Tag

Hiến máu nhân đạo - Hoạt động ý nghĩa nhân ngày truyền thống của PVFCCo

Doanh nghiệp 21/09/2022 17:02
aa
TTTĐ - Ngày 21/9, PVFCCo vừa phối hợp với PVTrans tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo tại trụ sở PVFCCo Tower.
PVFCCo được vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất" năm 2022 Chương trình “Nhà nông Phú Mỹ”: Lan tỏa kỹ thuật canh tác tới bà con nông dân “Sử dụng phân bón tiết kiệm - cân đối - hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp bền vững” Diễn đàn Công nghệ và Năng lượng Việt Nam 2022 diễn ra ngày 16/9
Hiến máu nhân đạo - Hoạt động ý nghĩa nhân ngày truyền thống của PVFCCo

Cách đây đúng 18 năm, vào ngày 21/9/2004 đã diễn ra lễ bàn giao Nhà máy Đạm Phú Mỹ từ liên danh nhà thầu Technip - Samsung cho Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - tiền thân của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) hiện nay. Từ đây PVFCCo đã trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phân bón hóa chất lớn nhất Việt Nam. Với ý nghĩa lớn lao đó, ngày 21/9 đã được chọn trở thành ngày truyền thống của PVFCCo.

Hiến máu nhân đạo - Hoạt động ý nghĩa nhân ngày truyền thống của PVFCCo

Năm nay, nhằm thiết thực chào mừng ngày truyền thống và phát huy nét đẹp văn hóa của PVFCCo là “Trách nhiệm - Sẻ chia” với phương châm “Hiến máu cứu người - Nụ cười hạnh phúc”, PVFCCo đã phối hợp với PVTrans tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo tại trụ sở PVFCCo Tower.

Hiến máu nhân đạo - Hoạt động ý nghĩa nhân ngày truyền thống của PVFCCo

Một chương trình hướng tới cộng đồng được cộng hưởng tổ chức trong ngày ý nghĩa của PVFCCo. Có lẽ chính vì thế đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo mọi người: Từ Ban lãnh đạo đến mỗi CBCNV, mỗi đơn vị đang làm việc tại tòa nhà. Ngay từ sáng sớm đã có rất người đến xếp hàng để làm các thủ tục đăng ký hiến máu. Đội ngũ Ban tổ chức là các Đoàn viên và Bệnh viện Truyền máu Huyết học phải tất bật làm việc hết sức mình để đảm bảo an toàn, nhanh chóng và đáp ứng kịp tiến độ người đăng ký hiến máu.

Hiến máu nhân đạo - Hoạt động ý nghĩa nhân ngày truyền thống của PVFCCo

Kết quả chương trình đã nhận được sự hiến tặng 152 đơn vị máu. Đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 trong năm qua đã làm lượng máu dự trữ cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân sụt giảm nghiêm trọng và chương trình được tổ chức đúng vào ngày truyền thống PVFCCo thì những gì làm được ngày hôm nay càng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt hơn nữa.

PVFCCo tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông 2022 PVFCCo tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông 2022

TTTĐ - Ngày 23/6, tại TP Vũng Tàu, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - PVFCCo (mã chứng khoán DPM) đã ...

Nhà máy Đạm Phú Mỹ đạt kỷ lục vận hành liên tục dài ngày nhất Nhà máy Đạm Phú Mỹ đạt kỷ lục vận hành liên tục dài ngày nhất

TTTĐ - Vượt qua những ảnh hưởng khó khăn khốc liệt do ảnh hưởng của dịch COVID-19 cũng như “tuổi đời” của Nhà máy ...

Hội Cựu chiến binh PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa kỉ niệm Ngày 27/7 Hội Cựu chiến binh PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa kỉ niệm Ngày 27/7

TTTĐ - Thể hiện sự tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", Hội Cựu chiến binh Tổng công ty ...

PVFCCo tăng trưởng tích cực xuyên suốt 6 tháng đầu năm PVFCCo tăng trưởng tích cực xuyên suốt 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Theo báo cáo tài chính bán niên 2022 vừa được công bố, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí ...

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm