Tag

Hơn 600 sản phẩm "giá tốt" khuyến mãi đến 50% tại WinMart mùa mua sắm Tết

Sản phẩm - Dịch vụ 12/01/2024 16:09
aa
TTTĐ - WinCommerce là một trong số ít doanh nghiệp bán lẻ tích cực triển khai chiến lược “giá tốt” xuyên suốt cả năm 2023 và tiếp tục trong năm 2024. Doanh nghiệp này kiên định mục tiêu đồng hành cùng người tiêu dùng, giúp người dân mua sắm tiết kiệm đón chào năm mới.
Mừng WinMart 9 tuổi, giá rẻ "không tưởng" mỗi tuần Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ WinCommerce bùng nổ ưu đãi ở “Tuần lễ Thương hiệu”

“WinCommerce đã đều đặn triển khai chương trình ưu đãi 2 kỳ mỗi tháng, đồng thời, áp dụng mức ưu đãi hội viên 20% cố định với sản phẩm rau sạch WinEco, thịt mát MEATDeli”, ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc chuỗi WinMart cho biết.

Đặc biệt chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán, WinCommerce đã tích cực đàm phán với các nhà cung cấp để đảm bảo sản lượng nhập vào luôn lớn và ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. “Chúng tôi còn cùng các đối tác xây dựng chiến lược giá ổn định, tung nhiều chương trình khuyến mại lên tới 50%, deals hot giá sốc kèm tặng quà, và các lễ hội trái cây, dùng thử sản phẩm,... cho người tiêu dùng. Hiện có hơn 600 mặt hàng giá siêu rẻ sẵn sàng phục vụ người dân mua sắm dịp Tết tại hơn 3.600 điểm bán trên toàn quốc”, ông Dũng chia sẻ thêm.

Hệ thống WinMart/WinMart+/WIN hiện đã trưng bày đa dạng sản phẩm phiên bản Tết
Hệ thống WinMart/WinMart+/WIN hiện đã trưng bày đa dạng sản phẩm phiên bản Tết

Cụ thể, trong thời gian từ 11/1/2024 - 24/1/2024, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc đang triển khai chương trình “Trọn vị tết to - Không lo về giá” với hơn 600 sản phẩm đa dạng ngành hàng được ưu đãi lên tới 50%. Các sản phẩm được khuyến mại bao gồm: Táo rockit New Zealand có giá từ 139.900 đồng giảm còn 109.900 đồng/hộp 4 trái; Bắp giò xông khói Ngự Bảo 300g giảm 30% từ 110.000 đồng còn 77.000 đồng; Nước giải khát 320ml Coca-Cola giảm 17% từ 60.400 đồng còn 49.900 đồng; Hạt hướng dương nguyên vị Cha Cheer 130g giảm còn 23.500 đồng; Kẹo sữa caramen quà tết 120g Alpenliebe giảm 24% còn 24.500 đồng; Bánh quy bơ Pháp 540g LU giảm 27% từ 205.000 đồng còn 149.000 đồng; Bộ lau nhà Starplus giảm 47% còn 199.000 đồng; Chảo Sunhouse chống dính đáy từ giảm 50% còn 99.000 đồng; Nước giặt Downy 3.05kg giảm 34% từ 251.000 đồng còn 165.000 đồng;... và các ưu đãi mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 như: Đùi gà Tây xông khói 800g TPCS giá 265.000 đồng; Socola đen hạt dẻ 100g Ritter Sport giá 66.500 đồng;...

Chị Mỹ Hạnh, khách hàng tại siêu thị WinMart Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Vào dịp này tôi hay đi siêu thị bởi hàng hóa trong siêu thị đa dạng, còn nhiều ưu đãi, tính ra giá rất hời. Tôi cũng tích cực sử dụng các quyền lợi của Hội viên WIN bởi giá sau giảm rất tốt.”

Chương trình Hội viên WIN chính thức cán mốc 8 triệu khách hàng thành viên
Chương trình Hội viên WIN chính thức cán mốc 8 triệu khách hàng thành viên

Chương trình Hội viên WIN triển khai từ đầu năm 2023 cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực bởi chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thành viên, và đã chính thức cán mốc 8 triệu hội viên vào ngày 31/12/2023. Chương trình sẽ tiếp tục được triển khai trong năm 2024 với ưu đãi tiết kiệm 20% khi mua sản phẩm rau sạch WinEco, thịt mát MEATDeli cùng nhiều ưu đãi độc quyền khác dành cho Hội viên WIN.

Để chuẩn bị cho mùa mua sắm cao điểm trong năm, WinCommerce đã chủ động các phương án dự trữ hàng hóa, tăng cường chương trình khuyến mại và các ưu đãi độc quyền để đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân. Các nhóm hàng được ưu tiên dự trữ gồm có: thực phẩm thiết yếu như rau, thịt, gạo, bánh mứt kẹo, rượu bia, nước giải khát, đồ muối, măng, miến, hạt khô, và các mặt hàng khác như hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng,...

Chương trình ưu đãi định kỳ được WinMart/WinMart+/WIN phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín như Công ty CP Masan MEATLife, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Coca‑Cola, Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam, Công ty TNHH Bia Anheuser Busch Inbev Việt Nam, Công ty TNHH Tân Phú, Công ty CP Diana Unicharm, Công ty TNHH Daesang (Miwon), Công ty TNHH Thực phẩm Hoàn Hảo,...

Đọc thêm

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen Sản phẩm - Dịch vụ

Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen

TTTĐ - Trong những năm gần đây, xu hướng sưu tập đồ chơi đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Những bộ sưu tập mô hình nhân vật, đồ chơi xây dựng, hay các phiên bản giới hạn của các thương hiệu nổi tiếng đều thu hút sự chú ý và đam mê của các bạn trẻ. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của đồ chơi sưu tập đối với tuổi teen?
Xem thêm