Tag

Hàng hóa được giảm tới 100% trong tháng khuyến mại tập trung quốc gia

Thị trường - Tài chính 11/11/2022 13:36
aa
TTTĐ - Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022 sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc từ ngày 15/11 đến 22/12, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2022 Hàng hóa dồi dào, giá cả ổn định trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Hà Nội: Cơ hội khuyến mại đến 100% tại sự kiện “Hanoi Sales Promotion” Cơ hội mua sắm “thả ga’’ trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 Tháng khuyến mại Hà Nội: Cơ hội kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Chương trình nhằm mục tiêu kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước. Chương trình đồng thời nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam; Quảng bá sản phẩm, văn hóa vùng miền và thu hút du lịch.

Chương trình sẽ tiếp tục mở ra một “mùa đặc biệt” trong năm 2022 để tất cả các thương nhân thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam có cơ hội thực hiện các chương trình, hoạt động khuyến mại đa dạng, hấp dẫn với hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại lên đến 100%.

Hàng hóa được giảm tới 100% trong tháng khuyến mại tập trung quốc gia
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022 sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc từ ngày 15/11 đến 22/12

Cũng theo Ban tổ chức, trong điều kiện dịch COVID-19 được kiểm soát tốt, Tháng khuyến mại năm nay được kỳ vọng đạt tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021.

Hiện đã có hơn 30 địa phương đã ban hành chương trình khuyến mại riêng để hưởng ứng chương trình khuyến mại quốc gia. Các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… đều tổ chức các chương trình khuyến mại với những hoạt động ưu đãi, giảm giá đa dạng, hấp dẫn.

Đặc biệt, sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan quản lý nhà nước trong việc hướng dẫn, kiểm soát các hoạt động khuyến mại sẽ góp phần bảo đảm tính công khai, minh bạch, hiệu quả của chương trình cũng như quyền lợi của người tiêu dùng.

Hàng hóa được giảm tới 100% trong tháng khuyến mại tập trung quốc gia
Hiện đã có hơn 30 địa phương đã ban hành chương trình khuyến mại riêng để hưởng ứng chương trình khuyến mại quốc gia

Theo ông Lê Hoàng Tài, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại, Tháng khuyến mại tập trung cấp quốc gia năm 2022 được xây dựng và triển khai trên cơ sở tạo ra một khoảng thời gian vào dịp cuối năm để tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế có thể chủ động xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại.

Ông Tài nhấn mạnh hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại có thể lên đến 100% tùy vào lựa chọn của doanh nghiệp, thay cho việc bị giới hạn ở mức 50%.

Với điểm nhấn trên, các doanh nghiệp sẽ chủ động xây dựng chương trình khuyến mại với nội dung, hình thức đa dạng, hấp dẫn nhằm đưa đến cho khách hàng, người tiêu dùng nhiều cơ hội tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ có chất lượng, giá cả phù hợp.

Hàng hóa được giảm tới 100% trong tháng khuyến mại tập trung quốc gia
Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại có thể lên đến 100% tùy vào lựa chọn của doanh nghiệp

“Với hiệu ứng kết nối cung cầu được lan tỏa mạnh mẽ và rộng khắp trên cả nước thông qua hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử, các địa phương, tổ chức và doanh nghiệp sẽ chủ động phối hợp để triển khai hoạt động khuyến mại kết hợp với hoạt động hội chợ, triển lãm, các sự kiện… tại địa phương để không những thúc đẩy tiêu dùng nội địa mà còn góp phần thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam”, ông Lê Hoàng Tài nói.

Đại diện Ban tổ chức cũng khẳng định, đồng hành với cộng đồng các doanh nghiệp và người tiêu dùng trên cả nước trong Chương trình sẽ là sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý Nhà nước, các hiệp hội ngành hàng, các tổ chức và người dân trong việc quảng bá, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát… hoạt động khuyến mại của các doanh nghiệp, góp phần đảm bảo tính công khai, minh bạch, tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật, cũng như quyền lợi của người tiêu dùng.

Sau 2 năm liên tiếp triển khai chương trình đã cho thấy những kết quả khả quan, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của các doanh nghiệp và người tiêu dùng cả nước.

Hàng hóa được giảm tới 100% trong tháng khuyến mại tập trung quốc gia
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của các doanh nghiệp và người tiêu dùng cả nước

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2020 đã thu hút hơn 27.450 chương trình khuyến mại, góp phần đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong tháng triển khai chương trình đạt 431,9 nghìn tỷ đồng, tăng 4,3% so với cùng kỳ năm 2019.

