Tag

Geely Geome Xingyuan ra mắt: Xe điện giá rẻ nhưng trang bị xịn sò

Xe++ 09/10/2024 14:22
aa
TTTĐ - Mới đây, hãng xe Geely đã chính thức “vén màn” mẫu Geome Xingyuan EV.

Theo đó, Geome Xingyuan EV được bán ra với 5 phiên bản và hai biến thể là Xingyuan và Xingyuan Up. Hai biến thể này có mức giá dao động từ 69.800 – 98.800 NDT (230 - 326 triệu VNĐ).

Geome Xingyuan sở hữu kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt sẽ là 4135/1805/1570 mm, chiều dài cơ sở 2650 mm và có thể chở 5 người theo tiêu chuẩn.

Xe mang dáng dấp nhỏ nhắn, hiện đại khá phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi. Mẫu xe này gây ấn tượng với lối thiết kế tối giản, đèn pha và đèn hậu hình bầu dục, tay nắm cửa dạng ẩn.

Khách hàng mua xe có thể thoải mái lựa chọn các màu ngoại thất như: Basil Green, Berry Powder, Mousse Silver, Truffle Grey, Milk White, Sea Salt Blue và Vanilla Beige.

Về nội thất, Geome Xingyuan được trang bị bảng điều khiển LCD 8,8 inch và vô lăng 2 chấu tích hợp các phím chức năng. Tùy thuộc vào từng phiên bản, xe có màn hình điều khiển trung tâm kích thước 10,1 inch hoặc 14,6 inch.

Xe chạy hệ điều hành Flyme Auto của Meizu có trợ lý giọng nói AI tích hợp, kết nối HiCar/CarLink, sạc nhanh không dây 50 W.

Tùy phiên bản, Geome Xingyuan sẽ có hệ thống điều khiển từ xa, đèn viền nội thất 256 màu, cập nhật OTA, mở cửa không cần chìa khóa, hệ thống âm thanh bốn loa, ghế lái chỉnh tay 6 hướng và ghế phụ chỉnh tay 4 hướng.

Ngoài ra, xe còn có: hộp đựng găng tay có dung tích lên đến 10 lít, trong khi không gian chứa đồ bên trong xe có đến 35 ngăn. Cốp xe có dung tích 375 lít và khi gập hàng ghế thứ hai, không gian tăng lên tới 1.320 lít, chưa kể một cốp trước với dung tích 70 lít.

Tại Trung Quốc, Geome Xingyuan có hai tùy chọn động cơ.

Bản tiêu chuẩn được trang bị mô-tơ điện TZ160XS001 của GLB Power, cho công suất tối đa 78 mã lực và mô men xoắn cực đại 130 Nm. Bản này có phạm vi hoạt động lên đến 310 km/sạc và đạt tốc độ tối đa 125 km/h.

Phiên bản cao cấp hơn được trang bị mô-tơ TZ160XS002 cho công suất 114 mã lực và mô men xoắn cực đại 150 Nm. Bản này có có phạm vi hoạt động lên đến 410 km/sạc và có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 135 km/h.

Cả hai tùy chọn động cơ đều đi cùng bộ pin lithium sắt phosphate do CATL cung cấp với dung lượng lần lượt là 30,12 kWh và 40,16 kWh.

Xe được hỗ trợ cả sạc chậm và sạc nhanh. Đối với sạc nhanh, xe chỉ mất 21 phút để sạc đầy pin từ 30% đến 80%.

Về trang bị an toàn, Geome Xingyuan sở hữu các tính năng hỗ trợ lái cơ bản như: kiểm soát hành trình thích ứng, nhận dạng biển báo giao thông, cảnh báo chệch làn đường và phanh khẩn cấp tự động…

Đọc thêm

Lynk & Co 02 trình làng: Thiết kế coupe 5 cửa, chạy 445km/sạc Xe++

Lynk & Co 02 trình làng: Thiết kế coupe 5 cửa, chạy 445km/sạc

TTTĐ - Lynk & Co 02 là mẫu xe thuần điện sở hữu thiết kế sáng tạo, công nghệ tiên tiến và phạm vi hoạt động đáng kinh ngạc lên đến 445 km.
Điểm mặt 10 mẫu xe bán chạy nhất quý III/2024 Xe++

Điểm mặt 10 mẫu xe bán chạy nhất quý III/2024

TTTĐ - Thị trường ô tô Việt Nam trong quý III vừa qua khá trầm lặng do ảnh hưởng của việc khách hàng chờ chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ cũng như tháng Ngâu. Tuy vậy, vẫn có một số cái tên thuộc phân khúc xe phổ thông là điểm sáng, góp phần "gánh team" cho cả
Mitsubishi Motors kỷ niệm 30 năm đầu tư và phát triển tại Việt Nam Xe++

Mitsubishi Motors kỷ niệm 30 năm đầu tư và phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - Mitsubishi Motors Việt Nam vừa tổ chức lễ kỉ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam với sự góp mặt của Đại sứ, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Việt Nam, Chủ tịch và TGĐ Mitsubishi Motors Việt Nam và Nhật Bản cũng hàng trăm khách mời.
VinFast hợp tác với CarOn mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện trên toàn quốc Xe++

VinFast hợp tác với CarOn mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện trên toàn quốc

TTTĐ - CarOn Holdings - đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast. Dự kiến ngay trong tháng 10, có 10 xưởng được đưa vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, đối tác của VinFast trên toàn quốc, trong bối cảnh lượng xe ô tô điện bàn giao ra thị trường ngày càng nhiều.
Toyota Corolla Cross cực hầm hố trong giao diện xe đua Xe++

Toyota Corolla Cross cực hầm hố trong giao diện xe đua

TTTĐ - Mới đây, Toyota đã giới thiệu mẫu Corolla Cross phiên bản xe đua.
TC Group bán hơn 6 ngàn 5 trăm xe trong tháng 9 Xe++

TC Group bán hơn 6 ngàn 5 trăm xe trong tháng 9

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 9/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 9 đạt 6.518 xe bán ra, tăng trưởng 39,3% so với tháng 8.
Siêu xe Oilstainlab HF-11 có thể chuyển đổi giữa động cơ xăng và điện Xe++

Siêu xe Oilstainlab HF-11 có thể chuyển đổi giữa động cơ xăng và điện

TTTĐ - Mới đây, Oilstainlab đã trình làng mẫu siêu xe mới mang tên HF-11.
Xpeng ra mắt mẫu “xe AI đầu tiên trên thế giới” Xe++

Xpeng ra mắt mẫu “xe AI đầu tiên trên thế giới”

TTTĐ - XPeng Motors đã chính thức ra mắt mẫu sedan P7+ BEV mới, mẫu xe đầu tiên trong dòng sản phẩm của hãng này loại bỏ cảm biến LiDAR để chuyển sang công nghệ camera quan sát thuần túy, tương tự như Tesla.
VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam Xe++

VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam

TTTĐ - VinFast công bố đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai và vươn lên thành vị trí số 1 Việt Nam trong tháng 9.
Honda Forza 750 2025 ra mắt với nhiều công nghệ hiện đại Xe++

Honda Forza 750 2025 ra mắt với nhiều công nghệ hiện đại

TTTĐ - Mới đây, Honda đã trình làng thế hệ mới của mẫu xe ga cỡ lớn Forza 750.
Xem thêm