Tag

Ford Việt Nam tổ chức “Đại tiệc sale” và ưu đãi lớn nhất năm

Xe++ 06/11/2023 14:00
aa
TTTĐ - Nhằm tri ân khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc đã tổ chức chương trình “Đại Tiệc Sale” trong ngày 11/11 với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe.

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam cũng triển khai loạt chương trình khuyến mại bao gồm: tặng lệ phí trướcvà ưu đãi cho các dòng xe bán tải và SUV của Ford trong tháng 11 này.

Cụ thể, trong ngày 11/11/2023, khung giờ từ 8:30 đến 22:00, Đại Tiệc Sale của Ford với quy mô lớn được tổ chức đồng loạt tại tất cả các đại lý trên toàn quốc. Trong ngày này, khách hàng mua xe ở bất kỳ Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam trên toàn quốc sẽ được trải nghiệm một không khí lễ hội đặc biệt, được tham gia rút thăm để trúng một trong những phần quà hấp dẫn với giải đặc biệt là một chuyến du lịch Malpes 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người và nhiều phần quà thú vị khác: iPhone 15 Pro Max, đồng hồ Apple watch Series 9 , Máy rửa chén, Tivi 55 inch… với tổng giá trị lên đến 1,6 tỷ đồng.

Để nhận được quà rút thăm trúng thưởng, khách hàng cần hoàn thành việc mua xe trong tháng 11 (thanh toán 100% giá trị xe và tiến hành nhận xe trong tháng 11). Quà tặng trúng thưởng sẽ được trao tại thời điểm bàn giao xe Ford cho khách hàng. Đối với những xe Ford Việt Nam không thể cung cấp trong tháng 11, quà tặng trúng thưởng sẽ được trao ngay khi bàn giao xe Ford cho khách hàng và không quá 45 ngày kể từ ngày 11/11/2023.

Xem Thông tin chi tiết chương trình khuyến tại https://www.ford.com.vn/showroom/all-offers.html

Xem Thông tin chi tiết và thể lệ của sự kiện Đại tiệc Sale tại https://www.ford.com.vn/about/news-events/2023/chuong-trinh-dai-tiec-sale-ford-lon-nhat-trong-nam-11-11/

Khi mua xe, khách hàng còn được nhận thêm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý: “Chốt ngay deal – Nhận liền ưu đãi” với mức ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ cho các dòng xe bán tải và SUV của Ford.

Theo đó, khách hàng mua các dòng xe Ranger Wildtrak và Ranger Sport sẽ được tặng 100% lệ phí trước bạ, bao gồm 50% ưu đãi từ Ford và 50% hỗ trợ từ chính phủ.

Đối với dòng xe SUV, khách hàng mua xe Ford Everest sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ. Cụ thể, Everest Ambiente được tặng 100% lệ phí trước bạ, các phiên bản còn lại được ưu đãi 40 triệu đồng. Mẫu Ford Explorer cũng được ưu đãi lên đến 100 triệu đồng.

Tất cả các phiên bản của Ford Territory sẽ được tặng 100% lệ phí trước bạ từ Ford, chưa bao gồm mức giảm lệ phí trước bạ 50% từ chính phủ.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm