Tag

Hé lộ hình ảnh Vịnh biển 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam trước giờ khai trương

Bất động sản 27/09/2022 17:12
aa
TTTĐ - Những hình ảnh hé lộ mới nhất về Paradise Bay - Vịnh biển 4 mùa lần đầu tiên xuất hiện trong một dự án đô thị tại Việt Nam đang khiến cộng đồng “sốt xình xịch” bởi độ hoành tráng như một công viên chủ đề đẳng cấp nằm ngay phía Đông Thủ đô.
Vinhomes hiện thực hóa “mùa hè mơ ước” với chuỗi lễ hội biển hoành tráng Chất sống “2 trong 1” giúp Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire chiều lòng gia đình trẻ Nhân tố khiến Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng” Người Hà Nội vui Tết Độc lập giữa “biển trong lòng phố”
Hé lộ hình ảnh Vịnh biển 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam trước giờ khai trương

Nhìn toàn cảnh từ trên cao, Paradise Bay giống như một công viên vui chơi giải trí theo chủ đề tại các địa điểm du lịch nổi tiếng. Do đó, nhiều người đã ngỡ ngàng khi biết công trình này nằm ngay trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown với khoảng 20 phút di chuyển từ khu vực trung tâm cũ của Hà Nội.

Hé lộ hình ảnh Vịnh biển 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam trước giờ khai trương

Toàn cảnh quần thể Paradise Bay có diện tích lên đến 12,3ha. Theo tiết lộ của chủ đầu tư, Paradise Bay sở hữu công viên nước mini do VinWonders thiết kế, cùng nhiều hạng mục tiện ích lần đầu tiên xuất hiện.

Hé lộ hình ảnh Vịnh biển 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam trước giờ khai trương

Với những đường trượt tốc độ cảm giác mạnh đầy thử thách và vịnh trượt nước hấp dẫn như tại VinWonders Nha Trang hay Phú Quốc, cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sẽ được tận hưởng cuộc sống “vui tươi 4 mùa” như đi nghỉ dưỡng tại các thiên đường du lịch nổi tiếng.

Hé lộ hình ảnh Vịnh biển 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam trước giờ khai trương
Hé lộ hình ảnh Vịnh biển 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam trước giờ khai trương

Cận cảnh đường trượt tốc độ đầy thách thức do VinWonders thiết kế - hứa hẹn là địa điểm thu hút rất nhiều cư dân, khách hàng đến trải nghiệm, đặc biệt là cư dân nhí tương lai.

Hé lộ hình ảnh Vịnh biển 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam trước giờ khai trương

Bên cạnh công viên nước, những tín đồ của bộ môn bơi lội sẽ không khỏi choáng ngợp với bộ đôi bể bơi phong cách Olympic rộng 3500m2, mang tới trải nghiệm bơi lội đặc biệt ngay giữa lòng đô thị biển 1.200ha nằm ngay phía Đông Thủ đô.

Hé lộ hình ảnh Vịnh biển 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam trước giờ khai trương

Cổng vào Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay được thiết kế thân thuộc như thường gặp tại VinWonders - mang tới cảm giác du lịch nghỉ dưỡng biển ngay tại nhà.

Hé lộ hình ảnh Vịnh biển 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam trước giờ khai trương

Art-work điểm nhấn trên bãi cát trắng mịn được vận chuyển về từ Nha Trang sẽ là góc check - in khiến nhiều người thích mê tại Paradise Bay.

Đặc biệt, Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay sẽ mang tới cho cư dân tương lai của The Crown đặc quyền nghỉ dưỡng - tắm biển tại gia suốt 365 ngày/năm với Tổ hợp Hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời lên tới 3,05 ha. Cùng với đó là quảng trường cỏ sự kiện rộng 5800m2, công viên BBQ và bộ 3 nhà hàng ven biển để cư thân có thể đồng thời tắm biển, vui chơi - giải trí - ẩm thực tất cả trong 1.

Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ các công trình trong quần thể Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay đã gần như hoàn tất, sẵn sàng cho lễ khai trương hoành tráng. Sự kiện đang được người dân đếm từng ngày, không chỉ bởi đây sẽ là một trong những đại nhạc hội quy mô - đẳng cấp với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam mà sau khai trương, Paradise Bay sẽ trở thành điểm đến vui chơi suốt 4 mùa sôi động bậc nhất tại phía Đông Thủ đô.

Thị trường bất động sản bất ngờ tăng nhiệt với thông tin về dự án “hot” sắp ra mắt Thị trường bất động sản bất ngờ tăng nhiệt với thông tin về dự án “hot” sắp ra mắt

TTTĐ - Những thông tin mới được hé lộ về một dự án đại đô thị Vinhomes sắp ra mắt đang khiến nhà đầu ...

“Cơn địa chấn” từ dự án mới của Vinhomes “Cơn địa chấn” từ dự án mới của Vinhomes

TTTĐ - Sau rất nhiều đồn đoán, mảnh ghép cuối cùng của siêu quần thể đô thị biển 1.200 ha là Vinhomes Ocean Park ...

Vinhomes Ocean Park - Đô thị giải toả “cơn khát” trường học ở Hà Nội Vinhomes Ocean Park - Đô thị giải toả “cơn khát” trường học ở Hà Nội

TTTĐ - Trong khi nhiều dự án phát triển nhà ở trên địa bàn Thủ đô hoàn toàn vắng bóng trường học, các “đô ...

Phố lên đèn, cư dân “quận Ocean” háo hức lên đồ đi dạ hội Phố lên đèn, cư dân “quận Ocean” háo hức lên đồ đi dạ hội

TTTĐ - Sự xuất hiện của những “thiên đường phố biển” Vinhomes đã mang tới nhịp sống hoàn toàn khác biệt cho phía Đông ...

Đọc thêm

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ Dự án

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2024 của Công ty cổ phần Kita Invest. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Kita Invest ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 51 tỷ đồng, tăng gấp hơn 21 lần so với cùng kỳ năm trước.
Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Xem thêm