Hàng nghìn người bùng nổ trong Đại nhạc hội New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc

Instant Article (Facebook) 01/01/2021 18:24
aa
TTTĐ - Hàng ngàn khán giả vỡ òa, bùng nổ cảm xúc trong Đại nhạc hội quy mô, đình đám nhất dịp cuối năm mang tên “Đại tiệc của thần Ánh sáng” do Sun Group tổ chức tại trung tâm Thị trấn An Thới, Phú Quốc, với sự góp mặt của loạt sao Thu Phương, Tùng Dương, Văn Mai Hương, Soobin Hoàng Sơn,…
Trực tiếp: Đón giao thừa cùng New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc hoành tráng chưa từng có do Sun Group tổ chức New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc - Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng Điểm danh những resort sang trọng đang ưu đãi khủng để hút khách Lý do bất động sản Nam Phú Quốc hot nhất thị trường địa ốc 2020?

Trước Đại nhạc hội New Year Countdown 2021, từ khoảng 18h30-20h30, Tiệc mừng năm mới lung linh tại khu vực bể bơi Central Village (thuộc dự án Sun Premier Village Primavera) với buffet nướng đặc sắc cùng âm nhạc Acoustic đã mang đến cho khách hàng VIP và đối tác quan trọng của Tập đoàn Sun Group không gian Địa Trung Hải cực lãng mạn và ấn tượng bên thềm năm mới.

Hàng nghìn người bùng nổ trong Đại nhạc hội New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc

Bên bãi biển nên thơ khu dự án Primavera, một loạt những hoạt động hoạt náo như xiếc, ảo thuật, nhảy múa và âm nhạc cực chill mang đến một bầu không khí tưng bừng, cùng cảm nhận rõ nét về diện mạo mới mẻ của một Nam Phú Quốc đầy hiện đại, sôi động.

Hàng nghìn người bùng nổ trong Đại nhạc hội New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc

21h30, không khí náo nhiệt dần lên khi hàng ngàn khán giả tập trung ở sân khấu Quảng trường Địa Trung Hải - Quần thể dự án New An Thới Nam Phú Quốc, chờ đón chương trình Đại nhạc hội hoành tráng có một không hai tại miền biển nhiệt đới.

Hàng nghìn người bùng nổ trong Đại nhạc hội New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc

Không phụ mong đợi của khán giả, “Đại tiệc của thần Ánh sáng” của Sun Group mở màn mãn nhãn với màn tái hiện thế giới La Mã cổ đại kỳ bí với những cuộc chinh phạt hào hùng của các dũng sĩ, những khúc ca khải hoàn mừng chiến thẳng vẻ vang, những bữa tiệc xa hoa với các nữ thần xinh đẹp bên đàn Lia, rượu và trái cây ngập trời. Kết tiết mục là sự xuất hiện oai phong lẫm liệt của Apollo – Vị thần mặt trời với cỗ xe bằng vàng rực rỡ, tượng trưng cho ánh sáng, năng lượng và niềm tin vào tương lai.

Hàng nghìn người bùng nổ trong Đại nhạc hội New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc

Tiếp theo, nhóm Oplus mang đến không khí tưng bừng sôi động của vùng biển nhiệt đới, khuấy động đám đông với những giai điệu rộn ràng của ca khúc “Sống đúng chất” của NS Dương Khắc Linh và “Chuyện tình biển xanh” của Phạm Tùng Lâm.

Hàng nghìn người bùng nổ trong Đại nhạc hội New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc

Khán giả tiếp tục được say mê trong âm nhạc với Văn Mai Hương và bản tình ca lãng mạn nổi tiếng của cô mang tên “Cầu hôn” giữa đêm Địa Trung Hải huyền bí. Và ngay sau đó là hit sôi động “Nếu như ngày anh đến”.

Hàng nghìn người bùng nổ trong Đại nhạc hội New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc

Trở lại Nam Phú Quốc, Thu Phương bày tỏ sự ngạc nhiên và phấn khích trước những đổi thay ngoạn mục của vùng biển trước kia từng rất hoang sơ. Với chất giọng trầm ấm, tình cảm, một lần nữa cô chinh phục khán giả bằng cảm xúc ngọt ngào với “Đi thật xa để trở về” và “Ngại gì shine”.

Hàng nghìn người bùng nổ trong Đại nhạc hội New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc

Mang không khí xuân ùa về, Tùng Dương lại dành tặng khán giả cảm xúc bình yên mà đầy khác lạ với bản phối đặc biệt cho ca khúc huyền thoại “Lắng nghe mùa xuân về”.