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2021 có sự tham gia của hơn 56.410 chương trình khuyến mại, góp phần đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong tháng triển khai chương trình đạt 458,5 nghìn tỷ đồng, tăng 1,1% so với cùng kỳ năm 2020.

Đọc thêm

Đa dạng chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm Thị trường - Tài chính

Đa dạng chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

TTTĐ - Nhằm kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình giảm giá sản phẩm lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng…
Cần xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt Thị trường - Tài chính

Cần xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội đề xuất xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt dựa trên các yếu tố như giờ cao điểm và thấp điểm, điều kiện địa lý và nguồn cung cấp năng lượng...
Xăng RON95-III vượt ngưỡng 20.800 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Xăng RON95-III vượt ngưỡng 20.800 đồng mỗi lít

TTTĐ - Theo quyết định của liên bộ Công thương - Tài chính, trừ mặt hàng dầu mazut đi xuống, các mặt hàng xăng, dầu khác sẽ tăng giá từ 15 giờ hôm nay (7/11).
Làm tốt công tác phân tích, dự báo để chủ động giải pháp quản lý giá Thị trường - Tài chính

Làm tốt công tác phân tích, dự báo để chủ động giải pháp quản lý giá

Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 511/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc - Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá tại cuộc họp Ban Chỉ đạo về kết quả công tác quản lý, điều hành giá 10 tháng đầu năm 2024, định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại năm 2024.
Nợ có khả năng mất vốn của MSB đạt ngưỡng 3.000 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Nợ có khả năng mất vốn của MSB đạt ngưỡng 3.000 tỷ đồng

TTTĐ - Kết quả kinh doanh quý III/2024 của Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (HOSE: MSB) ghi nhận lợi nhuận giảm hơn 26%. Đặc biệt, nợ có khả năng mất vốn của ngân hàng này lên đến hơn 3.000 tỷ đồng.
Lãi quý III/2024 của Saigonbank giảm 28% Thị trường - Tài chính

Lãi quý III/2024 của Saigonbank giảm 28%

TTTĐ - Lãi trước thuế quý III/2024 của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương - Saigonbank (UPCOM: SGB) giảm 28% so với cùng kỳ năm trước.
Standard Chartered dự báo kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng ở mức vừa phải Thị trường - Tài chính

Standard Chartered dự báo kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng ở mức vừa phải

TTTĐ - Trong báo cáo cập nhật kinh tế mới nhất về Việt Nam, ngân hàng Standard Chartered dự báo dữ liệu kinh tế vĩ mô của Việt Nam trong tháng 10 cho thấy có sự điều chỉnh về tăng trưởng so với tháng 9, mặc dù các lĩnh vực kinh tế chủ chốt vẫn tương đối mạnh mẽ. Xu hướng giảm nhẹ này có thể hỗ trợ duy trì lãi suất thấp.
VietinBank và JCB ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Ultimate SaviY Thị trường - Tài chính

VietinBank và JCB ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Ultimate SaviY

TTTĐ - Vừa qua, VietinBank và tổ chức thẻ JCB tổ chức lễ ra mắt sản phẩm thẻ hoàn toàn mới dành cho tín đồ ẩm thực - thời trang. Đây hứa hẹn là sản phẩm thẻ mang lại những trải nghiệm đẳng cấp cùng những đặc quyền ưu việt dành cho khách hàng.
Khu vực APAC có tín hiệu tăng trưởng tích cực trong mùa lễ hội Thị trường - Tài chính

Khu vực APAC có tín hiệu tăng trưởng tích cực trong mùa lễ hội

TTTĐ - Trong bối cảnh nhu cầu mua sắm mùa lễ hội đang trở nên nhộn nhịp, Tập đoàn Federal Express (FedEx), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa chia sẻ thông tin chi tiết trong khảo sát mới nhất của công ty về tình hình mua sắm cuối năm nay ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Mạnh dạn giao tư nhân làm công trình trọng điểm quốc gia Thị trường - Tài chính

Mạnh dạn giao tư nhân làm công trình trọng điểm quốc gia

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội đề xuất đối với công trình trọng điểm quốc gia, nên mạnh dạn giao cho các doanh nghiệp tư nhân để tăng tỷ trọng đầu tư tư đối với toàn xã hội.
Xem thêm