Tag

Học sinh lớp 1 Tiểu học Văn Khê hân hoan ngày đầu đến trường

Giáo dục 21/08/2024 12:00
aa
TTTĐ - Ngày đầu tiên đến trường mới, lớp mới với bạn mới, thầy cô mới, 327 học sinh lớp 1 trường Tiểu học Văn Khê, quận Hà Đông, Hà Nội được thầy cô chào đón hân hoan, nồng nhiệt.
Học sinh trường Ams khẳng định tài năng lĩnh vực trí tuệ nhân tạo Giáo dục phải được quan tâm, tạo động lực thúc đẩy phát triển đất nước nhanh và bền vững Đẩy mạnh giáo dục kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh

Chương trình chào đón học sinh lớp 1 năm học 2024 - 2025 được trường Tiểu học Văn Khê tổ chức sáng 21/8.

Học sinh lớp 1 Tiểu học Văn Khê hân hoan ngày đầu đến trường
Cô Hiệu trưởng Trần Thị Quyên đón học sinh lớp 1 ngày đầu tới trường. Ảnh: Thanh Tùng

Trong lần đầu tiên tới ngôi trường mới, gặp gỡ các thầy cô giáo mới, cùng bè bạn mới, các em không tránh khỏi bỡ ngỡ, rụt rè. Thế nhưng, rất nhanh chóng, trong bầu không khí rộn ràng của ngày hội đón trẻ tới trường, với sự dịu dàng, nhiệt tình của các cô giáo, các em nhanh chóng hoà nhịp.

Học sinh lớp 1 Tiểu học Văn Khê hân hoan ngày đầu đến trường
Năm học 2024 - 2025, trường Tiểu học Văn Khê có 327 học sinh lớp 1, chia thành 7 lớp học. Ảnh: Thanh Tùng

Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúp học sinh đầu cấp nhanh chóng làm quen với môi trường tiểu học, nhà trường tổ chức nhiều hoạt động như góc check - in dành cho phụ huynh, học sinh, chương trình văn nghệ đặc sắc…

Học sinh lớp 1 Tiểu học Văn Khê hân hoan ngày đầu đến trường
Cô Quyên cho biết, đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường luôn không ngừng học tập, trau dồi cả về đạo đức và chuyên môn để chăm lo, dạy dỗ học sinh như những người cha, người mẹ chăm sóc con em mình...Ảnh: Thanh Tùng

Trong không khí hân hoan của buổi lễ chào đón học sinh lớp 1, cô Trần Thị Quyên - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Để không phụ lòng tin của các bậc phụ huynh, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường chúng tôi nguyện sẽ không ngừng học tập rèn luyện cả về đạo đức và chuyên môn để dạy dỗ, truyền đạt, chăm lo, chăm sóc các em học sinh như những người cha, người mẹ yêu quý chăm sóc con em của mình”.

Học sinh lớp 1 Tiểu học Văn Khê hân hoan ngày đầu đến trường
Học sinh lớp 1 nhanh chóng làm quen với cô giáo mới. Ảnh: Thanh Tùng
Học sinh lớp 1 Tiểu học Văn Khê hân hoan ngày đầu đến trường
...thân thiết với bạn mới. Ảnh: Thanh Tùng
Học sinh lớp 1 Tiểu học Văn Khê hân hoan ngày đầu đến trường
Học trò lớp 1 đáng yêu ngày đầu ở trường mới...Ảnh: Thanh Tùng

Cô Hiệu trưởng cũng nhắn nhủ các em học sinh hãy luôn tự tin vì bên cạnh các em ngày hôm nay còn có các thầy giáo cô giáo đầy tâm huyết, các thầy giáo cô giáo sẽ đồng hành cùng các em trong suốt 5 năm học dưới mái trường tiểu học Văn Khê yêu dấu. “Chúng ta hãy cùng phấn đấu để trở thành Con ngoan - Trò giỏi - Xứng đáng là cháu Bác Hồ kính yêu”, cô Hiệu trưởng nhắn nhủ học trò.

Học sinh lớp 1 Tiểu học Văn Khê hân hoan ngày đầu đến trường
Thầy và trò trường Tiểu học Văn Khê sẵn sàng cho năm học mới 2024 - 2025. Ảnh: Thanh Tùng

Năm học 2024 - 2025, trường Tiểu học Văn Khê chào đón 327 học sinh lớp 1, với 7 lớp học. Đến thời điểm hiện tại, nhà trường đã sẵn sàng mọi điều kiện về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên cho năm học mới.

Đọc thêm

Trường Tiểu học Bế Văn Đàn chung tay ủng hộ thiếu nhi vùng lũ Giáo dục

Trường Tiểu học Bế Văn Đàn chung tay ủng hộ thiếu nhi vùng lũ

TTTĐ - Với mong muốn những cảnh đời khó khăn sẽ được sưởi ấm bằng những món quà nhỏ nhưng tràn đầy tình yêu thương, tràn đầy hơi ấm tình người, trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã phát động phong trào ủng hộ quyên góp cho đồng bào vùng lũ sau cơn bão Yagi.
Phát động quyên góp ủng hộ các em học sinh vùng lũ lụt Giáo dục

Phát động quyên góp ủng hộ các em học sinh vùng lũ lụt

TTTĐ - Hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ, trường Tiểu học Trần Phú (quận Hà Đông, Hà Nội) đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ, sẻ chia với đồng bào, trong đó có nhiều giáo viên, học sinh để sớm ổn định cuộc sống.
Giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện từ Open English Giáo dục

Giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện từ Open English

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu ngày càng cạnh tranh, việc trang bị cho đội ngũ nhân viên kỹ năng tiếng Anh vững vàng không chỉ là một lợi thế mà còn là yêu cầu tất yếu để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một giải pháp đào tạo tiếng Anh vừa hiệu quả, vừa linh hoạt, vừa phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng.
Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt Muôn mặt cuộc sống

Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt

TTTĐ - Dù niềm vui ngày Trung thu năm nay không được trọn vẹn khi nhiều tỉnh, thành phía Bắc đang khắc phục hậu quả nặng nề do mưa bão gây ra nhưng ở ngôi nhà ấm áp Tiểu học Bình Minh, các cô giáo vẫn cố gắng đem đến cho học sinh những món quà nhỏ, ấm áp nghĩa tình.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề nghị các cơ sở giáo dục đại học (ĐH), trường cao đẳng (CĐ) sư phạm thực hiện các biện pháp hỗ trợ đối với sinh viên bị thiệt hại sau cơn bão số 3.
Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học

TTTĐ - Hôm nay (17/9), toàn thành phố Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học trực tiếp trở lại.
Gần 4.000 quyển vở tặng học sinh vùng ngập lụt huyện Thanh Trì Muôn mặt cuộc sống

Gần 4.000 quyển vở tặng học sinh vùng ngập lụt huyện Thanh Trì

TTTĐ - Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa tiếp nhận 3.960 quyển vở để hỗ trợ các em học sinh 3 xã vùng bãi bị ngập lụt.
Ngành Giáo dục 18 tỉnh thiệt hại 1.260 tỷ đồng do bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Ngành Giáo dục 18 tỉnh thiệt hại 1.260 tỷ đồng do bão số 3

TTTĐ - Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), bão số 3 và hoàn lưu bão gây thiệt hại cho ngành Giáo dục 1.260 tỷ đồng (Một nghìn hai trăm sáu mươi tỷ đồng), tính đến ngày 16/9.
Tặng quà Trung thu cho 150 học sinh trường chuyên biệt Giáo dục

Tặng quà Trung thu cho 150 học sinh trường chuyên biệt

TTTĐ - 150 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại 3 trường chuyên biệt của thành phố Hà Nội đã được nhận quà nhân dịp Tết Trung thu.
“Trung thu yêu thương” sẻ chia với người dân vùng lũ Giáo dục

“Trung thu yêu thương” sẻ chia với người dân vùng lũ

TTTĐ - Không chỉ là hoạt động trải nghiệm thú vị giúp học sinh và các vị khách quốc tế hiểu hơn về Tết Trung thu, chương trình trải nghiệm văn hóa “Trung thu yêu thương” còn lan tỏa sự ấm áp của nghĩa đồng bào, lòng nhân ái, sẻ chia với đồng bào vùng lũ.
Xem thêm