Tag

Hoa hậu Trần Tiểu Vy rạng ngời trong chiếc áo 100 nghìn đồng

Nhịp sống trẻ 04/12/2019 15:03
aa
TTTĐ – Nhiều người muốn nổi tiếng hay khẳng định sự giầu có, sang chảnh đã không ngần ngại khoác lên mình những chiếc váy, món đồ phụ kiện có giá từ hàng trăm triệu đến cả chục tỷ đồng. Mới đây, cô hoa hậu dễ thương Trần Tiểu Vy đã vô cùng lộng lẫy, rạng ngời khi mặc trên người chiếc áo thun có giá chỉ trên, dưới 100 nghìn đồng.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy rạng ngời trong chiếc áo 100 nghìn đồng

Hoa hậu Tiểu Vy rạng ngời trang chiếc áo đỏ sự kiện Nhảy vì sự tử tế của các bạn trẻ Việt

Bài liên quan

Hoa hậu Tiểu Vy “Nhảy! vì sự tử tế” với hàng nghìn bạn trẻ ở Đà Nẵng

Hoa hậu Tiểu Vy "gợi cảm táo bạo" sau 1 năm đăng quang

Hoa hậu Tiểu Vy vào bếp cùng mẹ nhân ngày 8/3

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga đọ sắc tại Mai Vàng 2018

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018 khi vừa trúng tuyển trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh. Cô hiện là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa Đại học Sunderland (Anh quốc) và trường Đại học Sư phạm kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Tiểu Vy cuốn hút ánh nhìn trong chiếc đầm đỏ gợi cảm
Hoa hậu Tiểu Vy cuốn hút ánh nhìn trong chiếc đầm đỏ gợi cảm

Trong con mắt mọi người, hoa hậu phải đẹp mọi lúc, mọi nơi và đặc biệt là thường xúng xính trong những chiếc váy hàng hiệu có giá hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên với Hoa hậu Trần Tiểu Vy, dù là váy hàng hiệu hay là những chiếc áo bình dân chỉ 100 nghìn đồng thì nhìn cô vẫn rạng ngời, xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

Cách ăn mặc kiểu cổ điển và sang trọng của Hoa hậu Tiểu Vy
Cách ăn mặc kiểu cổ điển và sang trọng của Hoa hậu Tiểu Vy

Là người trẻ, Hoa hậu Trần Tiểu Vy nhiệt tình tham gia công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Cô chia sẻ: “Vy vinh dự khi được tham dự các hoạt động Đoàn và rất may mắn khi được giao cho những trọng trách quan trọng tại các hoạt động đoàn thể như: đại diện 400 đại biểu đọc thư gửi thanh niên trong Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM lần thứ VIII vừa qua; trở thành Đại sứ sinh viên của trường nơi Vy đang theo học".

Hoa hậu Tiểu Vy cũng không kém phần gợi cảm trong tà áo dài truyền thống
Hoa hậu Tiểu Vy cũng không kém phần gợi cảm trong tà áo dài truyền thống

Chia sẻ về cuộc thi Miss World 2018, cô hoa hậu 18 tuổi cho biết: Đây là một trải nghiệm tuyệt vời nhất Vy từng có. Vì đó là lần đầu tiên mình tham gia cuộc thi nhan sắc lớn hàng đầu thế giới, lại trong hoàn cảnh 1 mình "chinh chiến" ở nơi xa mà không có ekip hay người thân ở bên cạnh mà chỉ có thể hỗ trợ từ xa.

Vì thế mọi việc hầu như Vy phải tự mình trang trải, khi gặp vấn đề phải tự suy nghĩ cách giải quyết. Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 18 tuổi, lần đầu tiên một mình đưa ra những quyết định, một mình phải nỗ lực hết sức mà không có sự hỗ trợ trực tiếp từ người thân. Vy cũng được gặp gỡ và làm quen với nhiều thí sinh ở các nước khác, Vy được lắng nghe những câu chuyện thú vị của các bạn trẻ và trải nghiệm những cảm xúc buồn vui, hồi hộp trong các phần thi đấu tại cuộc thi. Tất cả đều là những kỉ niệm đầy ý nghĩa trong thời thanh xuân mà Vy may mắn có được. Sau cuộc thi, Vy nhận ra rằng, những bạn trẻ như mình cần không ngừng học hỏi, thu nạp thật nhiều kiến thứ và, nỗ lực cống hiến để hoàn thiện mình. Những điều này, tổ chức Đoàn, Hội có thể giúp mình được rất nhiều.

Nói về Đoàn, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cho biết: Đối với Vy việc tham gia các hoạt động Đoàn là điều cần thiết đối với các bạn trẻ. Những hoạt động này vừa giúp ích cho xã hội, vừa giúp người trẻ có thêm các mối quan hệ tốt đẹp và rèn luyện kĩ năng giao tiếp. Việc tích cực tham gia hoạt động Đoàn cũng giúp thanh niên thể hiện sự năng nổ, hoạt bát của mình với nguồn năng lượng tươi mới, trẻ trung. Từ các bạn trẻ, những thông điệp ý nghĩa sẽ được truyền tải mạnh mẽ hơn tới cộng đồng.

