Tag

Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ tham gia gameshow, mặc đồ năng động mà vẫn thần thái “đỉnh chóp”

Văn hóa 14/05/2021 14:05
aa
TTTĐ - Lần đầu tiên tham gia gameshow, Tiểu Vy hào hứng lăn xả hết mình. Bên cạnh đó, Thuý An và Jolie Phương Trinh cũng rất xuất sắc khi ẵm trọn tiền thưởng.
Tiểu Vy và “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung thăm hỏi bệnh nhi ung thư

"Thứ 5 vui nhộn" tuần này chào đón sự xuất hiện của dàn diễn viên, hoa hậu, á hậu với sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành: Thúy An – Jolie Phương Trinh và Tiểu Vy – Hòa Hiệp.

Thúy An và Jolie Phươgn Trinh (từ trái qua)
Thúy An và Jolie Phươgn Trinh (từ trái qua)

Á hậu Thúy An luôn gây ấn tượng bởi nét đẹp dịu dàng, thanh thoát và tài năng. Khi chung đội với Á hậu Thúy An, Jolie Phương Trinh cũng không phải dạng vừa khi tự xưng mình là “Hoàng hậu”. Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ “Tại vì người ta Á hậu mà nên mình phải phong cách lên, hôm nay Trinh đóng vai một hoàng hậu… hơi lớn tuổi” khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy cũng góp phần tăng sức nóng cho cuộc chơi. Có mặt tại chương trình, Tiểu Vy thừa nhận đây là lần đầu tham gia gameshow nên có chút hồi hộp. Chính vì thế, Tiểu Vy quyết định loại bỏ phong cách quyến rũ, sang trọng thường ngày.

Tiểu Vy và Hòa Hiệp
Tiểu Vy và Hòa Hiệp

Thay vào đó nàng hậu khéo léo chọn trang phục cực năng động và khỏe khoắn. Với áo thun trắng, quần jean, kèm theo đôi giày thể thao cá tính, chân dài tỏ ra sẵn sàng đương đầu với đội bạn nhưng vẫn giữ thần thái “đỉnh của chóp”.

Các người đẹp hào hứng cưỡi thú nhún
Các người đẹp hào hứng cưỡi thú nhún

Ngay vòng đầu tiên đã thấy được năng lượng hào hứng tỏa ra từ các nàng hậu và người chơi. Với trò cưỡi thú nhún về đích, nhấn chuông giành quyền trả lời câu hỏi, cả 2 đội đều xuất sắc hoàn thành. Mặc dù liên tục về đích đầu tiên và trả lời đúng câu hỏi, người xem không khỏi bật cười bởi những pha “té ngựa” giữa đường của nàng Á hậu xinh đẹp. Sau vòng 1, tỉ số của 2 đội hòa nhau – đồng 30 điểm.

Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ tham gia gameshow, mặc đồ năng động mà vẫn thần thái “đỉnh chóp”
Jolie Phương Trinh hết hồn với "Chiếc hộp bí ẩn"

Tiếp tục không khí vui nhộn là trò chơi mang tên “Chiếc hộp bí ẩn”. Ở vòng này, đội của diễn viên “Bò cạp tím” bình tĩnh vượt qua, đoán trúng tên 9 đồ vật và ghi về 50 điểm. Trong khi đó, Hoa hậu Tiểu Vy có hơi hoang mang trước những chiếc hộp chứa đầy con vật đáng sợ.

Tiểu Vy hoảng hốt cực độ
Tiểu Vy hoảng hốt cực độ

Mặc dù được mọi người cổ vũ tinh thần, bóng hồng liên tục hú hét và “xanh mặt” khi tiếp cận.

Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ tham gia gameshow, mặc đồ năng động mà vẫn thần thái “đỉnh chóp”

Lo sợ nàng hậu “tuột đường, lên máu”, MC Quốc Bảo đã đề nghị Hòa Hiệp thay thế. Sau vài phút căng thẳng thì đội của Hòa Hiệp và Tiểu Vy không ghi thêm điểm số.

Hòa Hiệp phải thay thế Tiểu Vy thực hiện thử thách
Hòa Hiệp phải thay thế Tiểu Vy thực hiện thử thách

Ở vòng "Về đích", khán giả có dịp thưởng thức giọng hát của các người đẹp qua trò chơi âm nhạc. Các người chơi phải nhảy trong bao bố để giành được chiếc micro của chương trình và hát đúng lời bài hát. Lợi thế ở vòng này thuộc về nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie.

Màn nhảy bao bố của người đẹp
Màn nhảy bao bố của người đẹp

Giọng ca “Yêu đi” liên tục hát đúng và tăng điểm. Không kém cạnh, Tiểu Vy cũng khoe giọng hát khoẻ khoắn nhưng hơi… chệch nhịp vì mệt của mình. Chân dài hoàn thành các hit “Yêu lại từ đầu” và “Sợ yêu” trong sự ngưỡng mộ của mọi người và ghi về 50 điểm.

Tất cả hào hứng với kết quả đạt được
Tất cả hào hứng với kết quả đạt được

Như vậy, đội “đăng quang” tuần này là đội của Thúy An và Jolie Phương Trinh với số tiền thưởng 10 triệu đồng.

Thúy An và Jolie Phương Trinh giành giải nhất
Thúy An và Jolie Phương Trinh giành giải nhất

"Thứ 5 vui nhộn" phát sóng vào lúc 19h15, thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1.

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh vinh dự xuất hiện trong clip giới thiệu Miss World 2021 Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh vinh dự xuất hiện trong clip giới thiệu Miss World 2021
Hoa hậu Tiểu Vy khoe body hoàn hảo cùng làn da nâu gợi cảm trong bộ ảnh chào hè Hoa hậu Tiểu Vy khoe body hoàn hảo cùng làn da nâu gợi cảm trong bộ ảnh chào hè
Lương Thuỳ Linh, Lona Kiều, Tiểu Vy thị phạm catwalk, truyền cảm hứng cho hàng nghìn sinh viên Đại học Văn Lang Lương Thuỳ Linh, Lona Kiều, Tiểu Vy thị phạm catwalk, truyền cảm hứng cho hàng nghìn sinh viên Đại học Văn Lang

Đọc thêm

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Xem thêm