Tag

Hai cuốn sách giúp các bạn trẻ sống một đời ý nghĩa hơn

Văn học - Nghệ thuật 07/06/2023 18:00
aa
TTTĐ - Nếu bạn trẻ còn đang tìm kiếm những cuốn sách trở thành bạn đồng hành trên con đường trải nghiệm một đời ý nghĩa hơn thì hai cuốn sách này không chỉ giúp bạn mở rộng tầm nhìn, mà còn hướng dẫn bạn cách sống một cuộc đời tràn đầy ý nghĩa.
Trò chuyện về “Những cuốn sách đi cùng tuổi thơ” Hai cuốn sách ra đời từ cuộc thi "Chạm chữ - tìm kiếm dịch giả nhí tài năng"

Dù bạn đang tìm kiếm sự truyền cảm hứng, cần tìm hiểu về bản thân, hay chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm cuộc sống qua góc nhìn mới, hai cuốn sách này đều có thể giúp bạn đạt được mục tiêu.

"Sống bình thường mà không tầm thường"

Trong cuốn sách mới mẻ và đầy tính giải trí này, nhà văn và huấn luyện viên Jen Sincero đã mang tới 27 chương tràn đầy những câu chuyện hài hước và khơi gợi cảm hứng, những lời khuyên thông thái, các bài tập đơn giản, thỉnh thoảng có những câu chửi thề, giúp bạn có thể: Xác định và thay đổi các quan điểm và những hành vi phá hoại bản thân, ngăn bạn có được thứ bạn muốn; Tạo ra cuộc đời mà bạn sẽ hoàn toàn yêu, ngay bây giờ; Kiếm được tiền theo cách bạn chưa từng kiếm trước đây.

Hai cuốn sách giúp các bạn trẻ sống một đời ý nghĩa hơn

Khi đọc hết cuốn sách, bạn sẽ hiểu vì sao bản chất mình lại như vậy, làm thế nào để yêu quý những gì mà bạn không thể thay đổi, làm sao để thay đổi những gì bạn không thích, và làm cách nào dùng Thần lực để thành công rực rỡ.

"Sống bình thường mà không tầm thường" được viết với ngôn ngữ dễ hiểu, hài hước và tràn đầy năng lượng tích cực, nó giúp độc giả nhận ra giá trị của bản thân và khám phá những khả năng tiềm ẩn bên trong mình.

Cuốn sách này chứa đựng rất nhiều thông điệp quan trọng như việc chấp nhận bản thân, thực hiện sự thay đổi, và dũng cảm theo đuổi mục tiêu của mình.

"20 tuổi trở thành người biết nói, giỏi làm"

Khi bạn bước qua tuổi 20, có nhiều thứ cần suy nghĩ hơn bạn tưởng. Tất cả những gì bạn cần không chỉ là “Thực tập ở đâu?”, “Ra trường làm gì?” mà còn nhiều hơn cả thế.

Cuốn "20 tuổi trở thành người biết nói, giỏi làm" tổng hợp 35 kĩ năng thiết yếu giúp bạn luôn giữ được sự bình tĩnh, có cách ứng xử thông minh trong mọi tình huống giao tiếp: Làm thế nào để cư xử chân thành nhưng vẫn không khiến cho người khác phải phật lòng? Làm sao để khen ngợi người khác nhưng không tạo cảm giác xu nịnh? Làm sao để thuyết phục người khác mà không “khơi mào” cho tranh luận tiêu cực? Làm thế nào để hình ảnh của bạn luôn đẹp và chiếm được cảm tình của người khác? Làm sao để đối phó với những lời nói xấu sau lưng và giữ gìn danh dự của mình?...

Hai cuốn sách giúp các bạn trẻ sống một đời ý nghĩa hơn

Cuốn sách sẽ giúp bạn có thêm động lực để khởi đầu hành trình nhiễu sóng trong độ tuổi 20. Bạn sẽ hiểu rằng: Xã hội không chờ đợi sự trưởng thành của bạn; Chân thành là cách đối nhân xử thế tốt nhất; Danh dự đáng giá ngàn vàng; Cố gắng tránh tranh luận với người khác…

Đọc thêm

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin" Văn hóa

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin"

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Hà Nội sức sống và niềm tin”.
Niềm hạnh phúc trường tồn trong nghiệt ngã... Văn hóa

Niềm hạnh phúc trường tồn trong nghiệt ngã...

TTTĐ - Nhà thơ Nguyễn Hồng Vinh ngắm vầng trăng mùa thu tròn vành vạnh mà chiêm nghiệm: "Niềm hạnh phúc trường tồn trong nghiệt ngã...".
Nhiều chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), Đài Truyền hình Việt Nam đã có sự chuẩn bị và đầu tư công phu cho nhiều sự kiện, chương trình trọng điểm, phim truyền hình, phim tài liệu trên đa nền tảng của VTV với những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa về đất và người Hà Nội.
Hé lộ bức tranh đặc biệt chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn học - Nghệ thuật

Hé lộ bức tranh đặc biệt chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), UBND phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội) đang gấp rút hoàn thiện bức tranh Panorama “Hà Nội: Kháng chiến - Dựng xây - Đổi mới”.
Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng Văn hóa

Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng

TTTĐ - Vừa qua, Thư viện Hà Nội phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Long Biên tổ chức Chương trình phục vụ thư viện lưu động năm 2024 tại Công viên Long Biên, phố Vạn Hạnh, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn Văn học - Nghệ thuật

VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn

TTTĐ - Từ ngày 29/9/2024 đến ngày 17/11/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm cá nhân “Đất - Earth” với gần 50 tác phẩm hội họa trừu tượng mang dấu ấn thử nghiệm độc đáo của họa sĩ Lý Trực Sơn, một trong những tên tuổi gạo cội của nền mỹ thuật Việt Nam.
Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2

TTTĐ - Tối 29/9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức buổi Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2.
Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ

TTTĐ - Tối nay (28/9), Thành ủy - HĐND - UBND TP Hà Nội sẽ tổ chức trao Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII năm 2024 tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long. Đây là sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Nhân kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), thực hiện kế hoạch của UBND quận Hoàn Kiếm, Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với Chi hội Nhiếp ảnh - Báo chí (Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội) tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Hà Nội trong tôi” tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (đối diện tượng đài vua Lê Thái Tổ).
"Lịch sử Việt Nam bằng hình" sẽ có phiên bản tiếng Anh Văn học - Nghệ thuật

"Lịch sử Việt Nam bằng hình" sẽ có phiên bản tiếng Anh

TTTĐ - Đó là thông tin Đông A Books đưa ra sáng 28/9 tại buổi tọa đàm giới thiệu cuốn sách tại Hội Sách Hà Nội năm 2024.
Xem thêm