Hàng nghìn người bùng nổ trong Đại nhạc hội New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc

Đinh Hương và Trọng Hiếu thì khuấy động sân khấu bằng màn trình diễn trẻ trung, hút mắt với “Uptown funk” cùng DJ và vũ đoàn. Còn ca sĩ xinh đẹp Bùi Lan Hương khiến khán giả mãn nhãn với 2 tiết mục ấn tượng- “Men tình say” và “Don’t start now”.

Hàng nghìn người bùng nổ trong Đại nhạc hội New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc

Sự xuất hiện của Soobin Hoàng Sơn khiến các fan vỡ òa với bản hit đang dậy sóng “Blackjack” và liên khúc “Vui đi em – Lalala – I know you now”. Phong thái lãng tử, chất chơi của Soobin Hoàng Sơn khiến các fan phấn khích hơn bao giờ hết, khi quậy tưng cùng nhóm nhảy trên sân khấu mang màu sắc Địa Trung Hải kỳ ảo.

Hàng nghìn người bùng nổ trong Đại nhạc hội New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc

Không khí mùa xuân mới về trên vùng biển nhiệt đới đặc biệt hơn bao giờ hết trong giờ phút đếm ngược mừng năm mới. Cảm xúc vỡ òa của hứng khởi, hy vọng và niềm tin là khi pháo hoa vụt sáng mặt biển và khu vực Quảng trường Địa Trung Hải - Quần thể dự án New An Thới Nam Phú Quốc của Sun Group. Chưa bao giờ, Nam Phú Quốc rực rỡ và mê say đến vậy.

Với “Đại tiệc của thần Ánh sáng”, Sun Group cùng ekip của “Phù thủy sân khấu” – đạo diễn Phạm Hoàng Nam và giám đốc âm nhạc Huy Tuấn đã thết đãi khản giả tại tâm điểm phồn hoa mới - Nam Phú Quốc một bữa tiệc lung linh, choáng ngợp của thanh âm và ánh sáng, đưa hàng nghìn khán giả bùng nổ với mọi cung bậc cảm xúc đón một năm mới 2021 tưng bừng niềm vui và hy vọng.

Phú Quốc vào mùa đẹp nhất năm, thêm nhiều lý do khiến bạn muốn đi ngay kẻo lỡ Phú Quốc vào mùa đẹp nhất năm, thêm nhiều lý do khiến bạn muốn đi ngay kẻo lỡ

TTTĐ - Dù bạn là ai, dân du lịch “chính hiệu” hay nhà đầu tư đi săn tìm cơ hội thì thời điểm từ tháng ...

New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc - Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc - Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

TTTĐ - Chuỗi sự kiện đón năm mới hoành tráng chưa từng có - New Year Countdown 2021 Nam Phú Quốc do Tập đoàn Sun ...

Rosewood Hotel Group và tham vọng đưa villas Bãi Kem thăng hạng trên bản đồ thế giới Rosewood Hotel Group và tham vọng đưa villas Bãi Kem thăng hạng trên bản đồ thế giới

TTTĐ - Không phải là dự án đầu tiên ở Bãi Kem, nhưng New World Phu Quoc Resort trong mắt Rosewood Hotel Group vẫn là ...

Villas New World Phu Quoc Resort - Điểm đến hàng đầu của du lịch sức khỏe Villas New World Phu Quoc Resort - Điểm đến hàng đầu của du lịch sức khỏe

TTTĐ - Các vấn nạn đáng báo động về tình trạng ô nhiễm môi trường, dịch bệnh… đã đưa du lịch kết hợp chăm sóc ...

Đọc thêm

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024 Thị trường - Tài chính

Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024

TTTĐ - Tập trung cải thiện các chỉ số, Quảng Nam quyết tâm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc

TTTĐ - Mới đây, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.
Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024 Du lịch

Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024

TTTĐ - Hơn 100 loại diều từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ hội tụ tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật diều đặc sắc và đầy màu sắc.
Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng Xe++

Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng

TTTĐ - Thỏa thích lựa chọn màu sơn miễn phí, được tặng thêm tiền cùng hàng loạt đặc quyền riêng với tổng giá trị tiết kiệm hơn 80 triệu đồng là những lý do khiến VF 5 Plus được nhiều khách hàng lựa chọn những ngày qua.
BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng Doanh nghiệp

BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng

TTTĐ - Từ 8/7/2024 đến hết 30/9/2024, khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard sẽ được hưởng chính sách miễn phí thường niên trọn đời và vô vàn đặc quyền hấp dẫn như hoàn tiền, tích lũy điểm thưởng, đổi quà không giới hạn…
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Xem thêm