Tag

HANOISME cùng Tập đoàn SUNHOUSE ủng hộ hơn 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Xã hội 30/03/2020 12:17
aa
TTTĐ - Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động. Ngày 30/3, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn SUNHOUSE đã trao ủng hộ các vật phẩm trị giá 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

HANOISME cùng Tập đoàn SUNHOUSE ủng hộ hơn 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Đại diện Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội và Công ty CP Tập đoàn SUNHOUSE trao ủng hộ các vật phẩm trị giá 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Cụ thể, Hiệp hội cùng Công ty CP Tập đoàn SUNHOUSE ủng hộ 1.000 máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7717 và SHD7718 (trị giá trung bình 4.660.000 đồng/chiếc) và 200 nồi cơm điện 5.6L SUNHOUSE SH866 (trị giá 2.350.000 đồng/chiếc), tổng giá trị 5,130 tỷ đồng, dành cho các khu cách ly tập trung trên toàn quốc.

Toàn bộ vật phẩm đã được trao cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vào ngày 30/3/2020 để phân chia đến các khu cách ly cần thiết. Sau đó, đại diện MTTQ Việt Nam, HANOISME và đại diện SUNHOUSE sẽ trực tiếp trao tặng từng địa điểm.

Đón nhận sự ủng hộ từ SUNHOUSE, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh đã ghi nhận sự hưởng ứng, chia sẻ, hỗ trợ kịp thời của tập đoàn với công tác phòng chống dịch Covid-19.

“Thay mặt Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, tôi hết sức cảm ơn sự ủng hộ của SUNHOUSE. Chúng tôi đề cao sự đồng hành của doanh nghiệp cùng với Đảng, Chính phủ và Nhà nước trong công tác chống dịch và cam kết thực hiện đúng mục đích các vật phẩm ủng hộ, chuyển đến các đơn vị phù hợp và có nhu cầu cấp thiết”, ông Hầu A Lềnh chia sẻ.

Đại diện Công ty CP Tập đoàn SUNHOUSE trao ủng hộ các vật phẩm sinh hoạt tổng trị giá 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Đại diện Công ty CP Tập đoàn SUNHOUSE trao ủng hộ các vật phẩm sinh hoạt tổng trị giá 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Tại buổi trao tặng, Tổng Giám đốc Tập đoàn SUNHOUSE, ông Nguyễn Đại Thắng cũng chia sẻ những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải trong bối cảnh kinh tế đất nước bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Nguồn cung linh kiện, vật tư bị gián đoạn trong khi thị trường trong nước, quốc tế bị chững lại.

SUNHOUSE cũng như rất nhiều doanh nghiệp khác trên cả nước lúc này đều phải xoay xở cùng những biến động khó lường. “SUNHOUSE rất may mắn khi được hỗ trợ và đồng hành của HANOISME để có thể triển khai hoạt động ủng hộ, hỗ trợ cộng đồng lần này. Các sản phẩm được ủng hộ sẽ giúp các chiến sĩ, y, bác sĩ và tình nguyện viên đang công tác cũng như những người cách ly có môi trường sinh hoạt thoáng đãng, hạn chế nguy cơ lây nhiễm và giảm bớt vất vả cho công tác hậu cần”, Tổng Giám đốc Tập đoàn SUNHOUSE, ông Nguyễn Đại Thắng cho biết.

Về phía đơn vị đồng hành cùng SUNHOUSE, ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội cũng bày tỏ sự cảm ơn những đóng góp nhiệt tình của SUNHOUSE vào hoạt động của Hiệp hội, cũng là đóng góp chung cho đất nước.

HANOISME là cầu nối tin cậy, kết nối các hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố với các cơ quan quản lý nhà nước, tạo sức mạnh bền vững để phát triển và cùng nhau chung tay vì cộng đồng.

Với sự đồng lòng quyết tâm của cả dân tộc, sự chỉ đạo quyết liệt và tâm huyết của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch Covid-19, Việt Nam sẽ nhanh chóng khống chế được dịch bệnh và sớm ổn định cuộc sống, xã hội.

Đọc thêm

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 Muôn mặt cuộc sống

Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5

TTTĐ - Sáng 19/9, Báo Người Lao động tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 và phát động cuộc thi trong năm 2024 - 2025. Trong lần thứ 5 tổ chức, có 6 tác phẩm đã nhận được giải thưởng này.
Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân Môi trường

Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, chiều 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng chủ trì cuộc họp khẩn với Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh nhằm đưa ra các biện pháp ứng phó.
Xem thêm