Tag

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông tử vong khi thau rửa bể nước của gia đình

Xã hội 23/10/2019 15:59
aa
TTTĐ - Ngày 23/10, một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, bước đầu xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông trong khi thau dọn bể nước của gia đình tại phường Đại Kim tối 22/10 là do dây dẫn điện rò rỉ từ khu vực nắp bể nước.

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông tử vong khi thau rửa bể nước của gia đình

Người dân tập trung theo dõi sự việc người đàn ông tử vong khi thau rửa bể nước

Bài liên quan

Hà Nội: Người đàn ông tử vong sau khoảng 30 phút chui vào bể nước ngầm thau rửa

Hà Nội sẽ rà soát quy trình quản lý an ninh nguồn nước

Nước sạch sông Đà đã an toàn, người dân có thể sử dụng sinh hoạt và ăn uống

Lãnh đạo tỉnh Hòa Bình lên tiếng về vụ đổ trộm dầu thải gây ô nhiễm nước sông Đà

Theo đó, vào lúc 20h51’ ngày 22/10, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Hoàng Mai nhận được tin báo của trung tâm chỉ huy về việc anh Nguyễn Viết Anh (SN 1988, sống tại ngõ 172 Đại Từ, phường Đại Kim mắc kẹt tại bể nước ngầm của gia đình.

Khi đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ đưa được nạn nhân từ bể nước ngầm của gia đình ra thì nạn nhân đã tử vong. Qua khám nghiệm hiện trường, phát hiện tại sàn phòng khách tầng 1 của ngôi nhà có 1 bể nước ngầm khoảng 6 mét khối, miệng bể ở trạng thái bị đập vỡ tấm gạch ốp và miệng bể tạo thành khoảng trống.

Tại khu vực trên thành của bề ngang với mép bể có 2 đoạn dây điện thòi ra so với thành bể là 17cm. Hai đầu của đoạn dây điện ở trạng thái được uốn vào trong, kiểm tra đoạn dây điện, cơ quan chức năng xác định có điện.

Qua khám nghiệm tử thi, phát hiện trên người nạn nhân có một số vết xây xát ở vùng mặt, tay, chân. Ngực trái của nạn nhân có một vết cháy bỏng da, gia đình từ chối mổ tử thi và không có yêu cầu, đề nghị gì.

Những người thân đang lo hậu sự cho nạn nhân trong vụ việc thau bể nước ngầm
Những người thân đang lo hậu sự cho nạn nhân trong vụ việc thau bể nước ngầm

Trước đó báo Tuổi trẻ Thủ đô đã thông tin, khoảng 19 giờ tối 22/10, ông Nguyễn Viết Lập (65 tuổi) cùng con trai là anh Nguyễn Viết Việt Anh (32 tuổi), trú tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội, tiến hành thau rửa bể ngầm chứa nước sinh hoạt của gia đình.

Anh Việt Anh chui xuống bể để thau rửa, ông Lập đứng trên đưa dụng cụ hỗ trợ con trai. Sau khoảng 30 phút không thấy có động tĩnh, ông Lập đứng trên nắp bể gọi song không thấy con trai trả lời. Nhìn vào trong bể, ông thấy con bất tỉnh nên hô hoán mọi người xung quanh hỗ trợ.

Gia đình cho biết, 30 phút trước đó anh vẫn liên lạc với bố để chuyển dụng cụ xuống phục vụ việc thau rửa bể. Nhà ông Lập cao 4 tầng, thiết kế bể nước ngầm diện tích 15m2, sâu 2,5m, đặt ngầm dưới phòng khách của gia đình. Phần miệng bể rộng chừng một mét vuông, đậy kín.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Sáng 19/9, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão số 4 Môi trường

Sáng 19/9, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão số 4

TTTĐ - Sáng sớm nay (19/9), áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão số 4 năm 2024. Tại Cồn Cỏ (Quảng Trị) đã có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7.
Thủ tướng yêu cầu tập trung ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và mưa lũ Môi trường

Thủ tướng yêu cầu tập trung ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và mưa lũ

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 98/CĐ-TTg ngày 18/9/2024 chỉ đạo tập trung ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và mưa lũ.
Hậu Giang: 8 tháng đầu tư phát triển tăng gần 14% Nhịp sống phương Nam

Hậu Giang: 8 tháng đầu tư phát triển tăng gần 14%

TTTĐ - Tỉnh Hậu Giang nổi bật trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long về tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để thúc đẩy phát triển nên trong 8 tháng đầu năm 2024 có tổng vốn đầu tư toàn xã hội tăng 13,38% so với cùng kỳ năm trước.
Áp thấp nhiệt đới có thể mạnh lên thành bão trong 12 giờ tới Môi trường

Áp thấp nhiệt đới có thể mạnh lên thành bão trong 12 giờ tới

TTTĐ - Hồi 19h ngày 18/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 16,9 độ Vĩ Bắc; 111,5 độ Kinh Đông, trên khu vực quần đảo Hoàng Sa, cách Đà Nẵng khoảng 360km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7 (50-61km/h), giật cấp 9; di chuyển chủ yếu theo hướng Tây với tốc độ khoảng 20km/h.
Hà Nội tập trung xử lý môi trường, phòng, chống dịch bệnh sau bão Môi trường

Hà Nội tập trung xử lý môi trường, phòng, chống dịch bệnh sau bão

TTTĐ - Hậu quả của bão số 3 và mưa lũ, ngập lụt trên địa bàn Hà Nội không chỉ gây thiệt hại về cơ sở hạ tầng và tài sản mà còn để lại những mối nguy hiểm tiềm ẩn đối với sức khỏe người dân. Do đó, thành phố đã và đang triển khai hàng loạt biện pháp khắc phục, tập trung vào xử lý vệ sinh môi trường và phòng, chống dịch bệnh nhằm ổn định đời sống Nhân dân.
Mưa lớn, học sinh Đà Nẵng nghỉ học từ chiều 18/9 Môi trường

Mưa lớn, học sinh Đà Nẵng nghỉ học từ chiều 18/9

TTTĐ - Trưa 18/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Đà Nẵng vừa có thông báo cho học sinh nghỉ học do áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, gây mưa lớn.
Thầy và trò Yên Bái nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai Muôn mặt cuộc sống

Thầy và trò Yên Bái nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại các điểm trường học tại tỉnh Yên Bái đang được các cấp chính quyền, người dân, thầy cô giáo và học sinh chung tay thực hiện. Tuy bước đầu còn gặp nhiều trở ngại, nhưng tinh thần dạy và học của thầy và trò vẫn luôn là điểm sáng. Đến sáng 18/9, 441/442 trường học ở Yên Bái đã đón học sinh trở lại trường.
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên

TTTĐ - Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Vinamilk cùng trẻ em đón Trung thu sau những ngày bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Vinamilk cùng trẻ em đón Trung thu sau những ngày bão lũ

TTTĐ - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Hải Phòng chủ động ứng phó áp thấp có thể mạnh lên thành bão Xã hội

Hải Phòng chủ động ứng phó áp thấp có thể mạnh lên thành bão

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng có Công điện yêu cầu chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão đang đi vào khu vực Biển đông của nước ta.
Xem thêm