Tag

Hapro cung ứng đầy đủ hàng hoá phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ

Doanh nghiệp 13/12/2024 11:29
aa
TTTĐ - Là đơn vị hoạt động đa ngành trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, dịp cuối năm và các ngày lễ, Tết là thời điểm sôi động nhất trong năm của mảng kinh doanh nội địa, là cơ hội để tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã sớm xây dựng Kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 một cách đồng bộ để góp phần tiếp tục đẩy mạnh phát triển các hoạt động kinh doanh thương mại nội địa bên cạnh việc thúc đẩy phát triển mảng kinh doanh xuất khẩu của Tổng công ty.
Hapro tự hào được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 liên tiếp
Tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt xấp xỉ 1000 tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. Hà Nội.
Tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt xấp xỉ 1000 tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP Hà Nội

Nhằm tận dụng tốt cơ hội kinh doanh, ngay từ giữa năm 2024, Hapro đã tập trung xây dựng chương trình kinh doanh phục vụ Tết nguyên đán Ất Tỵ 2025. Hapro tiếp tục triển khai một số hoạt động kinh doanh đã được duy trì thực hiện qua nhiều năm, cụ thể như sau:

Chuẩn bị nguồn hàng hóa, dịch vụ: Các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên chuẩn bị các nguồn hàng hóa để kinh doanh Tết 2025 từ các nguồn như sau:

Các sản phẩm mang thương hiệu Hapro do các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường: Gạo Hapro Đồng Tháp; Hạt điều rang Hapro; bộ sản phẩm xúc xích, chân giò hun khói, thịt gà, thịt ba chỉ xông khói; bộ sản phẩm giò lụa, giò bò, giò gà..., trong đó lấy sản phẩm trọng tâm là Gạo Hapro Đồng Tháp.

Các sản phẩm do các đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên TCT kinh doanh, đặc trưng là bộ sản phẩm kinh doanh theo chương trình khai thác đặc sản vùng miền tại các tỉnh như: bưởi Diễn, miến dong, bún khô, mỳ gạo, mộc nhĩ, nấm hương của Sơn La; bộ sản phẩm đặc sản vùng miền của Yên Bái, Hà Giang…

Các mặt hàng do đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên làm nhà phân phối, Đại lý cấp 1 hoặc khai thác theo thời vụ từ các nhà sản xuất có uy tín.

Các dịch vụ ăn uống của Công ty CP Thủy Tạ; Công ty CP Ẩm thực Hapro Bốn Mùa.

Các mặt hàng để làm quà biếu, quà tặng dịp Tết và đóng Giỏ quà tặng, Hộp quà tặng...

Các mặt hàng do Công ty TNHH Xuất – Nhập khẩu và Bán lẻ hàng tiêu dùng Hà Nội (HCRC) nhập khẩu và phân phối: thịt heo, thịt bò, trái cây,...

Dự trữ hàng hóa: Số lượng các mặt hàng: Ngoài 12 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, bánh mứt kẹo,), rượu bia - NGK…. Trong dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025, Tổng công ty còn dự trữ thêm các nhóm mặt hàng như: mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ...); các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, các mặt hàng khác như đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm…

Tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt xấp xỉ 1000 tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. Hà Nội.

Tham gia chương trình Bình ổn thị trường: Thời gian thực hiện chương trình bình ổn: Từ tháng 6/2024 đến hết tháng 5/2025.

Mặt hàng Bình ổn: 12 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, bánh mứt kẹo), rượu bia – NGK…

Địa điểm tham gia chương trình bình ổn: 41 điểm bán hàng trên địa bàn TP Hà Nội mang thương hiệu BRGMart, Haprofood /BRGMart

Nguồn tiền triển khai dự trữ hàng hóa thực hiện chương trình bình ổn: Doanh nghiệp chủ động về vốn; mặt hàng tham gia bình ổn thị trường; chủ động đăng ký giá bán với Liên sở Tài chính - Công thương (công khai thông tin trên website của Liên sở) trên tiêu chí: giá bán các mặt hàng này không được điều chỉnh tăng quá 5% khi thị trường có biến động.

