Tag

Giáo viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy với tâm huyết nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật cho các em nhỏ

Giải trí 20/05/2021 20:00
aa
TTTĐ - Với tài năng và đam mê của mình, nhiều năm qua, cô giáo Phạm Thanh Thủy miệt mài và tâm huyết với công việc nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật cho các em nhỏ.
Triển lãm gốm nghệ thuật Việt Nam năm 2021 sẽ tổ chức tại Hà Nội vào tháng 10 tới

Theo đuổi con đường nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ và được bố mẹ ủng hộ khi đăng ký cho chị theo học tại Cung Thiếu nhi tỉnh Bắc Giang, cô giáo Phạm Thanh Thủy theo học tại trường ĐH sư phạm Nhạc - Họa trung ương và ĐH sư phạm Hà Nội, khoa sư phạm nghệ thuật.

Cô giáo Phạm Thanh Thủy
Cô giáo Phạm Thanh Thủy

Giảng viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy gây ấn tượng với các thành tích cá nhân vô cùng xuất sắc, không những thế cô còn là người sáng lập ra CLB Sao tuổi thơ với hàng loạt giải thưởng từ nhỏ tới lớn.

Giáo viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy với tâm huyết nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật cho các em nhỏ

Nhìn các em tập luyện, chị lại mong muốn sẽ có ngày chị chính là người tạo dựng sân chơi và nâng bước các em lên tầm cao mới để các em sẽ thỏa mãn niềm đam mê, hoài bão, trải nghiệm với nghệ thuật.

Giáo viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy với tâm huyết nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật cho các em nhỏ

Ngay khi tốt nghiệp, chị đã làm cộng tác viên giảng dạy hát tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, đồng thời lúc đó chị cũng xây dựng và sáng lập ra CLB Sao tuổi thơ dành cho các bạn nhỏ có niềm đam mê về nghệ thuật.

Giáo viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy với tâm huyết nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật cho các em nhỏ

Chị Thủy chia sẻ: "Mong muốn lớn nhất của mình đó chính là đào tạo nhiều hạt nhân văn nghệ, nhiều tài năng nhí và đặc biệt tạo ra nhiều sân chơi nghệ thuật lành mạnh cho học sinh được tham gia trải nghiệm.

Cô Phạm Thanh Thủy và các em nhỏ tham gia nhiều hoạt động văn nghệ cũng như thiện nguyện, gặt hái được nhiều giải thưởng
Cô Phạm Thanh Thủy và các em nhỏ tham gia nhiều hoạt động văn nghệ cũng như thiện nguyện, gặt hái được nhiều giải thưởng

Đồng thời, hoạt động này sẽ rèn luyện sự tự tin cho các em ở trên sân khấu. Để từ đó cho các em hiểu được rằng CLB như là mái nhà thứ 2 của các em, có sự chia sẻ yêu thương, có sự giao lưu học hỏi và xây dựng tình bạn đẹp đầy ý nghĩa với tuổi thơ của các em, như những vì sao đầy lấp lánh mãi không bao giờ lụi tắt".

Giáo viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy với tâm huyết nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật cho các em nhỏ

Vì những đam mê và định hướng đó, mà ở CLB Sao tuổi thơ của cô giáo Phạm Thanh Thủy đã liên tục gặt hái được những thành công nhất định như: Huy chương vàng, Huy chương bạc Liên hoan Đàn, hát dân ca ba miền toàn quốc 2018, Quán quân Tìm kiếm tài năng nhí Cầu Giấy 2018, Giải A1 và giải Tài năng trẻ Liên hoan Nghệ thuật múa không chuyên Thành phố Hà Nội 2020, Giải A1 và giải Tài năng trẻ Liên hoan Hát văn và hát chầu văn Hà Nội 2018... cùng rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ khác.

Giáo viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy với tâm huyết nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật cho các em nhỏ

Khi tham gia vào CLB Sao tuổi thơ của cô Thủy, các em sẽ học được cách chia sẻ tình yêu thương của mình, biết trân trọng cuộc sống và yêu gia đình hơn thông qua những chương trình truyền hình, từ thiện mà CLB được các Đài truyền hình trong tỉnh cũng như VTV, VTC... mời tham dự cùng các chuyến thiện nguyện không ngừng nghỉ khi có dịp.

Giáo viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy với tâm huyết nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật cho các em nhỏ

Chính những giải thưởng đó đã và đang là động lực cho cô cố gắng trao, nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật tới các em nhỏ thông qua CLB Sao tuổi thơ.

Từ khi thành lập đến nay, CLB đã biểu diễn hơn 700 chương trình lớn nhỏ nhưng gần như chưa một chương trình biểu diễn nào thiếu sự có mặt của chị Thủy. Đối với chị, đây không phải là trách nhiệm mà là sở thích, sự hy sinh hết mình cho các thế hệ mầm non.

Giáo viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy với tâm huyết nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật cho các em nhỏ

Điều làm chị vui nhất mỗi ngày là thấy các em nhỏ biểu diễn trên sân khấu, thấy các em thành công sau mỗi vai diễn. Các em cũng chính là khát vọng và ký ức tuổi thơ của chị. CLB Sao tuổi thơ dần dần trở thành nơi chắp cánh cho ước mơ, hội tụ những tài năng và lan tỏa những điều tốt đẹp nhất.

Với những đóng góp mê say, chị Phạm Thanh Thủy cũng đã được ghi nhận bằng nhiều phần thưởng: Tuyên truyền viên xuất sắc tại Liên hoan Tuyên truyền lưu động Thành phố Hà Nội lần thứ VIII của sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch TP Hà Nội; Giải A1 Liên hoan ca múa nhạc “Bác Hồ - Niềm tin sáng mãi” Hà Nội năm 2010; Người tốt việc tốt cấp quận Cầu Giấy năm 2012.

Giáo viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy với tâm huyết nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật cho các em nhỏ

Bên cạnh đó là các thành thích: Người tốt việc tốt cấp Thành phố năm 2019; Chiến sĩ thi đua cấp quận năm 2019; Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong Liên hoan Hát văn và Hát Chầu Văn Hà Nội năm 2018; Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong Liên hoan Đàn, hát dân ca ba miền Toàn quốc năm 2018; Danh hiệu “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2018 của Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy; Đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu “Gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu quận Cầu Giấy năm 2019”.

Minh Dự, Kim Đào gặp gỡ chàng trai sáng tạo nghệ thuật từ phụ tùng xe với giá hàng trăm triệu đồng Minh Dự, Kim Đào gặp gỡ chàng trai sáng tạo nghệ thuật từ phụ tùng xe với giá hàng trăm triệu đồng
Ra mắt cuốn sách Ra mắt cuốn sách "Nghệ thuật lãnh đạo"
Tạm hoãn chương trình “Thế giới hát về mẹ” Tạm hoãn chương trình “Thế giới hát về mẹ”

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm