Tag

Ford tạo nên bậc lên xuống thùng xe Ranger như thế nào?

Xe++ 01/08/2024 09:20
aa
TTTĐ - Trước cả khi những bản phác thảo của Ford Ranger được tạo ra, nhóm thiết kế đã dành thời gian trao đổi với các chủ xe và khách hàng tiềm năng của Ranger trên toàn cầu để tìm hiểu cách họ sử dụng xe cũng như điều họ mong muốn ở chiếc xe tiếp theo.

Tuy thùng xe bán tải Ford là công cụ tuyệt vời để vận chuyển hàng hóa, việc lên/ xuống hay lấy hàng hóa trong thùng xe lại là công việc có thể gây phiền toái cho nhiều chủ xe. Sau các buổi thảo luận chuyên sâu với khách hàng, nhóm thiết kế của Ford nhận thấy khách hàng cần một cách leo hoặc với vào trong thùng xe thật dễ dàng.

Max Trần, Thiết kế trưởng của Ford cho biết: “Ford từng thấy người dùng phải leo lên lốp xe để với vào thùng, hay vất vả để cố nhảy qua thành thùng. Đó là lý do Ford phát triển bậc lên xuống phía sau cho thùng xe Ranger”.

Bậc lên xuống này được đặt ngay sau hốc bánh xe sau và có ở cả hai bên hông Ford Ranger. Chi tiết này được gắn trực tiếp vào thùng xe bởi hai giá đỡ bằng thép chắc chắn.

Bề mặt bậc bước là dạng hoàn thiện có ma sát cao, đồng thời vẫn giữ được sự tương đồng với ngôn ngữ và các bề mặt chất liệu nội thất từ đó tạo nên kết nối giữa thiết kế nội thất và ngoại thất của xe.

Max Trần chia sẻ thêm: “Bậc lên xuống phía sau Ford Ranger là bước cải tiến lớn của Ranger khiến việc lên xuống thùng xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Trên tất cả, đội ngũ thiết kế tài năng của Ford tích hợp chi tiết này một cách khéo léo để tạo thành thiết kế liền mạch với xe”.

Chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm của Ford được thể hiện rõ qua bậc lên xuống thùng xe Ranger, nơi sự giao thoa giữa kỹ thuật và sự đổi mới giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Đọc thêm

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động" Xe++

Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động"

TTTĐ - Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc - Deddle RV đã trình làng một “ngôi nhà di động” mang tên Easy Tour.
Xe máy điện "made in Vietnam" chốt giá từ 180 - 220 triệu đồng Xe++

Xe máy điện "made in Vietnam" chốt giá từ 180 - 220 triệu đồng

TTTĐ - Mới đây, startup Việt Nuen Moto đã thông báo nhận đặt cọc cho mẫu xe máy điện mang tên NS-1.
Kia New Carnival trình làng: Giá từ 1,299 tỷ đồng Xe++

Kia New Carnival trình làng: Giá từ 1,299 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 16/9/2024, THACO AUTO chính thức giới thiệu Kia New Carnival – mẫu xe SUV cao cấp cỡ lớn với giá bán chỉ từ 1,299 tỷ đồng.
Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng Xe++

Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng

TTTĐ - Tháng 9 là thời điểm vàng để khách hàng mua xe VinFast VF 7 với những ưu đãi lớn như tặng 6% giá bán xe, 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub, miễn phí sạc trong 1 năm, gửi xe trong 2 năm tới… Đặc biệt, chủ xe có thể lựa chọn quy đổi toàn bộ loạt quyền lợi này thành ưu đãi tiền mặt.
BMW X5 thế hệ mới có thể trình làng vào cuối năm 2025 Xe++

BMW X5 thế hệ mới có thể trình làng vào cuối năm 2025

TTTĐ - BMW X5 thế hệ hiện tại đã ra mắt toàn cầu từ năm 2018, như vậy đã đến lúc thế hệ tiếp theo của mẫu SUV cỡ trung này được ra đời.
VinFast giảm tới 12 triệu đồng cho khách chuyển sang xe máy điện Xe++

VinFast giảm tới 12 triệu đồng cho khách chuyển sang xe máy điện

TTTĐ - Ngày 16/9, tiếp nối chuỗi hành động “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” trong bối cảnh thiên tai và biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến khó lường, VinFast công bố triển khai chương trình “Phủ xanh Việt Nam” với ưu đãi hấp dẫn lên tới 12 triệu đồng, góp phần hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng sở hữu xe máy điện, qua đó đóng góp trực tiếp vào công cuộc chuyển đổi xanh.
Cháy xe Tesla Semi 2024, mất 14-15 tiếng mới dập được lửa Xe++

Cháy xe Tesla Semi 2024, mất 14-15 tiếng mới dập được lửa

TTTĐ - Theo báo cáo được Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia công bố, phải mất khoảng 190.000 lít nước và 14 – 15 tiếng mới có thể dập được lửa khi chiếc Tesla Semi 2024 bị cháy.
Stellantis tạm dừng sản xuất xe điện Fiat 500e do…ế khách Xe++

Stellantis tạm dừng sản xuất xe điện Fiat 500e do…ế khách

TTTĐ - Nhà sản xuất ô tô Ý – Stellantis sẽ dừng sản xuất mẫu xe điện Fiat 500e trong bốn tuần do nhu cầu ở thị trường châu Âu không cao.
Range Rover Velar 2024 sẽ "chào sân" Việt Nam vào cuối năm nay Xe++

Range Rover Velar 2024 sẽ "chào sân" Việt Nam vào cuối năm nay

TTTĐ - Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.
Xem thêm