Tag

"Hội thao kỹ năng chữa cháy & CNCH Tân Đệ 2023" khép lại thành công

Doanh nghiệp 24/12/2023 11:47
aa
TTTĐ - Ngày 23/12, tại nhà máy Tân Đệ 8, diễn ra “Hội thao kỹ năng chữa cháy & CNCH Tân Đệ 2023" trong khuôn khổ của chuỗi chương trình “Tân Đệ cùng bạn phòng cháy, giúp bạn chữa cháy”.
Tân Đệ chi hơn 5,1 tỷ đồng trang bị kĩ năng và bình cứu hỏa cho công nhân

Theo đó, được sự đồng ý của Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc công ty, được sự quan tâm giúp đỡ, tư vấn chuyên môn, phối hợp thực hiện của Sở Công an mà trực tiếp là Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh Thái Bình, Ban tổ chức sự kiện Công ty Tân Đệ tổ chức chương trình “Hội thao kỹ năng chữa cháy & CNCH” nằm trong chuỗi chương trình “Tân Đệ cùng bạn phòng cháy, giúp bạn chữa cháy”.

Chương trình diễn ra với mục đích để cán bộ nhân viên trong Ngôi nhà Tân Đệ được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện kỹ năng PCCC & CNCH.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh và Công ty Tân Đệ tặng hoa và cờ lưu niệm cho 9 đội tham gia hội thao.
Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh và Công ty Tân Đệ tặng hoa và cờ lưu niệm cho 9 đội tham gia hội thao.

Mở màn “Hội thao kỹ năng chữa cháy & CNCH Tân Đệ 2023” là lễ diễu hành của 9 đội PCCC & CNCH, 100 vận động viên (VĐV) đại diện cho gần 800 đội viên PCCC & CNCH tại các nhà máy và các cổ động viên đại diện cho hơn 16.000 NLĐ trong Công ty Tân Đệ.

Hội thao năm nay có sự tham gia của 100 VĐV thuộc 9 đội PCCC cơ sở - đại diện cho gần 1.000 đội viên PCCC các Nhà máy Tân Đệ. Các đội lần lượt trải qua các phần thi: Thi đội hình chạy tiếp sức 6 x 100m kết hợp báo cháy, thoát nạn, chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản… tất cả các hoạt động trong hội thao đều được Phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Thái Bình tư vấn và phối hợp thực hiện.

Thực hành kỹ năng dập đám cháy bằng bình chữa cháy chuyên dụng.
Các vận động viên thực hành các kỹ năng PCCC tại hội thao

Với tinh thần nhiệt huyết, hăng hái và đoàn kết, các vận động viên tham gia hội thao của 9 nhà máy đã nỗ lực hết mình thực hiện các kỹ thuật chữa cháy & CNCH một cách thuần thục và điêu luyện nhất để đoạt thành tích cao nhất.

Sau hơn 2 giờ tranh tài sôi nổi, Hội thao kỹ thuật chữa cháy & CNCH Tân Đệ 2023 đã khép lại thành công. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội PCCC nhà máy Tân Đệ 8; giải Nhì cho đội PCCC nhà máy Tân Đệ 10; 2 giải Ba thuộc về đội PCCC nhà máy Tân Đệ 5 và nhà máy Tân Đệ 5; 5 giải khuyến khích dành cho các đội PCCC các nhà máy: Tân Đệ 1, Tân Đệ 2, Tân Đệ 3, Tân Đệ 7, Tân Đệ 9.

 Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh và Công ty Tân Đệ trao giải Nhất cho đội PCCC nhà máy Tân Đệ 8.
Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thái Bình và Công ty Tân Đệ trao giải Nhất cho đội PCCC nhà máy Tân Đệ 8
Giải Ba
Ban Tổ chức trao giải Ba cho 2 đội PCCC nhà máy Tân Đệ 5 và nhà máy Tân Đệ 5
c ờ
5 đội PCCC các nhà máy Tân Đệ 1, Tân Đệ 2, Tân Đệ 3, Tân Đệ 7, Tân Đệ 9 nhận giải Khuyến khích

Trước đó, ngày 11/12/2023, Công ty Tân Đệ - Chi nhánh Thái Bình đã tổ chức hội nghị báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình, lãnh đạo Ban quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, lãnh đạo Phòng cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh về việc triển khai kế hoạch thực hiện chuỗi chương trình “Tân Đệ cùng bạn phòng cháy, giúp bạn chữa cháy” và đã nhận được chỉ đạo, tư vấn cho ban tổ chức công tác chuyên môn PCCC và CNCH.

Từ ngày 12 đến ngày 16/12/2023 là các hoạt động tặng quà cho toàn thể hơn 16.000 NLĐ, mỗi người 1 bình chữa cháy. Từ ngày 16/12/2023 đến ngày 22/12/2023 là Minigame trên trang Fanpage Ngôi nhà Tân Đệ, đồng thời các đội PCCC & CNCH tập luyện kỹ năng để ngày hôm nay tham dự hội thao.

Các thành viên nhí của Ngôi nhà Tân Đệ tích cực tham gia tập huấn PCCC

Cũng tại hội thao, các chiến sĩ PCCC "nhí" là con em cán bộ, người lao động Tân Đệ cũng có cơ hội được tham gia tập huấn, trải nghiệm các kĩ năng về chữa cháy, thoát hiểm và đóng vai các chiến sĩ cảnh sát PCCC thực thụ tham gia dập lửa, ứng phó với các tình huống nguy cấp khi xảy ra cháy...

"Hội thao kỹ thuật chữa cháy & CNCH Tân Đệ 2023" đã mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các nhà máy, phòng ban chuyên môn và đặc biệt công ty đã lan tỏa thông điệp về công tác PCCC với gia đình người lao động và cộng đồng.

Hơn hết, để người lao động có sân chơi hữu ích, được thể hiển kĩ năng về công tác chữa cháy và CNCH tại hội thao, là sự quan tâm sát sao và tạo điều kiện tối đa về nguồn lực của Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc Công ty; đặc biệt là sự hỗ trợ về kĩ thuật, chuyên môn đến từ Phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Thái Bình tại hội thao cũng như xuyên suốt chuỗi chương trình “Tân Đệ cùng bạn phòng cháy, giúp bạn chữa cháy”.

Thông qua hội thao, chương trình "Tân Đệ cùng bạn phòng cháy, giúp bạn chữa cháy" đã khép lại với những dấu ấn thành công về nhận thức, kĩ năng PCCC&CNCH và trên hết các thành viên ý thức được việc tự bảo vệ bản thân, gia đình và Ngôi nhà Tân Đệ trước những tình huống đối mặt với "giặc lửa".

Đọc thêm

Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế

TTTĐ - Hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank tiếp tục tục nhận 2 giải thưởng quốc tế, khẳng định những bước đột phá trong chiến lược sáng tạo số, chất lượng sản phẩm - dịch vụ hàm lượng công nghệ cao của ngân hàng trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

TTTĐ - Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) vừa vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với giải thưởng “SME Bank of the Year – Vietnam” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam).
Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Xem thêm