở hữu một căn nhà tiện nghi với mức giá hợp lý để an cư lạc nghiệp (Ảnh minh họa) |
Theo báo cáo mới đây của Batdongsan (thành viên Tập đoàn PropertyGuru), nhu cầu về nhà cửa, về nơi ở đang thay đổi không ngừng. Trong khi thế hệ Z (sinh từ năm 1997 đến năm 2012) hài lòng với việc đi thuê nhà, thì thế hệ Y (sinh từ năm 1981 đến 1996) mong muốn nhanh chóng sở hữu ngôi nhà của riêng mình dù đó chưa phải là nơi ở lý tưởng nhất. Cùng với đó, nếu thế hệ Z ưu tiên cho cảm xúc, trải nghiệm và ưa cái đẹp, có thể dành ra cả vài trăm đến hàng tỷ đồng đầu tư cho một căn bếp hay nội thất, thì thế hệ Y đề cao vị trí, giá trị sử dụng, yêu thích những thiết bị thông minh, tiện lợi.
Tuy nhiên, việc mua nhà chưa bao giờ dễ dàng, ngay cả khi người mua đã chuẩn bị đầy đủ về tài chính. Theo đánh giá của Hiệp hội Bất động sản TP HCM, thị trường bất động sản đã xuất hiện tình trạng giá nhà tăng liên tục trong 5 năm gần đây. Giá nhà bình dân khoảng 2 tỉ đồng trở lại, dưới 30 triệu đồng mỗi m2 cũng cao hơn khoảng 20 lần mức thu nhập trung bình của xã hội (trong khi giá nhà tại các nước công nghiệp phát triển chỉ cao gấp khoảng 6 - 7 lần mức thu nhập). Do vậy, người có thu nhập trung bình, có thu nhập thấp tại đô thị, công nhân lao động và người nhập cư khó có cơ hội tạo lập nhà ở.
Mảnh ghép trong chiến lược lớn
9X Quy Nhơn đánh dấu sự khởi đầu cho chuỗi dự án hướng tới nhóm khách hàng trẻ, sẽ được Hưng Thịnh Land triển khai đầu tư và phát triển trong thời gian tới.
Trước đó, vào cuối năm 2013, đơn vị này cũng từng khá thành công khi đưa ra chuỗi căn hộ 8X. Theo ông Phạm Hưng - Giám đốc Marketing PropertyX, thời điểm đó, Hưng Thịnh truyền tải thông điệp sở hữu căn hộ đầu đời tại TP HCM với mức giá khoảng 600 - 700 triệu đồng, tạo hiệu ứng tích cực trên thị trường và giúp nhiều gia đình sở hữu được căn nhà an cư.
“Bước sang năm 2022, chúng tôi tiếp tục ra mắt dự án căn hộ hướng tới giải quyết nhu cầu an cư của khách hàng trẻ tại thành phố biển Quy Nhơn. 9X Quy Nhơn là sản phẩm tiên phong, tạo bước đệm phát triển cho chuỗi căn hộ 9X”, ông Phạm Hưng chia sẻ.
Trên bán đảo Hải Giang, Tập đoàn Hưng Thịnh đang trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn và chiến lược xây dựng MerryLand Quy Nhơn trở thành điểm đến du lịch. Từ đầu năm 2022 đến nay, doanh nghiệp đã tổ chức nhiều hoạt động quảng bá, thu hút du khách đến với “đất võ trời văn”. Sự xuất hiện của “ông lớn” bất động sản cũng giúp mang đến lượng lớn công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động địa phương cũng như các tỉnh thành khác và tạo nên làn sóng dịch chuyển an cư về Quy Nhơn. Để đáp ứng nhu cầu an cư của lực lượng lao động trẻ trung này, Hưng Thịnh Land tiếp tục phát triển các sản phẩm căn hộ phù hợp với nhu cầu và thu nhập của lớp “cư dân trẻ”.
“9X Quy Nhơn là một mảnh ghép trong chiến lược lớn - chiến lược đồng hành cùng thành phố Quy Nhơn, đưa thành phố biển thành điểm đến mang tầm quốc tế”, đại diện doanh nghiệp cho biết.