Tag
Nỗ lực chuyển đổi số và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Hanwha Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2022”

Doanh nghiệp 04/08/2022 15:40
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022”.
Hanwha Life Việt Nam bổ nhiệm tân tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam ra mắt ứng dụng mới giúp số hoá hoạt động kinh doanh của tư vấn tài chính
Hanwha Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022”
Hanwha Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022”

Đây là năm thứ sáu liên tiếp công ty nhận danh hiệu này cho những nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng, ưu việt nhằm phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Trải qua hơn 2 năm kinh tế toàn cầu và trong nước phải đối mặt với những sức ép của dịch COVID, ngành Bảo hiểm vẫn duy trì mức tăng trưởng mạnh mẽ, đóng vai trò then chốt trong việc ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy quá trình phục hồi sản xuất kinh doanh. Theo số liệu mới nhất của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính tới cuối tháng 5/2022, doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ ước đạt 66.715 tỷ đồng, tăng 17,2% so với cùng kỳ năm trước.

Các doanh nghiệp bảo hiểm không chỉ nỗ lực cung cấp nhiều giải pháp bảo vệ tài chính cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm trong trận chiến với đại dịch COVID-19, mà còn cải thiện dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Theo kết quả khảo sát của Vietnam Report, 80% số doanh nghiệp bảo hiểm đang tập trung vào chiến lược “Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng” với mong muốn có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Trong bối cảnh nhiều thách thức như vậy, việc công bố bảng xếp hạng “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022” của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) là một nỗ lực nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có năng lực tài chính ổn định, kinh nghiệm hoạt động, được nhiều người tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành.

Bảng xếp hạng “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2022” là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report thực hiện dựa trên phương pháp mã hóa dữ liệu báo chí thông qua các bài viết về doanh nghiệp được đăng tải trên các trang báo có ảnh hưởng tại Việt Nam trong thời gian từ tháng 6/2021 đến tháng 5/2022. Bảng xếp hạng này được Vietnam Report công bố thường niên từ năm 2016, dựa trên những nguyên tắc, tiêu chí khắt khe để đánh giá, phân tích hình ảnh, sức ảnh hưởng và uy tín của doanh nghiệp bảo hiểm trên truyền thông.

Các doanh nghiệp được vinh danh tại sự kiện “Top 10 công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ” năm 2022
Các doanh nghiệp được vinh danh tại sự kiện “Top 10 công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ” năm 2022

Danh hiệu uy tín này là kết quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hanwha Life Việt Nam trong việc xây dựng thương hiệu, cung cấp những giải pháp tài chính an toàn, hỗ trợ, bảo vệ tài chính và góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng. Trước đó, vào tháng 6/2022, Hanwha Life cũng vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho sản phẩm Life Fun:D – Sống thỏa chất do Báo Lao động & Xã hội phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức và danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy năm 2021” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022.

Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, và tầm nhìn “Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại Việt Nam”, Hanwha Life Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu phát triển, đa dạng hóa sản phẩm bảo hiểm, cung cấp cho khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe, tiết kiệm, bảo vệ và đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.

Không chỉ chú trọng phát triển sản phẩm ưu việt, Hanwha Life Việt Nam còn ghi dấu khi nỗ lực mang đến những trải nghiệm dịch vụ đa dạng cho khách hàng thông qua hoàn thiện quy trình dịch vụ khách hàng và số hóa. Một số ứng dụng số hóa đột phá như LIME, LIME Pro…đã thật sự mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng.

Ông Hwang Jun Hwan - Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, cho biết: “Được vinh danh danh hiệu “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2022” là niềm tự hào lớn cho Hanwha Life Việt Nam. Giải thưởng danh giá này là một trong những minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng và các cơ quan ban ngành đối với các sản phẩm và dịch vụ mà Hanwha Life Việt Nam cung cấp.

Giải thưởng này cũng chính là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa và cam kết tiếp tục nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao vị thế, uy tín thương hiệu trên thị trường, không ngừng mang đến những giải pháp bảo vệ hiệu quả nhất, góp phần tạo dựng một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”.

Đọc thêm

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên Doanh nghiệp

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại Doanh nghiệp

Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn hay LSP, công ty thành viên của SCG Chemicals (SCGC), thuộc Tập đoàn SCG, tự hào thông báo Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại. Qua đó, công ty kỳ vọng tổ hợp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành hóa dầu và ngành nhựa tại Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chú trọng phát triển bền vững.
Xem thêm