Tag

Honda Cub 81 giá 100 triệu VNĐ nhờ sở hữu biển “cực độc”

Xe++ 29/07/2022 14:00
aa
TTTĐ - Bán chiếc Honda Cub 81 đời 1993 biển siêu đẹp này cho một “tay chơi xe” số đẹp ở Gia Lai được hơn một năm, anh Tú vì quá tiếc nên đã quyết mua lại bằng được, chấp nhận trả giá cao gấp 5 lần ban đầu.

Anh Đỗ Văn Tú sinh năm 1994 ở Mê Linh, Hà Nội là một người có niềm yêu thích và đam mê đối với những chiếc xe có biển số đẹp. Hiện anh đang sở hữu một bộ sưu tập những chiếc xe biển số đẹp mà nhiều “tay chơi xe” phải thèm muốn.

Khi nói về chiếc xe để lại nhiều ấn tượng nhất trong bộ sưu tập của mình, anh Tú đã nhắc tới chiếc Honda Cub 81 đời 1993. Mặc dù có đã có “tuổi” nhưng chiếc xe vẫn vô cùng giá trị khi sở hữu biển “full-3” “33-333FE”.

Kể về cái “duyên” đối với chiếc xe này, anh Tú cho biết chiếc Honda Cub 81 biển “ngũ quý 3” này được anh mua vào mùng 4 Tết năm 2021. Khi tình cờ xem được thông tin rao bán chiếc xe này, anh liền liên hệ ngay với người bán và “đón nàng về rinh” ngay trong ngày. Ngoài việc sở hữu chiếc biển số “độc” thì chiếc xe cũng đã xuống cấp vì tuổi đời gần 30 năm. Tuy nhiên, đăng ký của xe vẫn được người chủ giữ gìn rất cẩn thận.

Mua xe được một tháng thì anh Tú bán chiếc xe này cho một “tay chơi xe” số đẹp ở ở Pleiku, Gia Lai với giá 23.333.333 đồng. Sau đó, anh tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, sưu tầm thêm nhiều mẫu cub biển đẹp khác.

Mặc dù đã bán chiếc xe đi, nhưng trong lòng anh Tú vẫn đau đáu về chiếc Honda Cub 81 mang biển “33-333FE” này. “Chiếc xe này thực sự để lại trong tôi nhiều kỉ niệm và lưu luyến trong đầu. Bán xong, tôi lại thấy tiếc”, anh Tú chia sẻ.

Do đó, anh Tú quyết định hỏi mua lại chiếc xe và chấp nhận trả giá cao hơn. Tuy nhiên chủ mới liên tục lắc đầu từ chối và phải tới tận 1 năm rưỡi, người chủ này mới đồng ý bán lại xe cho anh. Mức giá mà anh Tú phải bỏ ra để sở hữu lại chiếc Honda Cub 81 đời 1993 này là 100 triệu VNĐ, số tiền cao gần 5 lần so với mức giá ban đầu anh bán.

Dự định khi chiếc xe về tay, anh Tú sẽ “tân trạng” xế cổ theo đúng nguyên bản của nhà sản xuất.

Nói về chiếc biển số độc đáo này, anh Tú luận rằng, tất cả các con số trong dãy biển số đều là số 3. Đầu số tỉnh 33 trước đây là Hà Tây cũ nay sáp nhập Hà Nội. Số 33 ở trên trùng khớp 333 ở dưới và cũng là dạng biển số đầu tiên ở Việt Nam lưu thông – biển 3 số, sau này lên biển 4 số và hiện tại là biển 5 số.

Theo phong thuỷ số 3 được coi là con số của Tài lộc. Nó cũng thể hiện sự kiên định vững chắc như câu nói “Dù ai nói ngả nói nghiêng lòng ta vẫn vững như kiềng 3 chân” hay đại diện cho Tam bảo (Phật - Pháp - Tăng), Tam giới (Dục - Sắc - Vô sắc), Tam đa (Đa Phúc, Đa Lộc, Đa Thọ). Xét theo ngũ hành số thì số 3 tương ứng hành hoả đại diện cho lửa, ánh hào quang. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng “ngũ quý 3” còn có thể đem lại tiền tài, phú quý và thành công cho chủ sở hữu.

Ảnh: Đỗ Văn Tú

Đọc thêm

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động" Xe++

Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động"

TTTĐ - Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc - Deddle RV đã trình làng một “ngôi nhà di động” mang tên Easy Tour.
Haval Jolion ra mắt Việt Nam vào tháng 9, giá khoảng 700 triệu đồng Xe++

Haval Jolion ra mắt Việt Nam vào tháng 9, giá khoảng 700 triệu đồng

TTTĐ - Theo thông tin từ một số đại lý, mẫu xe Haval Jolion dự kiến sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 9. Dù phía Haval Việt Nam chưa xác nhận nhưng hãng đã mở đặt cọc cho mẫu xe này.
Đại lý tung ưu đãi 130 triệu đồng cho khách mua Nissan Almera Xe++

Đại lý tung ưu đãi 130 triệu đồng cho khách mua Nissan Almera

Chương trình ưu đãi giá bán của Nissan Almera khác nhau tại mỗi đại lý, nhưng đa phần đều áp dụng mức giảm sâu.
Xem thêm