Hé lộ rừng hoa đào tại Sa Pa gây sốt trên mạng xã hội

Instant Article (Facebook) 03/03/2021 17:33
aa
TTTĐ - Chẳng phải ngẫu nhiên mà Fansipan, Sa Pa đang trở thành điểm đến hot trend được giới trẻ “săn lùng” dịp lễ 8/3. Rừng hoa anh đào nở rộ với hàng trăm gốc hoa quý hiếm đến từ Nhật Bản, Himalaya hay đào rừng Hoàng Liên Sơn đã tạo nên một khung cảnh thần tiên lãng mạn tưởng như chỉ có trong mơ, khiến các fan xê dịch không thể ngồi yên.
Lên Sa Pa ngắm mai anh đào Nhật Bản đẹp tựa chốn Phù Tang Vi vu Sa Pa mùa nào đẹp nhất? Hấp lực Sa Pa Anh đào Nhật Bản đang nở rộ tại Sa Pa
Hé lộ rừng hoa đào tại Sa Pa gây sốt trên mạng xã hội

Dù Tết Nguyên đán đi qua đã khá lâu, song KDL Sun World Fansipan Legend vẫn thu hút đông đảo du khách đến du xuân, vãn cảnh, đặc biệt là các bạn trẻ. Điểm check in hot bậc nhất tại KDL là những cây hoa anh đào, đào rừng quý hiếm bung nở rực rỡ khắp khu du lịch.

Hé lộ rừng hoa đào tại Sa Pa gây sốt trên mạng xã hội

Với sự đầu tư và chăm sóc tỉ mỉ của KDL, hơn 200 gốc anh đào quý đến từ Nhật Bản, 100 gốc anh đào Himalaya cùng 200 gốc đào rừng Hoàng Liên đã nở rộ tươi thắm, tạo nên khung cảnh đẹp tựa chốn Phù tang.

Hé lộ rừng hoa đào tại Sa Pa gây sốt trên mạng xã hội

Hoa anh đào Nhật Bản là một trong những giống hoa quý hiếm nhất, đồng thời cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, thuần khiết nhất với sắc hồng tươi xinh, dịu dàng như nàng thơ mùa xuân. Được vun trồng và chăm sóc tỉ mỉ, kỳ công từ cách đây 4 năm, hơn 200 cây anh đào Nhật Bản thuộc giống Kanhi Zakura màu hồng đậm đã bung nở từng chùm rực rỡ, tạo nên một không gian tưng bừng đầy sắc xuân ở khu vực ga đi cáp treo và gần tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa.

Hé lộ rừng hoa đào tại Sa Pa gây sốt trên mạng xã hội

Những cây hoa đào bừng nở rạng rỡ giữa tiết trời ấm áp của mùa xuân và khung cảnh thần tiên của KDL Sun World Fansipan Legend tạo nên một bức tranh tuyệt sắc. Nhiều bạn trẻ đã không bỏ lỡ cơ hội diện trang phục kimono truyền thống của Nhật Bản để check in với loài hoa của mùa xuân. “Nhân dịp 8/3, tôi đã cùng nhóm bạn lên đây chơi và vô cùng bất ngờ trước vẻ đẹp của rừng hoa đào tại KDL. Chưa bao giờ tôi được nhìn thấy những cây hoa anh đào và đào rừng đẹp xuất sắc như thế này. Trước đây thấy bạn bè đi du lịch Nhật Bản chụp ảnh với rừng hoa anh đào, tôi cứ nghĩ không biết bao giờ mình mới có cơ hội như thế. Bây giờ thì không cần phải mơ ước nữa rồi, Fansipan đã đem cả trăm cây hoa anh đào đủ loại về đây, thật tuyệt vời”- chị Hồng Hạnh (Hà Nội) chia sẻ.

Hé lộ rừng hoa đào tại Sa Pa gây sốt trên mạng xã hội

Nếu như hoa đào Nhật Bản mang vẻ đẹp dịu dàng thì hoa anh đào Himalaya lại chinh phục du khách bởi sắc hồng rực rỡ như muốn nhuộm thắm cả góc trời. Vốn là loài anh đào phân bố ở những vùng núi cao Đông Nam Á ở độ cao trên 1000m, trong đó có Fansipan, những cây hoa anh đào Himalaya quý hiếm tại rừng Hoàng Liên đã được các nhân viên cây xanh của KDL Sun World Fansipan Legend nhân giống và chăm sóc tỉ mỉ trong suốt 3 năm, để dựng nên một khu vườn hoa đào đẹp thần tiên ngay tại KDL.

