Tag

Grab xuất sắc giành đến 9 giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2022

Doanh nghiệp 24/10/2022 16:51
aa
TTTĐ - Grab vinh dự nhận được 9 giải thưởng tại lễ trao giải SMARTIES VIETNAM 2022, do Hiệp hội Tiếp thị di động (Marketing Mobile Association - MMA) tổ chức mới đây.
Grab triển khai chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế và người dùng Coca-Cola và Grab chung tay thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi số trong khu vực Đông Nam Á Grab triển khai các hoạt động gắn kết cho đối tác và chương trình ưu đãi cho người dùng mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Hình ảnh tại sự kiện trao giải SMARTIES VIETNAM 2022
Hình ảnh tại sự kiện trao giải SMARTIES VIETNAM 2022

Các giải thưởng Grab được vinh danh bao gồm: 2 giải Vàng hạng mục Data Insights và Personalization; 1 giải Bạc hạng mục User Experience (UX) & Design thông qua hợp tác với Mindshare Việt Nam; 2 giải Đồng thuộc hạng mục Instant Impact, Social Impact Marketing; 2 giải Đồng thuộc hạng mục Real Time Marketing và Geo Targeting thông qua hợp tác với Telfast và Omnicom Media Group; 1 giải Đồng thuộc hạng mục Brand Experience thông qua hợp tác với Mindshare Việt Nam.

Ngoài ra, Grab còn nhận được giải thưởng “Nền tảng công nghệ của năm” - doanh nghiệp thể hiện vị thế dẫn đầu trong ngành tiếp thị, có các chiến lược tiếp thị hay nhất và không ngừng thúc đẩy sự phát triển. Thông qua những chiến dịch có thông điệp tích cực, sáng tạo, dựa trên sự nhạy bén với thị trường, Grab lần nữa khẳng định mình trong hành trình nỗ lực và phát triển không ngừng để thấu hiểu người dùng, từ đó tạo ra nhiều hơn nữa những tác động tích cực cho hàng triệu con người Việt Nam.

Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và bất ngờ khi được nhận đến 9 giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2022. Giải thưởng này thật sự là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Grab trong việc phục vụ người dùng, đối tác bằng tất cả sự thấu hiểu, kết hợp với sức mạnh của dữ liệu, từ đó mang đến nhiều chiến dịch ý nghĩa cho cộng đồng. Thành quả ngày hôm nay cũng chính là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới, tiếp tục theo đuổi sứ mệnh Grab vì cộng đồng để tạo ra những thay đổi tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam”.

Tiếp nối thành công của các mùa trước, SMARTIES AWARDS 2022 đánh dấu năm thứ 9 MMA GLOBAL tổ chức giải thưởng danh giá này tại Việt Nam. Chương trình nhằm tôn vinh các dự án công nghệ tiếp thị, giải pháp sáng tạo hiệu quả trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh, bao gồm 29 hạng mục thi đấu được chia thành 7 hạng mục chính như: Marketing Impact, Purpose Driven Marketing, Impact Media, Experience Technology, Web 3.0, E-commerce Marketing và Creative.

Năm nay, chương trình đã thu hút rất nhiều bài dự thi đến từ các nhãn hàng, công ty quảng cáo trên toàn quốc, tăng 140% so với năm 2021. Thông qua các vòng sàng lọc và đánh giá khắt khe từ hơn 60 chuyên gia marketing hàng đầu, cùng hội đồng ban giám khảo là các lãnh đạo cấp cao C-levels tại các công ty đầu ngành, hơn 100 bài dự thi đã vào danh sách đề cử chung cuộc.

Bên cạnh những thành công tại SMARTIES VIETNAM 2022, trước đó, Grab Việt Nam đã ghi dấu ấn tại SMARTIES VIETNAM 2021 với giải Bạc tại hạng mục Social Impact thông qua sáng kiến Số hóa chợ truyền thống.

