Giáo viên phổ thông được đánh giá theo 4 mức
![]() |
Theo đó, mỗi giáo viên được đánh giá theo từng tiêu chí và đánh giá chung. Cụ thể: Mỗi tiêu chí được đánh giá theo các mức “Đạt”, “Khá”, “Tốt” và “Không đạt”.
Đối với mức “Đạt”, “Khá”, “Tốt” của tiêu chí: giáo viên cần đáp ứng yêu cầu của mức đó kèm theo minh chứng phù hợp. Đối với mức “Không đạt”: giáo viên không đáp ứng được yêu cầu mức đạt của tiêu chí hoặc không có minh chứng để chứng minh.
Căn cứ vào kết quả đánh giá từng tiêu chí, giáo viên sẽ được xếp loại đánh giá mức độ “Đạt”, “Khá”, “Tốt” hoặc “Không đạt”. Cụ thể:
Mức Đạt: Toàn bộ các tiêu chí phải được đánh giá từ mức đạt trở lên;
Mức Khá: Có tất cả các tiêu chí được đánh giá từ mức đạt trở lên, trong đó đảm bảo tối thiểu 12/15 tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí ở tiêu chuẩn 2 và tiêu chuẩn 3 (tại Điều 5, Điều 6 của Thông tư này) được xếp ở mức khá trở lên;
Mức Tốt: Có tất cả các tiêu chí được đánh giá từ mức khá, trong đó đảm bảo tối thiểu 12/15 tiêu chí đạt từ mức tốt, trong có các tiêu chí ở tiêu chuẩn 2 và tiêu chuẩn 3 (tại Điều 5, Điều 6 của Thông tư này) được xếp ở mức tốt;
Mức Không đạt: Có từ 1 tiêu chí trở lên không đáp ứng yêu cầu của mức đạt.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Bệ phóng cho khát vọng chinh phục thị trường kinh tế toàn cầu

Hà Nội tạm dừng hoạt động trung tâm dạy thêm không đúng quy định

Sôi động liên hoan tài năng sinh viên Đại học Đà Nẵng

Học sinh Trường THPT Việt Đức giành giải Nhì SV-Startup 2025

Bộ GD&ĐT đề nghị Sở GD&ĐT Hà Nội xác minh, xử lý nghiêm

Đã có trên 800 nghìn thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Không chủ quan trong phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước

Đội tuyển học sinh Ninh Thuận đăng quang "Đường đến thành công"

TP HCM: Cụm trường học chuẩn quốc gia chính thức đi vào hoạt động
