Tag

Honda SH Vetro phiên bản giới hạn về Việt Nam

Xe++ 02/07/2024 18:47
aa
Sau khoảng 8 tháng mở bán ở châu Âu, phiên bản đặc biệt Honda SH Vetro đã có mặt tại Việt Nam.

Lô xe Honda SH Vetro đầu tiên được đưa về nước bởi một cửa hàng tư nhân chuyên nhập khẩu và phân phối mô tô, xe máy tại TP. HCM. Đơn vị này cho biết Honda SH Vetro được bán ra với 2 phiên bản. Bản động cơ 125 phân khối giá hơn 140 triệu đồng, trong khi bản 150 phân khối hơn 170 triệu đồng, chưa gồm chi phí ra biển số. Như vậy, mức giá này cao gấp rưỡi so với những chiếc SH bản phổ thông đang được Honda Việt Nam phân phối chính hãng.

Honda SH Vetro được lấy cảm hứng thiết kế từ Honda Sky - mẫu xe ga 50 phân khối sản xuất tại nhà máy của Honda ở Atessa, Ý, ra đời vào năm 1996. Xe chỉ được sản xuất số lượng giới hạn 700 chiếc, gồm 200 chiếc Honda SH125i Vetro và 500 chiếc SH150i Vetro phân phối trên toàn cầu.

Về thiết kế, Honda SH Vetro có kiểu dáng tương tự bản thường. Điểm khác biệt và cũng đặc biệt nhất trên mẫu xe này so với bản thường nằm ở màu sơn. Theo đó trong tiếng Ý, Vetro có nghĩa là thuỷ tinh và để phù hợp với cái tên này xe được sơn màu xanh lục bán trong suốt như thủy tinh. Để tăng thêm phần nổi bật, một số chi tiết của xe được sơn đen tạo độ tương phản. Riêng logo Honda có màu trắng và tem SH có màu bạc ở hai bên thân.

Chưa hết, ở phần mặt nạ trước Honda SH Vetro còn có điểm nhấn 3 dải màu sơn xanh, trắng và đỏ lấy cảm hứng từ quốc kỳ Ý. Phía trên 3 dải màu này là dòng chữ "Limited Edition", cho thấy đây là phiên bản đặc biệt giới hạn.

Bên cạnh đó, Honda SH Vetro còn sở hữu các trang bị đáng chú ý khác như: màn hình LCD hiển thị thông tin vận hành, đèn LED, chìa khóa thông minh Smartkey, mâm đúc 16 inch, phanh đĩa trên cả hai bánh kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS một kênh và phanh đĩa trước/sau,…

Về truyền động, Honda SH Vetro không có khác biệt về động cơ so với bản thường. Phiên bản 125i dùng động cơ eSP+ 125 phân khối, cho công suất tối đa 13 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12 Nm. Trong khi đó, phiên bản 150i được trang bị động cơ 150 phân khối với công suất tối đa 16,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14,9 Nm. Cả hai động cơ đều có công nghệ ngắt máy tạm thời Idling Stop để giảm lượng xăng tiêu thụ.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Đọc thêm

Tìm được Ferrari 812 GTS bị lấy cắp nhờ để quên AirPods trên xe Xe++

Tìm được Ferrari 812 GTS bị lấy cắp nhờ để quên AirPods trên xe

TTTĐ - Chiếc siêu xe Ferrari 812 GTS bị đánh cấp đã may mắn được chủ nhân tìm lại nhờ việc để quên tai nghe Apple AirPods trên xe.
Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025 Xe++

Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Venue dự kiến sẽ được thay đổi mạnh mẽ thiết kế nội/ngoại thất nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.
Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast Xe++

Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast

TTTĐ - GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.
Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman Xe++

Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman

TTTĐ - Mới đây, thương hiệu Caterham công bố, mẫu xe thể thao Project V sẽ được trang bị hệ truyền động điện do Yamaha phát triển. Dự kiến, xe sẽ ra mắt vào năm 2025.
Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc Xe++

Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc

Không giống như một số xe điện, cho phép người mua lựa chọn một vài mức công suất khác nhau, Peugeot E-408 sẽ chỉ có một hệ thống truyền động.
Toyota triển khai chương trình “Ưu đãi giảm giá phụ tùng xe Vios" Xe++

Toyota triển khai chương trình “Ưu đãi giảm giá phụ tùng xe Vios"

TTTĐ - Mong muốn tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 21 năm ra mắt mẫu xe Vios, Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt hỗ trợ lên tới 68% cho 51 mã phụ tùng chính hãng của Vios tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.
Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024 Xe++

Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng 9/2024 đạt 7.143 xe, tương đương 150% so với doanh số tháng trước (bao gồm xe Lexus).
Đại lý Kia bị hư hại 700 xe do ảnh hưởng của bão Helene Xe++

Đại lý Kia bị hư hại 700 xe do ảnh hưởng của bão Helene

TTTĐ - Cơn bão Helene đổ bộ vào tiểu bang Florida (Mỹ) mới đây đã khiến đại lý Kia New Port Richey bị thiệt hại nặng nề.
Sinh viên đại học tại Hà Nội thích thú lái xe máy điện VinFast Xe++

Sinh viên đại học tại Hà Nội thích thú lái xe máy điện VinFast

TTTĐ - Chuỗi sự kiện Campus Tour 2024 (diễn ra từ ngày 13/9 đến 27/10) là cơ hội để sinh viên đại học tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trải nghiệm thực tế và sở hữu những chiếc xe máy điện VinFast với ưu đãi lớn.
Ferrari SF90 Stradale "bắc tiến", được rao bán 23 tỷ đồng với ODO 7.000km Xe++

Ferrari SF90 Stradale "bắc tiến", được rao bán 23 tỷ đồng với ODO 7.000km

TTTĐ - Mới đây, doanh nhân Đức Huy (chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên) đã quyết định “chia tay” siêu xe Ferrari SF90 Stradale chỉ sau 2 năm sử dụng.
Xem thêm