Hơn 700 người tham gia sự kiện cung đường yêu thương
Đây là sự kiện gắn kết thứ ba của giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” do Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng nhằm lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”, khuyến khích mọi người xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và đóng góp cho cộng đồng.
Tại sự kiện, hơn 700 người là thành viên Ban Giám đốc cấp cao, khách hàng, nhân viên, tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam, các nhà báo, phóng viên cùng người thân đã tham gia giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 3 ki-lô-mét và 5 ki-lô-mét, đạt tổng thành tích hơn 3.000 ki-lô-mét.
Với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành trong sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nhân 5 số tiền đóng góp vào quỹ vì cuộc sống tươi đẹp để hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đến với sự kiện, các thành viên còn có cơ hội tham gia các hoạt động đo lường chỉ số cơ thể BMI, BMR, được tư vấn sức khỏe thể chất và tinh thần từ các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm.
Sự kiện cũng đã tổng kết Thử thách Lửa - Nhiệt huyết, diễn ra từ ngày 10/8 đến 13/9/2022, với 13.610 thành viên tham gia, chinh phục 1.442.336 ki-lô-mét và đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho cộng đồng. Đây là lần thứ hai Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life -
Cung đường yêu thương 2022” đạt cột mốc hơn 1 triệu ki-lô-mét được hoàn thành chỉ trong một thử thách. Bên cạnh hoạt động vinh danh các thành viên và đội nhóm xuất sắc, sự kiện cũng kêu gọi các thành viên tiếp tục tham gia Thử thách Gió - Lan tỏa (ngày 28/9/2022 - 1/11/2022).
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Sau thành công của hai sự kiện tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng lần lượt trong tháng 6 và tháng 8 vừa qua, chúng tôi rất vui mừng được tổ chức sự kiện kết nối thứ ba của “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” tại Hà Nội.
Chứng kiến những khoảnh khắc đẹp của tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết, tinh thần kết nối và lan tỏa yêu thương của từng thành viên khiến chúng tôi thêm tự hào và tin tưởng vào hành trình tuyệt vời của “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương”.
“Chúng tôi hy vọng rằng tinh thần hứng khởi và nguồn năng lượng tích cực từ sự kiện ngày hôm nay cũng như của “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương” sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và tạo động lực mạnh mẽ, giúp cộng đồng nỗ lực thay đổi từ những thói quen nhỏ để sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn mỗi ngày”, ông Quân chia sẻ thêm.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021, Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí.
Giải được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô - tượng trưng cho 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.
Theo đúng cam kết, toàn bộ số tiền gây quỹ của giải đã và đang được Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn.
Nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm thú vị hơn nữa, năm nay, giải được triển khai với nhiều điểm khác biệt, hấp dẫn. Bên cạnh đi/chạy bộ, giải được thiết kế linh hoạt và phong phú với hơn 50 bộ môn phù hợp với từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/chạy bộ sẽ được quy đổi sang ki-lô-mét theo quy định của Ban Tổ chức.
Xuyên suốt giải, các sự kiện kết nối được tổ chức tại một số tỉnh thành chọn lọc, trải dài khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, nhằm tạo điều kiện để các thành viên của giải được giao lưu, kết nối và cùng nhau xác lập những thành tích mới, hướng đến mục tiêu vì cộng đồng. Tính đến nay, “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2022” đã ghi nhận tổng cộng 4.248.786 ki-lô-mét hoàn thành, với gần 15.000 thành viên cùng đồng hành, đóng góp 4 tỷ đồng cho cộng đồng.