Tag

Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater

Doanh nghiệp 03/11/2022 13:19
aa
TTTĐ - Nằm trong chiến lược đẩy mạnh tài chính số toàn diện, cú bắt tay của Home Credit và OnePay cho mô hình mua trước - trả sau được kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số tại Việt Nam.
Tập đoàn Home Credit công bố báo cáo Phát triển bền vững 2021 Home Credit đưa “Mua trước trả sau” lên sàn Tiki
Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater (dịch vụ mua trước - trả sau) kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số tại Việt Nam.
Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater (dịch vụ mua trước - trả sau) kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số tại Việt Nam

Việt Nam đang bước vào thời kỳ số hóa mạnh mẽ, đặc biệt ở mảng kinh tế tiêu dùng. Theo Statista, giá trị thị trường thương mại điện tử bán lẻ tại Việt Nam được dự báo tăng 300%, từ 13 tỉ USD năm 2021 lên 39 tỉ USD vào năm 2025. Đà phát triển mạnh mẽ là động lực thúc đẩy những ứng dụng và tiện ích số để hỗ trợ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Trong bức tranh thương mại điện tử ngày càng chiếm thị phần lớn trong nền kinh tế, các mảng dịch vụ về thanh toán trực tuyến, cũng như cho vay tài chính cá nhân nhận sự quan tâm lớn từ người dùng. Nhiều ông lớn công nghệ tại Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung cũng góp mặt vào cuộc đua giành thị phần thanh toán điện tử tại Việt Nam.

Là một trong những cái tên đi đầu của lĩnh vực, Home Credit tiên phong “đón đầu” xu hướng với sản phẩm Home PayLater thúc đẩy mô hình mua trước - trả sau. Với mô hình này, sau quy trình thẩm định tín dụng đơn giản, người tiêu dùng sẽ được hỗ trợ ngay khoản vay ngắn hạn để mua sắm, chi trả những sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu.

Điểm thu hút ở sản phẩm Home PayLater của Home Credit là sự đơn giản, nhanh gọn và người dùng có thể sử dụng ngay mà không cần đến tận quầy làm thủ tục hoặc khai báo tín dụng. Mọi quy trình đăng ký và mua sắm diễn ra trực tuyến, thời gian phê duyệt chưa đến 20 giây, miễn phí tất toán trước hạn, đặc biệt lãi suất 0% cho các khoản chia nhỏ thanh toán trong 1 và 3 tháng.

Trên thị trường, nhiều công ty cung cấp dịch vụ mua trước - trả sau đều yêu cầu khách hàng phải trả trước một khoản. Từ đó Home PayLater ra đời với sứ mệnh “5 không”: Không trả trước, không lãi suất, không phí ẩn, không phí chuyển đổi trả góp, không phí tất toán trước hạn. Nhờ đó, khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ, đặc biệt trong bối cảnh nhiều trường hợp cho vay lãi ẩn, thêm phí chuyển đổi tại các tổ chức tín dụng đen đã được cảnh báo. Ngoài ra, với Home PayLater, người dùng có thể lựa chọn đa dạng kỳ hạn thanh toán trong 1, 3, 6 hoặc 12 tháng, góp phần tiện lợi hóa và phù hợp mục tiêu tài chính của nhiều đối tượng người dùng.

Với chiến lược phát triển mạnh mẽ dịch vụ trong tương lai gần để mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng, Home Credit hợp tác chiến lược với OnePay - doanh nghiệp Việt chuyên cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực tiêu dùng số và thanh toán điện tử. Cú bắt tay giữa hai cái tên nổi bật trong ngành là một phần trong chiến lược chuyển đổi số và tài chính số toàn diện của Home Credit, hứa hẹn tạo ra một hệ tiêu dùng số rộng khắp, mang lại lợi ích cho không chỉ cho người dùng mà cả các đối tác thương hiệu, cửa hàng của Home Credit.

Khi sử dụng dịch vụ mua trước - trả sau của Home PayLater, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các thương hiệu đối tác ở đa dạng ngành nghề, lĩnh vực như thời trang, du lịch, phụ kiện, điện máy cho đến giáo dục, dịch vụ... Sự công nhận, từng bước tiếp cận của các thương hiệu đã cho thấy tiềm năng mở rộng, phát triển của hình thức mua trước, trả sau.

Đơn cử, nhiều nền tảng, thương hiệu tên tuổi như Ivivu, Meta.vn, Bestprice, Triumph, Awake your Power, 24h store, OnMart, cùng các thương hiệu phổ biến khác đã chính thức hợp tác Home Credit. Giờ đây, bên cạnh những kênh bán truyền thống, các thương hiệu còn thu hút thêm lượng khách hàng lớn bằng hình thức mua trước trả sau qua Home PayLater.

Ông Michal Skalicky, Giám đốc quan hệ khách hàng Home Credit Việt Nam cho biết trong tương lai, nền tảng tiếp tục phát triển hợp tác mạng lưới nhà cung cấp khác, cũng như mở rộng đối tác chiến lược như OnePay để nâng cao trải nghiệm số hóa và mua sắm hiện đại cho người dùng.

“Chúng tôi hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu về tài chính số thông minh thông qua nền tảng công nghệ, chính sách và những quyền lợi thiết thực dành cho người dùng. Trong tương lai, Home Credit sẽ mở rộng và khai thác sâu tiềm năng của hình thức mua trước trả sau Home PayLater, từ đó mở đường cho chiến lược số hóa toàn diện hệ sinh thái tài chính tiêu dùng”, ông Michal Skalicky nói thêm.

Đọc thêm

Ra mắt chiến dịch "68 năm BIDV: Tự hào cùng Việt Nam - Kết nối triệu hành trình" Doanh nghiệp

Ra mắt chiến dịch "68 năm BIDV: Tự hào cùng Việt Nam - Kết nối triệu hành trình"

TTTĐ - BIDV chính thức ra mắt bộ đôi thẻ phiên bản đặc biệt và chương trình ưu đãi “68 năm BIDV: Tự hào cùng Việt Nam - Kết nối triệu hành trình”.
NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam Doanh nghiệp

NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 15/4, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) chính thức triển khai Apple Pay đến với chủ thẻ nội địa NAPAS tại Việt Nam. Apple Pay là phương thức dễ dàng, bảo mật và riêng tư để thanh toán trực tiếp tại cửa hàng, trên các ứng dụng (app) và thanh toán trực tuyến.
Kêu gọi đầu tư Khu công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây Doanh nghiệp

Kêu gọi đầu tư Khu công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây

TTTĐ - TTTĐ - Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp số 2, kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô.
Bền bỉ vượt khó, sản xuất ổn định, bảo vệ môi trường xanh Doanh nghiệp

Bền bỉ vượt khó, sản xuất ổn định, bảo vệ môi trường xanh

TTTĐ - Nhận thấy rõ tầm quan trọng của môi trường sản xuất “xanh - sạch - đẹp”, ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Ban lãnh đạo Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 đã triển khai sâu rộng các chương trình hành động thiết thực. Việc chủ động triển khai song song mục tiêu sản xuất kinh doanh gắn liền với công tác bảo vệ môi trường đã, đang mang lại những kết quả tích cực trong định hướng phát triển bền vững của nhà máy.
Sớm trình Bộ Chính trị Đề án phát triển kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sớm trình Bộ Chính trị Đề án phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 14/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án phát triển kinh tế tư nhân chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ với Ban Chỉ đạo để tiếp tục cho ý kiến, hoàn thiện thêm một bước dự thảo Đề án để chuẩn bị trình Bộ Chính trị.
BSR khánh thành công trình Nhà lớp học tại Si Ma Cai Doanh nghiệp

BSR khánh thành công trình Nhà lớp học tại Si Ma Cai

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa phối hợp cùng chính quyền huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học 2 tầng gồm: 2 phòng học, 5 gian phòng hiệu bộ và các hạng mục phụ trợ tại Trường Mầm non xã Nàn Sín.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc

Trưa 14/4, tại Trụ sở Chính phủ, tiếp ông Hạ Đông Phong, Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc (COMAC) đang thăm, làm việc tại Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị Tập đoàn COMAC hợp tác, hỗ trợ Việt Nam phát triển ngành kinh tế hàng không và khai thác, phát triển không gian vũ trụ.
Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1 Doanh nghiệp

Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1

TTTĐ - Quý 1/2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,66 triệu tấn thép thô, tăng 25% so với cùng kỳ. Sản lượng bán hàng thép cuộn cán nóng, thép chất lượng cao, thép xây dựng và phôi thép đạt 2,38 triệu tấn, tăng 29% so với quý 1/2024.
SCG ra mắt tấm xi măng sợi Thế hệ mới Smartboard Ultra đạt chuẩn chứng nhận EPD quốc tế Doanh nghiệp

SCG ra mắt tấm xi măng sợi Thế hệ mới Smartboard Ultra đạt chuẩn chứng nhận EPD quốc tế

TTTĐ - SCG, tập đoàn công nghiệp hàng đầu ASEAN, chính thức ra mắt tấm xi măng SCG Smartboard Ultra tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến một giải pháp xây dựng thân thiện với môi trường. Dòng sản phẩm cao cấp này đã đạt chứng nhận Tuyên bố Sản phẩm môi trường (EPD – Environmental Product Declaration), chứng nhận sản phẩm thân thiện môi trường loại III tương đương tiêu chuẩn quốc tế ISO 14025, nhờ đáp ứng các tiêu chí bền vững trong quá trình sản xuất.
CEO Vinamilk Mai Kiều Liên nhắn gửi người trẻ: "Thời gian còn dài, cơ hội còn nhiều" MultiMedia

CEO Vinamilk Mai Kiều Liên nhắn gửi người trẻ: "Thời gian còn dài, cơ hội còn nhiều"

TTTĐ - Biết ơn - Sống có lý tưởng - Không ngừng học hỏi - Giữ sức khỏe… và còn những lời khuyên nào dành cho giới trẻ từ bà Mai Kiều Liên - người có gần nửa thế kỷ đồng hành, dẫn dắt Vinamilk trở thành thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu, top 36 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới.
Xem thêm