Tag
Ngày đầu tiên của Prime Day 2023

Ghi nhận kỷ lục về doanh số bán hàng cao nhất trong một ngày trên Amazon

Thị trường - Tài chính 14/07/2023 16:49
aa
TTTĐ - Prime Day 2023 là mùa bán hàng lớn nhất từ trước đến nay cho các đối tác bán hàng của Amazon với doanh số bán hàng vượt qua cả doanh số bán lẻ của Amazon.
Amazon Prime Day 2023 sẽ trở lại vào ngày 11-12 tháng 7 tại 25 quốc gia Amazon giới thiệu giải pháp vận chuyển xuyên biên giới, tích hợp bên thứ ba tại Việt Nam
Ghi nhận kỷ lục về doanh số bán hàng  cao nhất trong một ngày trên Amazon

Amazon vừa công bố kỷ lục của ngày đầu tiên trong mùa Prime Day năm nay (ngày 11/7 vừa qua) đã trở thành ngày bán hàng có doanh thu lớn nhất trong lịch sử công ty. Xuyên suốt hai ngày diễn ra sự kiện mua sắm, các thành viên Prime đã mua hơn 375 triệu sản phẩm trên toàn thế giới và tiết kiệm hơn 2.5 tỷ đô la Mỹ với hàng triệu đơn đặt hàng trên cửa hàng của Amazon. Kỷ lục này đã làm nên một mùa Prime Day lớn nhất trong lịch sử từ trước đến giờ.

Ông Doug Herrington, CEO của Amazon Stores chia sẻ: “Ngày khởi động của Prime Day năm nay là ngày bán hàng có doanh thu lớn nhất trong lịch sử của Amazon từ trước đến nay. Các thành viên Prime đã mua sắm và tiết kiệm được nhiều hơn so với những mùa Prime Day trước. Prime là chương trình thành viên với nhiều giá trị và chúng tôi tự hào vì đã mang lại thêm giá trị cho các thành viên chương trình thông qua các ưu đãi độc quyền như Prime Day.

Xin gửi lời cảm ơn đến các thành viên Prime vì đã tiếp tục mua sắm trên các cửa hàng của chúng tôi, cảm ơn các nhân viên của Amazon và các đối tác bán hàng trên khắp thế giới đã cùng chúng tôi giao những đơn hàng cho khách trong mùa Prime Day này”.

Năm nay, Amazon mang đến nhiều ưu đãi hơn so với các mùa Prime Day trước đây, trong số đó, các ưu đãi bán chạy nhất rơi vào các ngành hàng như: Nhà cửa, thời trang và làm đẹp. Các sản phẩm như: Fire TV Stick, LANEIGE Lip Glowy Balm, Apple AirPods, và Bissell Little Green Portable Deep Cleaner bán chạy nhất.

Các đối tác bán hàng – hầu hết là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có các nhà bán hàng từ Việt Nam - đã đóng góp làm nên sự đa dạng về chọn lựa sản phẩm trên Amazon. Prime Day 2023 cũng đánh dấu sự kiện bán hàng lớn nhất từ trước đến nay đối với cộng đồng nhà bán hàng của Amazon.

Các thành viên Prime đã tiết kiệm được nhiều hơn so với bất kỳ sự kiện Prime Day nào khác, tiết kiệm lên đến 2.5 tỷ đô la khi đặt triệu đơn hàng và được truy cập độc quyền đến các ưu đãi giảm giá thấp nhất trên Amazon đối với một số mặt hàng từ nhiều thương hiệu như: Bose, Hey Dude và Theragun.

Năm nay, các thành viên Prime còn mua sắm với các ưu đãi bên ngoài cửa hàng Amazon bằng cách sử dụng “Buy with Prime”, một đặc quyền mới dành cho thành viên Prime, mang đến cho các thành viên tại Hoa Kỳ những lợi ích mà họ yêu thích và tin tưởng khi mua sắm trực tiếp từ trang web của các thương hiệu tham gia chương trình.

