Tag

Flamingo Dai Lai Resort: Luôn mang lại trải nghiệm khác biệt cho du khách

Dự án 16/08/2024 08:05
aa
TTTĐ - Thời gian gần đây, khi giá vé máy bay tăng cao, xu hướng du lịch gần nhà, di chuyển bằng xe ô tô nổi lên. Một trong số các điểm đến được rất nhiều du khách chọn lựa chính là Đại Lải, Vĩnh Phúc.
Công trình rực rỡ gây ấn tượng thị giác đặc biệt của Flamingo Đi thật xa thấy Tết thật khác - Đón Tết Đa sắc tại Flamingo Flamingo Đại Lải Resort - không gian nghệ thuật khổng lồ giữa thiên nhiên Tiết lộ cách người Việt Nam lên kế hoạch du lịch

Đại diện Flamingo cho biết: So với năm ngoái, năm nay Flamingo Đại Lải Resort đón lượng khách tăng ấn tượng. Trong Quý I chúng tôi đón bình quân 60 nghìn lượt khách trên tháng. Sang quý II và nửa đầu quý III tăng 20-25% so với trước đây.

Theo dự báo, con số còn bùng nổ hơn trong những ngày cuối tuần với tỷ lệ lấp kín phòng đỉnh điểm lên tới gần 100%.

“Xu hướng du lịch ngắn ngày, những khu vực gần trung tâm thành phố lớn thực sự mở ra cơ hội cho Flamingo Đại Lải Resort đón tiếp lượng khách vượt trội, đồng thời là thách thức để chúng tôi đổi mới sản phẩm - dịch vụ nhằm giữ chân du khách ở lại lâu hơn và quay lại với tần suất dày hơn”, đại diện Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc nhấn mạnh.

Flamingo Dai Lai Resort: Luôn mang lại trải nghiệm khác biệt cho du khách
Flamingo Đại Lải Resort – Khu nghỉ dưỡng lọt top 10 resort đẹp nhất thế giới

Cũng theo đại diện Flamingo, Lala Town tại Flamingo Đại Lải Resort có lợi thế về quy mô tổ chức được đầu tư đặc biệt lớn để phục vụ lượng khách đông đảo tại khu nghỉ và những vùng lân cận Vĩnh Phúc.

Lịch trình lễ hội tại Đại Lải có những hoạt động khác biệt hoàn toàn để phù hợp chủ đề lễ hội ánh sáng như: Lễ diễu hành hoàng hôn Carnival, quảng trường ánh sáng, đại lộ mộng mơ rất ấn tượng về đêm, công viên check-in nổi rực sáng 1 góc hồ Bách Thanh.

Đại Lải có lợi thế về cảnh quan thiên nhiên xanh với hồ nước rộng lớn, và rừng cây tự nhiên luôn xanh mát quanh năm, không khí ở đây luôn mát mẻ và khoáng đạt; bởi vậy hành trình trải nghiệm của khách hàng cũng trở nên hoàn thiện và ấn tượng hơn. Lễ hội Lala Town tại đây sẽ mang một phong cách hoàn toàn khác biệt khi được thiên nhiên xanh mát bao bọc.

Ngoài ra, Flamingo Đại Lải Resort luôn luôn chú trọng làm mới sản phẩm, dịch vụ để mang lại trải nghiệm khác biệt cho du khách trong mỗi lần quay lại nơi đây.

“Nhóm khách gia đình luôn là ưu tiên của chúng tôi với những sản phẩm được phát triển phù hợp cho nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Hành trình trải nghiệm cuối tuần tại Flamingo Đại Lải Resort có thể làm hài lòng mọi gia đình với thiên đường ẩm thực phong phú, những khu vực vui chơi ngoài trời (như vườn thú, trượt cỏ, beach club) và những sản phẩm mới lạ như lâu đài kem Pink Castle, Bảo tàng chocolate, …”, đại diện Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc nhấn mạnh.

Flamingo Dai Lai Resort: Luôn mang lại trải nghiệm khác biệt cho du khách
Flamingo Đại Lải Resort luôn luôn chú trọng làm mới sản phẩm, dịch vụ để mang lại trải nghiệm khác biệt cho du khách trong mỗi lần quay lại nơi đây

Có thể thấy, với lịch trình sự kiện được đổi mới liên tục và diễn ra hằng tuần tại Vĩnh Phúc, Lala Town của Flamingo hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn đáng nhớ, mang lại dấu ấn riêng biệt cho những thành phố điểm đến, thành phố lễ hội, thành phố nghệ thuật mang thương hiệu Flamingo.

Đối với Vĩnh Phúc, sức hấp dẫn của các sự kiện tại Flamingo sẽ là làn gió mới, thu hút khách đến với Đại Lải nói riêng cũng như tỉnh Vĩnh Phúc nói chung, thúc đẩy phát triển du lịch. Đồng thời, mở ra cơ hội kinh doanh, thúc đẩy sức mua cũng như khả năng cho thuê căn hộ dành các nhà đầu tư.

Đây là một hoạt động mới, tạo nét đặc trưng cho khách du lịch đến tham quan nghỉ dưỡng tại Khu du lịch Đại Lải, góp phần thu hút du khách đến với Vĩnh Phúc nói chung và Phúc Yên nói riêng.

Đọc thêm

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài Dự án

Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài

TTTĐ - Theo các chuyên gia phong thuỷ, đất Hồ Tây là nơi có linh khí hội tụ, thế đất tốt lành để “an cư, lạc nghiệp” với môi trường sống được đánh giá là lý tưởng nhất Thủ đô. Nằm ở khu vực trung tâm của khu Tây Hồ Tây, vị trí của Khu đô thị KITA Capital do KITA Group phát triển được xem như là một lãnh thổ đầu rồng thắng địa, nơi tập trung sự tinh hoa của phong thủy và hưởng lợi từ linh khí thịnh vượng của vùng đất này.
Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River Dự án

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River

TTTĐ - Với nguồn khoáng nóng quý giá dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự, Onsen village tại Ecovillage Saigon River- vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam nâng trải nghiệm trị liệu khoáng nóng tại gia lên một tầm cao mới là riêng tư, độc bản, tĩnh tại giữa thiên nhiên.
Các bến cảng, khu bến cảng mới được bổ sung phải được xem xét, đánh giá để "cùng thắng" Dự án

Các bến cảng, khu bến cảng mới được bổ sung phải được xem xét, đánh giá để "cùng thắng"

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ đã có văn bản số 406/TB-VPCP ngày 5/9/2024 thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp về Quy hoạch chi tiết nhóm cảng biển, bến cảng, cầu cảng, bến phao, khu nước, vùng nước thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Xem thêm