Hé lộ rừng hoa đào tại Sa Pa gây sốt trên mạng xã hội

Ẩn hiện trong sương mờ Sa Pa, 200 cây đào rừng cổ Tây Bắc đã tạo nên một khung cảnh không thể thơ mộng hơn nơi đỉnh thiêng nóc nhà Đông Dương. Sắc hồng đào phai thanh tao, thuần khiết dường như khiến đất trời Tây Bắc trở nên dịu dàng hơn, lãng mạn hơn.

Hé lộ rừng hoa đào tại Sa Pa gây sốt trên mạng xã hội

“Con đường thổ cẩm Tây Bắc” rực rỡ mang hoạ tiết đặc trưng của văn hóa vùng cao càng lãng mạn hơn trong sắc hồng của những cây hoa anh đào, đào rừng tuyệt đẹp. Đây cũng là một trong những điểm check in hot bậc nhất tại Sun World Fansipan Legend kể từ Tết Nguyên đán đến nay.

Hé lộ rừng hoa đào tại Sa Pa gây sốt trên mạng xã hội

Không chỉ có hoa anh đào, Sun World Fansipan Legend còn khiến du khách say mê với hành trình khám phá Tây Bắc với vô vàn điều lý thú khác. Được dạo bước cùng người thương giữa quần thể kiến trúc tâm linh kỳ vĩ giữa đỉnh thiêng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất trời Tây Bắc từ trên cao hay an yên vãn cảnh, cầu an cho bản thân và gia đình trong dịp đầu năm mới, đó chẳng phải là hành trình đáng nhớ và đáng để trải nghiệm trong dịp đầu năm mới hay sao?

Anh đào Nhật Bản đang nở rộ tại Sa Pa Anh đào Nhật Bản đang nở rộ tại Sa Pa

TTTĐ - Mai anh đào trên đồi chè Ô Long vừa chớm tàn thì Sa Pa đã lại “đốn tim” du khách và các tín ...

Lên Sa Pa đón Noel sớm với Lễ hội mùa đông Fansipan Lên Sa Pa đón Noel sớm với Lễ hội mùa đông Fansipan

TTTĐ - Dạo bước trong ngôi làng tuyết xinh lung linh, chiêm ngưỡng những cây thông Tây Bắc độc đáo làm từ bắp ngô, rau ...

Giới trẻ lại ào lên Sa Pa check-in đồi chè ngợp sắc mai anh đào, trải nghiệm chợ tình Sa Pa Giới trẻ lại ào lên Sa Pa check-in đồi chè ngợp sắc mai anh đào, trải nghiệm chợ tình Sa Pa

TTTĐ - Dường như cả thế giới đang đổ lên Sa Pa bởi mai anh đào, hoa dã quỳ, chợ tình và những trải nghiệm ...

Có nơi nào tuyệt hơn Fansipan để quay lại nhiều lần trong đời? Có nơi nào tuyệt hơn Fansipan để quay lại nhiều lần trong đời?

TTTĐ - Không chỉ là điểm đến thấm đẫm nền văn hoá bản địa đặc sắc, Fansipan - Sa Pa còn sở hữu vẻ đẹp ...

Đọc thêm

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024 Thị trường - Tài chính

Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024

TTTĐ - Tập trung cải thiện các chỉ số, Quảng Nam quyết tâm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc

TTTĐ - Mới đây, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.
Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024 Du lịch

Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024

TTTĐ - Hơn 100 loại diều từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ hội tụ tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật diều đặc sắc và đầy màu sắc.
Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng Xe++

Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng

TTTĐ - Thỏa thích lựa chọn màu sơn miễn phí, được tặng thêm tiền cùng hàng loạt đặc quyền riêng với tổng giá trị tiết kiệm hơn 80 triệu đồng là những lý do khiến VF 5 Plus được nhiều khách hàng lựa chọn những ngày qua.
BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng Doanh nghiệp

BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng

TTTĐ - Từ 8/7/2024 đến hết 30/9/2024, khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard sẽ được hưởng chính sách miễn phí thường niên trọn đời và vô vàn đặc quyền hấp dẫn như hoàn tiền, tích lũy điểm thưởng, đổi quà không giới hạn…
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Xem thêm