Tag

Hội thảo “Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số”

Doanh nghiệp 25/10/2019 14:50
aa
TTTĐ - Hội thảo “Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số” diễn ra vào sáng ngày 25 tháng 10 năm 2019 tại Hà Nội với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành. Việc xây dựng doanh nghiệp thành một tổ chức học tập là một yếu tố quan trọng giúp gia tăng lợi thế cạnh trong thời đại kinh tế số và đây cũng chính là chủ đề đã được các chuyên gia thảo luận tại Hội thảo

Hội thảo “Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số”

Các đại biểu tham gia thảo luận tại Hội thảo “Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số”

Bài liên quan

Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số

Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong phòng chống thiên tai

Cầu nối giúp nông sản Việt Nam vươn ra thị trường thế giới

Với tốc độ phát triển nhanh và ứng dụng của công nghệ trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, việc đào tạo & phát triển nguồn nhân lực hiện đại giờ đây đã trở thành chiến lược phát triển quan trọng của các doanh nghiệp.

Chia sẻ tại hội thảo, các chuyên gia đã nhấn mạnh vai trò quan trong và sự cần thiết của việc xây dựng tổ chức học tập trong doanh nghiệp, phương thức để thiết lập tổ chức học tập trong thời đại số. Điều này không đơn giản chỉ là một xu hướng quản trị nhân lực mà nó có thể mang lại môt trường làm việc cởi mở với những tư tưởng sáng tạo, chia sẻ và sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mang tính giải pháp để giải quyết những vấn đề trong công việc, những khó khăn luôn hiện diện trong mỗi nhân viên.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch học viện MVV Academy, nhà sáng lập hệ thống quản trị trải nghiệm học tập Everlearn phát biểu tại Hội thảo “Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số”
Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch học viện MVV Academy, nhà sáng lập hệ thống quản trị trải nghiệm học tập Everlearn phát biểu tại Hội thảo “Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số”

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch học viện MVV Academy, nhà sáng lập hệ thống quản trị trải nghiệm học tập Everlearn chia sẻ: “Các doanh nghiệp Việt Nam cần phải thấy được việc cạnh tranh trong thời đại 4.0 là cạnh tranh về nhân lực, xây dựng văn hóa học tập nói riêng và phát triển thành tổ chức học tập nói chung là một chiến lược dài hạn đối với các tập đoàn, công ty. Với sự hỗ trợ và phát triển về công nghệ ngày nay, các tổ chức học tập trong doanh nghiệp sẽ biến người học thành người sáng tạo và chia sẻ và biến một tổ chức học tập thụ động thành một tổ chức học tập chủ động, không chỉ không lãng phí tri thức của tổ chức, mà còn có thể thương mại hoá các tri thức đó.”

Hội thảo “Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số” đã mang đến những thông tin hữu ích, chia sẻ chuyên sâu nhất, những bài học thực tế đã được áp dụng từ các chuyên gia về phương pháp xây dựng một tổ chức học tập trong thời đại kinh tế số, lợi ích của việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, góc nhìn khác về đào tạo doanh nghiệp cũng như nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến lược phát triển nguồn nhân lực hiện đại.

Toàn cảnh Hội thảo “Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số”
Toàn cảnh Hội thảo “Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số”

Sau một thời gian không ngừng hoàn thiện và nâng cấp hệ thống, Học viện MVV Academy ngày hôm nay đã giới thiệu hệ thống quản trị trải nghiệm học tập Everlearn 4.0. Đây là hệ thống giảng dạy và học tập online nhằm hỗ trợ công tác tổ chức đào tạo được hiệu quả và thuận tiện, tập trung vào trải nghiệm của người học (Learning Experience Management) thay vì chỉ cung cấp những kiến thức đơn thuần, mô hình gọn nhẹ và linh hoạt. Hình thức học tập này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, xóa bỏ khoảng cách địa lý mà còn phát huy tối đa tinh thần tự giác của mỗi cá nhân.

Các đại biểu tham gia thảo luận tại Hội thảo “Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số”
Các đại biểu tham gia thảo luận tại Hội thảo “Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số”

Tham gia thảo luận tại hội thảo là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo và phát triển gồm:

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch học viện MVV Academy, Nhà sáng lập hệ thống Đào Tạo Trực Tuyến MVV Everlearn với bài tham luận về Cẩm nang xây dựng Tổ chức học tập trong thời đại kinh tế số; Ông Bùi Quang Tuyến- Giám đốc Học Viện Viettel Academy chia sẻ về xu hướng trong quản trị doanh nghiệp và sự chuyển dịch trong hoạt động học tập và đào tạo; Bà Lê Hà Thị Mai Thảo – Giám đốc quản trị nguồn nhân lực, Tập đoàn Thành Thành Công chia sẻ về những xu hướng đào tạo & phát triển nguồn nhân lực hiện đại và các phương thức đào tạo trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực; Ông Benjamin Bruce Davidson – Chuyên gia đến từ Tập đoàn Mercuri – Tổ chức đào tạo bán hàng lớn nhất thế giới; Bà Đào Thu Hiền - Chủ tịch kiêm Giám đốc Golden Path Academics (GPA) trong vai trò điều phối chương trình và dẫn dắt phần tọa đàm.

Đọc thêm

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
Xem thêm