Tag

Eximbank và ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”

Doanh nghiệp 21/06/2024 13:16
aa
TTTĐ - Vừa qua, Đoàn Thanh niên Eximbank đã phát động ngày hội hiến máu nhân đạo 2024 - đợt 2 tại TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Với thông điệp “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”. Sự kiện thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên Eximbank tham gia và nhận về 200 đơn vị máu.
Eximbank cung cấp gói tín dụng 1.000 tỷ cho doanh nghiệp thành viên VBCI Ưu đãi cùng thẻ tín dụng Eximbank để sở hữu iphone 15 tại Cellphones “Quẹt thẻ thả ga, hoàn tiền bao la” cùng thẻ tín dụng Eximbank

Theo kế hoạch, ngày hội hiến máu tình nguyện sẽ được thực hiện trong toàn hệ thống Eximbank và chia làm 4 đợt. Đây là đợt hiến máu lần thứ 2 của cán bộ, nhân viên (CBNV) Eximbank tại TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ, sau đợt tổ chức thành công tại Hà Nội diễn ra vào ngày 12/4/2024.

Đợt 3 và đợt 4 sẽ được tổ chức tiếp theo tại khu vực miền Đông Nam Bộ và khu vực miền Trung.

Ban lãnh đạo Eximbank tham gia hiến máu tại sự kiện.
Ban Lãnh đạo Eximbank tham gia hiến máu tại sự kiện

Ngày hội hiến máu nhân đạo 2024 do Eximbank tổ chức nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng hướng đến kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng. Với thông điệp "Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương", ngay từ khi phát động chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo CBNV Eximbank tại TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Đặc biệt, đợt hiến máu lần này còn có sự tham gia của bà Phạm Thị Mai Phương - Thành viên Ban Kiểm soát, bà Lê Thị Mai Loan - Phó Tổng Giám đốc, ông Đào Hồng Châu - Phó Tổng Giám đốc và lãnh đạo các khối, phòng ban Hội sở, đơn vị kinh doanh của Eximbank.

Sự tham gia nhiệt tình của Ban Lãnh đạo ngân hàng đã truyền cảm hứng cho CBNV trên toàn hệ thống, góp phần lan tỏa tình yêu thương và nghĩa cử tốt đẹp đến cộng đồng.

Đại diện Đoàn Thanh Niên Eximbank cho biết, hiến máu nhân đạo là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực hướng về cộng đồng xã hội được Eximbank phát động hàng năm. Đây là nếp văn hóa luôn được duy trì và phát huy mạnh mẽ tại ngân hàng.

Thông qua hoạt động, ngân hàng hy vọng các đơn vị máu mà CBNV Eximbank chia sẻ sẽ mang lại sự sống cho nhiều bệnh nhân và hỗ trợ phần nào giúp ngành Y tế tiếp tục vững vàng, hoàn thành sứ mệnh chăm lo sức khỏe cho Nhân dân.

Đặc biệt, chương trình hiến máu này càng ý nghĩa hơn khi Eximbank chuẩn bị chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập. Ngân hàng mong muốn sẽ có thể lan tỏa nhiều hơn nữa giá trị nhân văn và tích cực đến cộng đồng.

Ngày hội hiến máu nhân đạo 2024 - đợt 2 của CBNV Eximbank được tổ chức tại TPHCM và Cần Thơ, tiếp theo đó là khu vực miền Đông Nam bộ và khu vực miền Trung
Ngày hội hiến máu nhân đạo 2024 - đợt 2 của CBNV Eximbank được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ, tiếp theo đó là khu vực miền Đông Nam Bộ và khu vực miền Trung

Đến tham gia hiến máu từ rất sớm, ông Vũ Thế Hiền, Giám đốc Khối Kế hoạch và Tài chính Eximbank chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã đóng góp và làm được điều ý nghĩa cho cộng đồng.

Đặc biệt, trong đợt hiến máu lần này, tôi càng cảm thấy vui hơn khi thấy các đồng nghiệp của mình trước đây còn hay rụt rè, lo ngại thì nay đã mạnh dạn tham gia và đến hiến máu rất đông. Mong là ngân hàng sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động như thế này để góp phần lan tỏa tình yêu thương, tinh thần tích cực đến cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn”.

CBNV Eximbank khu vực Cần Thơ tham gia hiến máu tại sự kiện
CBNV Eximbank khu vực Cần Thơ tham gia hiến máu tại sự kiện

Chị Nguyễn Thị Huyền, chuyên viên Phòng Hành chính Quản trị Eximbank đã từng hiến máu trên 20 lần nhưng cách đây 1 ngày chị vẫn nôn nao và háo hức mong chờ đến giờ được hiến máu. “Tôi thật sự muốn mình có thể hiến được nhiều hơn. Trước đây, tôi rất khỏe, một năm hiến đến 3,4 lần và cảm thấy rất vui vì có thể đóng góp phần nhỏ bé của mình cho xã hội, giúp ngân hàng máu có lượng máu dồi dào để phục vụ, hỗ trợ điều trị tốt hơn cho bệnh nhân”, chị Huyền chia sẻ thêm.

Tại chương trình lần này, CBNV Eximbank đã đóng góp 200 đơn vị máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh
Tại chương trình lần này, CBNV Eximbank đã đóng góp 200 đơn vị máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh

Được biết, số lượng máu sau khi hiến sẽ được Eximbank chuyển về Bệnh viện Truyền máu - Huyết học để phục vụ cấp cứu, tạo nguồn máu dự phòng, góp phần giải quyết tình trạng thiếu máu cho người bệnh, nhất là vào quý II - thời điểm được đánh giá là khan hiếm máu nhất trong năm.

Trước đó, trong ngày hội hiến máu vì cộng đồng đợt 1 do ngân hàng tổ chức tại TP Hà Nội, Đoàn Thanh niên Eximbank cũng đã tiếp nhận và đóng góp gần 100 đơn vị máu từ CBNV.

Đọc thêm

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Xem thêm