Hapro cung ứng đầy đủ nguồn hàng phục vụ dịp Tết Nguyên đán
Hapro cung ứng đầy đủ nguồn hàng phục vụ dịp Tết Nguyên đán

Phương án tổ chức kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Tổ chức chào hàng đối với các đầu mối đối tác, các cơ quan, đơn vị có mối quan hệ thân thiết với Tổng công ty; Tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của TCT: Tập trung cao điểm trong thời gian: từ 25/12/2024 đến ngày 27/01/2025 (tức ngày 25/11/2024 đến ngày 28/12/2024 Âm lịch); Tổ chức bán hàng Online: kinh doanh qua các kênh như website, facebook, zalo, viber,.. ; xây dựng chính sách giao hàng tại nhà, tận nơi...; Tổ chức các điểm bán hàng lưu động phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của Nhân dân tại các khu công nghiệp, các huyện ngoại thành Hà Nội; Tổ chức các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại tặng quà, kèm sản phẩm, giảm giá, miễn phí vận chuyển... trên toàn hệ thống kinh doanh bán lẻ của TCT

Hapro kinh doanh giỏ quà, túi quà và hộp quà Tết: Hình thức giỏ quà, túi quà, hộp quà Tết năm 2024 phong phú và đang dạng hơn; tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị của Hapro kinh doanh và sản xuất.

Năm 2025, sức mua và nhu cầu tiêu dùng của người dân sẽ còn bị ảnh hưởng bởi những khó khăn do lạm phát của nền kinh tế mang lại. Tuy nhiên, Tổng công ty (TCT) sẽ nỗ lực và quyết tâm cao nhất để đạt chỉ tiêu Tổng doanh thu bán hàng Tết năm 2025 của toàn TCT dự kiến tương đương so với thực hiện Tết năm 2024.

Thời gian mở cửa hàng phục vụ Nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025:

Hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood sẽ phục vụ người tiêu dùng đến 23h ngày 28 Tết; ngày 29 Tết sẽ mở phục vụ từ 8h đến 12h. Thời gian mở cửa trở lại từ 8h đến 22h ngày 2 Tết. Hệ thống siêu thi Hapromart tại huyện Gia Lâm phục vụ đến 22h ngày 28 Tết, ngày 29 Tết mở từ 8hđến 19h. Thời gian mở cửa trở lại phục vụ người tiêu dùng vào ngày 3 Tết (từ 9h đến 17h).

Các hoạt động khác tăng cường phục vụ nhu cầu Nhân dân trong dịp Tết: Chỉnh trang cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống bán lẻ của Tổng công ty bao gồm: hệ thống siêu thị, cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart, hệ thống chợ, Cửa hàng chuyên doanh kim khí, điện máy, thời trang, hệ thống nhà hàng ăn uống, dịch vụ,...

Trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, băng rôn, biển hiệu, tạo sự hấp dẫn, thu hút khách hàng

Nhằm kích cầu sức mua của người tiêu dùng nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đang đến gần - đây là dịp nhu cầu mua sắm, tiêu dùng hàng hóa của người dân tăng cao; Hapro đã phối hợp với Công ty TNHH Xuất - Nhập khẩu và Bán lẻ hàng tiêu dùng Hà Nội (HCRC) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite…nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị
Khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị

Công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống cháy nổ trong triển khai kinh doanh: Công tác tổ chức bán hàng được triển khai song song với việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm, bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, công tác văn minh thương mại được quan tâm đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân. Các địa điểm sản xuất, kinh doanh, các chợ đều được trang bị đầy đủ các phương tiện phòng chống cháy nổ như bình bột MZ4, GS1 để đúng vị trí, đúng nơi quy định.

Đảm bảo an toàn đối với phương tiện, tài sản của khách hàng; hàng hóa sắp xếp gọn gàng khoa học, các biển chỉ dẫn ngành hàng rõ ràng, thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng; các loại hàng hóa đảm bảo đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ; thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết.