Các nhà bán hàng Việt Nam cũng hưởng ứng một mùa bán hàng sôi động. Trong đó, các sản phẩm từ nhóm ngành hàng: Nhà cửa, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cá nhân, thời trang, nhà bếp, các sản phẩm sân vườn là các sản phẩm bán chạy nhất từ các đối tác bán hàng Việt Nam trong Prime Day 2023 năm nay

Aneco, một thương hiệu của Tập đoàn An Phát Holding - nhà sản xuất vật liệu thân thiện môi trường tiên phong tại Việt Nam đã tham gia Prime Day năm thứ ba sau thành công sau hai mùa bán hàng trước. "Năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh số bán hàng và thu hút nhiều khách hàng hơn với sự chuẩn bị sớm về hàng hóa, khuyến mãi và trang trí cửa hàng trực tuyến. Nhờ đầu tư hiệu quả vào quảng cáo và quảng bá thương hiệu, chúng tôi đã hoàn thành Prime Day 2023 với doanh số tăng trưởng 10 lần so với thường ngày, cũng như nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng trên cửa hàng trực tuyến của chúng tôi tại Amazon”, ông Nguyễn Lê Thăng Long, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn An Phát Holdings, cho hay.

Prime Day 2023 diễn ra tại 25 quốc gia, gồm: Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Ả Rập Xê Út, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và các thành viên Prime tại Ấn Độ sẽ tham gia mua sắm Prime Day diễn ra muộn hơn trong mùa hè này.

Đọc thêm

Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu Thị trường - Tài chính

Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu

TTTĐ - Tối 13/9, tại công viên Thống Nhất, Sở Công thương Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu năm 2024.
Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới Thị trường - Tài chính

Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới

TTTĐ - Khu vực ASEAN mang đến vô số cơ hội đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) nhờ vào môi trường kinh doanh độc đáo, thị trường tiêu dùng và cơ sở hạ tầng sản xuất mạnh mẽ.
Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi Doanh nghiệp

Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay nhằm đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.
Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định

TTTĐ - Theo báo cáo của Quản lý thị trường Hà Nội, trong ngày 12/9, tình hình thị trường trên địa bàn tương đối ổn định, không xảy ra hiện tượng găm hàng, tăng giá.
Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá Thị trường - Tài chính

Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ có buổi dự họp và phát biểu tại phiên đối thoại chính sách, nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh - HEF năm 2024 tổ chức vào cuối tháng 9 tới đây.
Giá xăng dầu giảm mạnh Thị trường - Tài chính

Giá xăng dầu giảm mạnh

TTTĐ - Giá xăng dầu trong nước giảm mạnh trong kỳ điều hành ngày hôm nay (12/9), trong đó các mặt hàng xăng đều giảm hơn 1.000 đồng mỗi lít.
Tăng cường nguồn cung, bảo đảm hàng hóa thiết yếu cho người dân Thị trường - Tài chính

Tăng cường nguồn cung, bảo đảm hàng hóa thiết yếu cho người dân

TTTĐ - Để bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân sau bão và hoàn lưu bão số 3, Sở Công thương Hà Nội đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp sớm xử lý các sự cố xung quanh khu vực bán hàng, tạo thuận lợi cho hoạt động mua bán, vận chuyển hàng hóa được thông suốt, an toàn, kịp thời.
Thế khó của ngành thuốc lá Thị trường - Tài chính

Thế khó của ngành thuốc lá

TTTĐ - Thuế tiêu thụ đặc biệt là công cụ hạn chế tiêu dùng với mặt hàng thuốc lá và việc tăng thuế cũng đã được các chuyên gia đồng tình là cần thiết. Tuy nhiên, với đề xuất tăng cao và đột ngột, doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp, người lao động, người nông dân và các bên tham gia chuỗi cung ứng sẽ đối mặt với nhiều khó khăn.
Các siêu thị, chợ truyền thống hoạt động ổn định trở lại sau bão Thị trường - Tài chính

Các siêu thị, chợ truyền thống hoạt động ổn định trở lại sau bão

TTTĐ - Theo báo cáo của Sở Công thương Hà Nội, từ ngày 8/9, cơ bản các điểm bán đã mở cửa bán hàng bình thường, đảm bảo hàng hóa phục vụ người dân; chỉ còn một số điểm bán hàng bị ảnh hưởng bởi tuyến đường ngập lụt và hoặc có hư hỏng về cơ sở vật chất, các điểm này sẽ hoạt động lại ngay sau khi được khắc phục.
Ngành Công thương tập trung 3 nhiệm vụ trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3 Kinh tế

Ngành Công thương tập trung 3 nhiệm vụ trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Sáng 8/9, Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên đã chỉ đạo lãnh đạo các đơn vị về tình hình triển khai công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 với 3 nhiệm vụ trọng tâm.
Xem thêm