Hoa hậu Tiểu Vy cũng rất gợi cảm với chiếc đầm đen xẻ cao
Hoa hậu Tiểu Vy cũng rất gợi cảm với chiếc đầm đen xẻ cao

Thời gian qua, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã tham gia nhiều hoạt động Đoàn. Mới đây cô đã cùng hàng ngàn bạn trẻ đã đồng diễn những điệu nhảy sôi động tại Cung Thiếu nhi Đà Nẵng chào Tuần lễ Thế giới tôn vinh sự tử tế và những việc làm tốt. Trước đó không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cũng đã đồng hành với đoàn viên thanh niên làm sạch bờ biển tại xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch. Đồng thời cô tham gia quảng bá Cung đường bích họa của làng biển này và trao quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, Hoa hậu Tiểu Vy cũng vô cùng xinh đẹp, trẻ trung trong chiếc áo đồng phục của sự kiện với giá được cho là chỉ xấp xỉ trên, dưới 100 nghìn đồng
Đặc biệt, Hoa hậu Tiểu Vy cũng vô cùng xinh đẹp, trẻ trung trong chiếc áo đồng phục của sự kiện với giá được cho là chỉ xấp xỉ trên, dưới 100 nghìn đồng
Sự năng động của Hoa hậu Tiểu Vy khiến cô càng thêm rạng ngời
Sự năng động của Hoa hậu Tiểu Vy khiến cô càng thêm rạng ngời
Dù là với chiếc váy trị giá hàng trăm triệu hay với chiếc áo 100 ngàn, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn luôn vô cùng xinh đẹp
Dù là với chiếc váy trị giá hàng trăm triệu hay với chiếc áo 100 ngàn, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn luôn vô cùng xinh đẹp
Hoa hậu Trần Tiểu Vy rạng ngời trong chiếc áo 100 nghìn đồng

Bên lề sự kiện, Vy nói: Trong một xã hội ngày càng năng động, Vy mong các bạn trẻ sẽ càng tích cực hơn khi dành thời gian tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Với sức trẻ của chúng ta chỉ cần cùng đồng lòng hiệp sức thì sẽ lan tỏa được những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. Vy cho rằng, vẻ đẹp không hẳn nằm ở trang phục, nó nằm ở suy nghĩ, ở tâm hồn và sự cống hiến, đóng góp..

Đọc thêm

Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực như tặng quà, nhu yếu phẩm, thu hoạch nông sản… tuổi trẻ Thủ đô đã góp phần sẻ chia, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ vượt qua khó khăn.
3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ Camera 360 trẻ

3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ

TTTĐ - Trong dịp Trung thu năm nay, Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố Hà Nội, Quận đoàn – Hội đồng Đội quận Tây Hồ và Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage dành 3.000 suất quà, trị giá hơn 360 triệu đồng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi lũ lụt trên địa bàn quận Tây Hồ.
Phố Hàng Mã vắng vẻ hơn sau bão Nhịp sống trẻ

Phố Hàng Mã vắng vẻ hơn sau bão

TTTĐ - Theo nhiều tiểu thương, sau cơn bão số 3, cùng với thời tiết thất thường, phố Hàng Mã không đông như mọi năm, lượng bán hàng cũng ít hơn.
Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn Camera 360 trẻ

Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn

TTTĐ - 8 năm sau ngày tốt nghiệp Phổ thông trung học (PTTH), Ngô Minh Thành (sinh năm 1992) lại quyết tâm một lần nữa chinh phục Đại học Y Hà Nội. Từ đó, một “câu chuyện cổ tích” giữa thời hiện đại đã được viết ra khiến nhiều người khâm phục…
Trung thu ấm áp... Bản tin công tác Đội

Trung thu ấm áp...

TTTĐ - Những món quà được các anh chị đoàn viên, thanh niên trao tặng đã giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi vùng ngập lụt có mùa Trung thu ấm áp hơn.
1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận Tuổi trẻ học và làm theo Bác

1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận

TTTĐ - Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, Bệnh viện Thống Nhất và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa tổ chức chương trình "CAREME – Yêu lấy mình - Khám sàng lọc bệnh lý tim mạch, bệnh thận mạn, thận chuyển hóa tại cộng đồng" với sự tham gia của hơn 1.000 người dân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Bí thư Trung ương Đoàn động viên, trao hỗ trợ người dân vùng lũ Bắc Kạn Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bí thư Trung ương Đoàn động viên, trao hỗ trợ người dân vùng lũ Bắc Kạn

TTTĐ - Sáng 16/9, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ bà con, thanh thiếu nhi vùng thiệt hại nặng nề do mưa lũ sau bão số 3 tại tỉnh Bắc Kạn.
Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu Nhịp sống trẻ

Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Để kịp thời động viên bà con Nhân dân, thiếu nhi trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đón Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, chiều ngày 16/9, tại điểm trường Tiểu học Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Thành đoàn – Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội, tổ chức Chương trình thăm, tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.
Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng Bản lĩnh trong thế giới phẳng

Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

TTTĐ - Nhiều mô hình hay, bài học kinh nghiệm sâu sắc được các đại biểu chia sẻ tại Hội thảo khoa học quốc gia “Hệ thống báo Đảng với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”. Hội thảo đã cung cấp những luận cứ khoa học quan trọng cả về lý luận và thực tiễn để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.
Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân

TTTĐ - Cánh đồng lúa tại các thôn của xã Thanh Xuân (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) sắp thu hoạch bị chìm trong biển nước. Để người dân không bị mất trắng, thanh niên tình nguyện quyết định xuống đồng gặt lúa sớm chạy lũ giúp dân.
Xem thêm