Tag

EVNNPC là đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Doanh nghiệp 17/11/2021 20:15
aa
TTTĐ - Thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 10 và nhiệm vụ công tác tháng 11/2021 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), đại diện đơn vị cho biết:Trong 10 tháng năm 2021, EVNNPC đã dẫn đầu về thương phẩm trong 5 Tổng công ty phân phối và cũng là đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
EVNNPC nỗ lực thực hiện đa mục tiêu, sản lượng điện 9 tháng năm 2021 đứng đầu Tập đoàn EVN EVNNPC công bố bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV và Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Những người EVNNPC viết tiếp truyền thống tuổi 52 EVNNPC triển khai nhiều giải pháp phòng, chống cháy nổ, đảm bảo vận hành lưới điện an toàn

Theo đó, trong tháng 10/2021, EVNNPC đã đảm bảo cung cấp điện ổn định sinh hoạt cho Nhân dân và phục vụ điện cho phát triển kinh tế xã hội của 27 tỉnh, thành phía Bắc. Cấp điện an toàn ổn định cho các bệnh viện, cơ sở y tế, khu cách ly, điều trị người nhiễm và nghi nhiễm Covid-19, chủ động ứng phó với ảnh hưởng của các cơn bão số 7, số 8 và các hình thái thiên tai bão lũ.

Máy biến áp T2 40MVA TBA 110kV Tĩnh Gia 2 vận hành theo chế độ TBA điều khiển xa, không người trực
Máy biến áp T2 40MVA TBA 110kV Tĩnh Gia 2 vận hành theo chế độ TBA điều khiển xa, không người trực

Thương phẩm tháng 10/2021 của EVNNPC đạt 6,943 tỷ kWh, tăng 7,87% so với cùng kỳ năm 2020, trong đó, sản lượng thành phần công nghiệp xây dựng chiếm 65,18%, quản lý tiêu dùng chiếm 28,44%, thương nghiệp dịch vụ chiếm 2,25%. Lũy kế 10 tháng năm 2021 sản lượng điện thương phẩm EVNNPC đạt 68,5 tỷ kWh, tăng 9,53% so với cùng kỳ. Tổng công ty Điện lực miền Bắc là đơn vị dẫn đầu về thương phẩm trong 5 Tổng công ty phân phối và cũng là đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao nhất. Tỷ lệ tổn thất điện năng của Tổng công ty lũy kế 10 tháng thực hiện 4,51% giảm 0,38% so với cùng kỳ.

Về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định. Trong tháng 10/2021 toàn Tổng công ty đã giải quyết cấp điện cho 189 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 3,98 ngày. Lũy kế 10 tháng đầu năm 2021 toàn Tổng công ty giải quyết cấp điện cho 1.896 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 4,13 ngày.

Trong tháng 10/2021, tỷ lệ cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử toàn Tổng công ty đạt tỷ lệ 98,33%. Lũy kế 10 tháng đầu năm, tỷ lệ cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử đạt 97,23%, cao hơn 2,23% so với kế hoạch EVN giao, dự kiến cả năm 2021 tỷ lệ cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử ước đạt 97,5%, tăng 14,51% so với năm 2020.

Hết tháng 10/2021 toàn Tổng công ty thực hiện chuyển đổi số được 8,93 triệu hợp đồng, đạt 96,75% tổng số hợp đồng cần phải chuyển đổi số. Dự kiến đến tháng 11/2021, EVNNPC sẽ hoàn thành việc chuyển đổi số các hợp đồng mua bán điện theo kế hoạch.

CBCNV và đoàn viên, thanh niên Công ty Điện lực Tuyên Quang thực hiện cải tạo hệ thống điện tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Hùng Lợi (xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang
CBCNV và đoàn viên, thanh niên Công ty Điện lực Tuyên Quang thực hiện cải tạo hệ thống điện tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Hùng Lợi (xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang

Công tác đầu tư xây dựng trong tháng 10 vừa qua đã gặp nhiều khó khăn do một số tỉnh, thành hiện vẫn xuất hiện các ca lây nhiễm mới trong cộng đồng, nhưng với sự nỗ lực và thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch tại địa phương và nơi làm việc, công tác đầu tư xây dựng của Tổng công ty đã và đang nỗ lực đảm bảo tiến độ các dự án 110kV với việc khởi công được 5 dự án và đóng điện 6 dự án.

Trong công tác chuyển đổi số, hiện Tổng công ty đang quyết tâm cao nhất để thực nhiệm vụ chuyển đổi số, với nhiều nhiệm vụ đã thực hiện tốt như số hóa quy trình Tài chính kế toán, số hóa quy trình Kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Trước diễn biến khá phức tạp của dịch bệnh ở khu vực các tỉnh miền Bắc, một số tỉnh thành hiện vẫn xuất hiện các ca lây nhiễm mới trong cộng đồng. Nhiệm vụ trọng tâm tháng 11, các Đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và đảm bảo sản xuất, cung ứng điện cho hoạt động sản xuất kinh doanh và sinh hoạt người dân, tại các cơ sở y tế, các khu cách ly tập trung Covid-19.

Đối với lực lượng làm công tác điều độ vận hành, dịch bệnh có nguy cơ làm tê liệt hệ thống chỉ huy, điều độ lưới điện nếu lây lan vào khu vực này. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lực lượng làm công tác điều độ, vận hành tại các Công ty Điện lực, Tổng công ty đã chỉ đạo các Đơn vị luôn chủ động sẵn sàng phương án cách ly toàn bộ cán bộ tại Trung tâm Điều khiển xa; lực lượng vận hành tại tổ thao tác lưu động, trực ca vận hành trạm biến áp 110kV khi địa phương có ca nhiễm Covid-19.

Tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định
Tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định

Tập trung đẩy nhanh tiến độ các công trình đầu tư xây dựng và sửa chữa lớn; đặc biệt là các công trình trọng điểm, cấp bách cần đóng điện đúng tiến độ đảm bảo cấp điện cho các phụ tải trên địa bàn. Từ nay đến hết năm 2021 sẽ phấn đấu hoàn thành khởi công 5 dự án, đóng điện 9 dự án theo kế hoạch.

Không để xảy ra các vụ sự cố cháy, nổ do lỗi chủ quan; không để xảy ra tai nạn lao động điện, tai nạn trong SXKD. Quản lý chặt chẽ các đơn vị thi công, yêu cầu và kiểm tra việc thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn trong thi công các công trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông - Tổng công ty Điện lực miền Bắc;

Email: banqhcdnpc@gmail.com;

Điện thoại: 024.22100664; Fax: 024.38244033;

Địa chỉ: Số 20 Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; Website: www.npc.com.vn.

Đọc thêm

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Xem thêm