Đọc thêm

Visa mở rộng Chương trình Đào tạo kỹ năng quản lý tài chính đến doanh nghiệp dân tộc thiểu số Doanh nghiệp

Visa mở rộng Chương trình Đào tạo kỹ năng quản lý tài chính đến doanh nghiệp dân tộc thiểu số

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa khép lại Chương trình Đào tạo Kỹ năng quản lý tài chính 2024. Chương trình thuộc khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác 3 năm giữa Visa và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, nhấn mạnh mục tiêu tăng cường khả năng tiếp cận các dịch vụ tài chính thiết yếu trên toàn quốc.
MISA và BIDV hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp trên nền tảng quản lý bán hàng MISA Doanh nghiệp

MISA và BIDV hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp trên nền tảng quản lý bán hàng MISA

TTTĐ - Công ty Cổ phần MISA (MISA) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp trên nền tảng quản lý bán hàng MISA nhằm mang đến trải nghiệm thanh toán tiện lợi cho người dùng và tối ưu hóa quy trình quản lý doanh thu cho doanh nghiệp.
Trao quyết định thành lập Khu kinh tế ven biển phía Nam Hải Phòng Doanh nghiệp

Trao quyết định thành lập Khu kinh tế ven biển phía Nam Hải Phòng

TTTĐ - Chiều 16/1, Phó thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã trao Quyết định số 1511/QĐ-TTg về việc thành lập Khu Kinh tế ven biển phía Nam cho thành phố Hải Phòng.
ABBANK thành lập Ủy ban Chiến lược phát triển bền vững ESG Doanh nghiệp

ABBANK thành lập Ủy ban Chiến lược phát triển bền vững ESG

TTTĐ - Ngày 15/1/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) thông báo thành lập Ủy ban Chiến lược Phát triển bền vững ESG với vai trò dẫn dắt của ông Vũ Văn Tiền, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT).
T&T Group đồng loạt khánh thành và triển khai xây dựng các công trình trọng điểm tại Long An Doanh nghiệp

T&T Group đồng loạt khánh thành và triển khai xây dựng các công trình trọng điểm tại Long An

TTTĐ - Một loạt công trình hạ tầng giao thông, cơ sở giáo dục tại Long An đã được T&T Group khánh thành và đưa vào hoạt động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, để Long An sẵn sàng cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Nền tảng kết nối vay vốn doanh nghiệp MISA Lending đạt giải Vàng Make in Viet Nam 2024 Doanh nghiệp

Nền tảng kết nối vay vốn doanh nghiệp MISA Lending đạt giải Vàng Make in Viet Nam 2024

TTTĐ - Giải quyết bài toán tiếp cận vốn vay cho doanh nghiệp, nền tảng kết nối vay vốn doanh nghiệp MISA Lending xuất sắc đạt giải Vàng tại Make in Vietnam 2024.
Điện lực Hải Phòng thu gần 18 nghìn tỷ đồng năm 2024 Doanh nghiệp

Điện lực Hải Phòng thu gần 18 nghìn tỷ đồng năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (Điện lực Hải Phòng) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2024, tổng doanh thu sản xuất kinh doanh năm 2024 đạt 17.730,57 tỷ đồng.
60 năm hành trình hiện thực hóa từ giấc mơ đến niềm tự hào thương hiệu Việt Doanh nghiệp

60 năm hành trình hiện thực hóa từ giấc mơ đến niềm tự hào thương hiệu Việt

TTTĐ - Trải qua 60 năm tiên phong, Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là chỗ dựa vững chắc cho hàng triệu gia đình Việt, góp phần bảo vệ và hiện thực hóa những ước mơ cùng xây dựng đất nước phồn thịnh và hạnh phúc.
MISA nhận nhiệm vụ chiến lược quốc gia làm chủ công nghệ AI Doanh nghiệp

MISA nhận nhiệm vụ chiến lược quốc gia làm chủ công nghệ AI

TTTĐ - Ngày 15/1/2025, tại Diễn đàn quốc gia về Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ VI, MISA vinh dự được giao trọng trách thực hiện nhiệm vụ chiến lược quốc gia về làm chủ công nghệ số AI, khẳng định vai trò tiên phong và vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ.
CIC - KCB hợp tác mở rộng cơ hội tiếp cận tài chính cho lao động xuất khẩu Doanh nghiệp

CIC - KCB hợp tác mở rộng cơ hội tiếp cận tài chính cho lao động xuất khẩu

Ngày 15/1, CIC đã tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác trao đổi thông tin tín dụng giữa Việt Nam và Hàn Quốc với Công ty Thông tin tín dụng Hàn Quốc (KCB)
Xem thêm