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

T&T Group, SHB đồng hành với Bộ Công an xây 700 căn nhà cho người nghèo Bạc Liêu Doanh nghiệp

T&T Group, SHB đồng hành với Bộ Công an xây 700 căn nhà cho người nghèo Bạc Liêu

TTTĐ - Nhằm tiếp tục đồng hành Chính phủ và Bộ Công an trong chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn cả nước, T&T Group và Ngân hàng SHB đã chung tay hỗ trợ trợ kinh phí xây dựng 700 căn nhà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu với tổng số tiền là 42 tỷ đồng.
MB Cao Bằng: Đối tác tin cậy cho phát triển kinh tế địa phương Doanh nghiệp

MB Cao Bằng: Đối tác tin cậy cho phát triển kinh tế địa phương

TTTĐ - Ngày 3/4, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương MB Cao Bằng tại địa chỉ số 85-87, phố Kim Đồng, Tổ 12, Phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, đánh dấu bước chân đầu tiên của ngân hàng tại vùng đất giàu tiềm năng phát triển kinh tế phía Bắc. Với vị trí chiến lược và cơ sở vật chất hiện đại, MB Cao Bằng hứa hẹn sẽ là cầu nối đưa các giải pháp tài chính đến gần hơn với người dân và doanh nghiệp địa phương.
Agribank "tiếp sức" người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư Doanh nghiệp

Agribank "tiếp sức" người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai gói tín dụng đặc biệt với quy mô lên tới 10.000 tỷ đồng nhằm tăng cường khả năng tiếp cận nhà ở cho người trẻ.
Truyền cảm hứng, tạo bước ngoặt về phát triển kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Truyền cảm hứng, tạo bước ngoặt về phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 2/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án phát triển kinh tế tư nhân đã chủ trì phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo, tiếp tục cho ý kiến, hoàn thiện thêm một bước dự thảo Đề án để chuẩn bị trình Bộ Chính trị.
Chung tay cùng MB trồng 1 triệu cây xanh cho Trường Sa Doanh nghiệp

Chung tay cùng MB trồng 1 triệu cây xanh cho Trường Sa

TTTĐ - Chiều 2/4, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) phối hợp cùng Quân chủng Hải quân phát động chương trình “HiGreen Trường Sa” với mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.
BSR chính thức được cấp chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU Kinh tế

BSR chính thức được cấp chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - đơn vị quản lý, vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất vừa chính thức được cấp chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU.
Hà Nội siết quản lý ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện Doanh nghiệp

Hà Nội siết quản lý ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có Công văn số 1173/UBND-NC về việc nâng cao hiệu quả công tác quản lý một số ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự; quản lý, sử dụng con dấu; quản lý căn cước; Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Cơ sở dữ liệu căn cước.
Sức mạnh mềm của tổ chức, nhìn từ một sự kiện văn hóa doanh nghiệp tầm cỡ Doanh nghiệp

Sức mạnh mềm của tổ chức, nhìn từ một sự kiện văn hóa doanh nghiệp tầm cỡ

TTTĐ - Ngày hội văn hóa SHB và T&T Group 2025 là minh chứng rõ nét về sức mạnh của văn hóa doanh nghiệp trong việc tạo động lực, kết nối con người và thúc đẩy tổ chức phát triển cùng đất nước. Cách sự kiện được tổ chức đã đặt ra những chuẩn mực mới cho việc làm văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam.
BSR khánh thành Nhà thực hành đa năng kết hợp phòng chống thiên tai tại Quảng Trị Doanh nghiệp

BSR khánh thành Nhà thực hành đa năng kết hợp phòng chống thiên tai tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ khánh thành Nhà thực hành đa năng kết hợp phòng chống thiên tai và tặng quà cho hộ gia đình chính sách, các em học sinh nghèo vượt khó tại thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty Lọc hoá dầu Bình Sơn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn Doanh nghiệp

Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

TTTĐ - Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: Một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Song, đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
Xem thêm