Tag

Honda City RS 2020 lột xác hoàn toàn dưới bàn tay của NKGarage

Xe++ 18/02/2020 06:27
aa
TTTĐ - NKGarage, một nhà độ Honda quen thuộc, chuyên gia về sợi carbon tại thị trường Thái Lan, mới đây đã tung ra một phiên bản gây “sốt” trên chiếc Honda City 2020. Model đặc biệt này được xây dựng dựa trên phiên bản cao nhất - RS với động cơ VTEC Turbo 1.0 L.

Honda City RS 2020 lột xác hoàn toàn dưới bàn tay của NKGarage

Theo một bài đăng trên Facebook công ty, các bộ phận này đều được bán lẻ, với mức giá như sau. Món trang bị đắt đỏ nhất của Honda City trong danh sách này là nắp ca-pô, có giá 15.000 bạt Thái (hơn 11 triệu VNĐ), tiếp theo là bộ vây bên với giá 14.000 bạt (10,5 triệu VNĐ), bộ chia trước - 8.900 bạt (6,6 triệu VNĐ) và cuối cùng là các chi tiết vây phía sau của Civic Type R có giá 8.500 bạt (6,3 triệu VNĐ).

Honda City RS 2020 lột xác hoàn toàn dưới bàn tay của NKGarage

Đặc biệt, tất cả các chi tiết tăng cường trên chiếc Honda City RS này đều sử dụng chất liệu sợi carbon. Chưa hết, NKGarage còn cung cấp thêm một cánh lướt gió phía sau CF với giá 6.500 bạt (4,8 triệu VNĐ), tấm lip sau với giá 6.000 bạt (4,5 triệu VNĐ) và ốp gương chiếu hậu - 3.500 bạt (2,6 triệu VNĐ).

Honda City RS 2020 lột xác hoàn toàn dưới bàn tay của NKGarage
Honda City RS 2020 lột xác hoàn toàn dưới bàn tay của NKGarage

Về nâng cấp hiệu năng, chiếc Honda City RS màu đen bóng bẩy này sở hữu thêm các phụ kiện như hệ thống ống xả hoàn toàn mới từ JTCtitanium (một chuyên gia về độ pô tại Thái Lan), hệ thống phanh Endless, mâm xe Volk Racing TE37 kích thước 15 inch, bọc trong bộ lốp Toyo Proxes R888 R kích thước 195/50, và cuối cùng là một hệ thống treo hạ gầm. Tất nhiên, hàng ghế trước nguyên bản đã được thay thế bằng một cặp ghế Recaro Sportster CS màu đỏ thể thao.

Honda City RS 2020 lột xác hoàn toàn dưới bàn tay của NKGarage
Honda City RS 2020 lột xác hoàn toàn dưới bàn tay của NKGarage

Sang tới khả năng vận hành, Honda City RS 2020 vẫn sử dụng khối động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh 1.0 lít nguyên bản, sản sinh mức công suất 120 mã lực tại tại 5.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại dải vòng tua từ 2.000 đến 4.500 vòng / phút. Tại Thái Lan, chiếc xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước, đi kèm hộp số vô cấp CVT với bảy cấp độ “ảo”.

Honda City RS 2020 lột xác hoàn toàn dưới bàn tay của NKGarage

Những con số này đã đặt động cơ mới của Honda City đứng vị trí dẫn đầu trong số các khối máy 3 xi-lanh 1.0 lít hiện có trên thị trường, tương tự như động cơ 1.0 EcoBoost hiện nay của chiếc Ford Fiesta với 122 mã lực và 170 Nm mô-men xoắn. Tuy nhiên, các fan hâm mộ chắc hẳn sẽ mong chờ vào những pha tinh chỉnh ECU hay Turbo tăng áp trong tương lai gần.

Honda City RS 2020 lột xác hoàn toàn dưới bàn tay của NKGarage

Tại “quê nhà” Malaysia, Honda City 2020 đã từng được phát hiện khi di chuyển trên đường thử nghiệm tại Thung lũng Klang, trong trạng thái được bao bọc hoàn toàn bằng lớp vinyl ngụy trang. Theo kế hoạch, thế hệ thứ 5 của chiếc sedan hạng B này sẽ được ra mắt tại Malaysia vào cuối năm nay. Tại Thái Lan, Honda City xuất hiện với 4 phiên bản bao gồm S, V, SV và RS, với mức giá dao động từ 579.500 bạt (cho bản S tiêu chuẩn) tới 739.000 bạt cho chiếc RS, tương đương 430 triệu đến 550 triệu VNĐ.

Nguồn: Paultan

Đọc thêm

Xe điện AION Hyptec HT sẽ ra mắt Việt Nam vào quý IV/2024 Xe++

Xe điện AION Hyptec HT sẽ ra mắt Việt Nam vào quý IV/2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, vào quý IV/2024, hãng xe AION sẽ chính thức giới thiệu 3 mẫu xe điện gồm Y Plus, ES và Hyptec HT đến người dùng tại Việt Nam.
Mercedes-Benz G-Class EV sẽ ra mắt thị trường Đông Nam Á vào tháng 10 Xe++

Mercedes-Benz G-Class EV sẽ ra mắt thị trường Đông Nam Á vào tháng 10

TTTĐ - Ra mắt toàn cầu vào cuối tháng 4, sắp tới đây, Mercedes-Benz G-Class thuần điện sẽ chính thức đổ bộ thị trường Đông Nam Á.
Toyota Sienna tự gọi cho tài xế nếu phát hiện trẻ bị bỏ quên Xe++

Toyota Sienna tự gọi cho tài xế nếu phát hiện trẻ bị bỏ quên

TTTĐ - Mới đây, Toyota đã công bố tính năng phát hiện trẻ em bị để quên phía sau trên mẫu Sienna 2025. Theo đó, đây cũng là chiếc Toyota đầu tiên được tích hợp tính năng hiện đại này.
Xe Audi e-tron GT bất ngờ bốc cháy dữ dỗi khi đang bảo dưỡng Xe++

Xe Audi e-tron GT bất ngờ bốc cháy dữ dỗi khi đang bảo dưỡng

TTTĐ - Mới đây, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại đại lý của Audi.
Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Xem thêm