Tag

EVNNPC đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch COVID-19

Doanh nghiệp 14/12/2021 17:58
aa
TTTĐ - “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” - là thông điệp vừa được EVNNPC đưa ra thực hiện trong Tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2021 và 1/2022). Dự kiến đơn vị sẽ chi hơn 10 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng.
Gần 100% hợp đồng cần phải chuyển đổi số đã được EVNNPC chuyển đổi Người lao động EVNNPC hưởng ứng Tuần lễ hồng lần thứ VII EVNNPC thắp sáng ước mơ cho học sinh nghèo vùng cao Chuyển đổi số ở EVNNPC: Thành công đến từ “người truyền lửa”

Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2021 là hoạt động thường niên được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc. Năm nay các hoạt động, sự kiện sẽ được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2021 và 1/2022) với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” để tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

EVNNPC tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ, tri ân khách hàng
EVNNPC tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ, tri ân khách hàng

Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ triển khai các chương trình, hoạt động, của “Tháng tri ân khách hàng” với các hoạt động cụ thể như: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bời dịch COVID-19;

Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua; Đồng thời tiếp tục thực hiện giảm giá điện đợt 4, đợt 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công thương. Tính đến nay, EVNNPC đã thực hiện giảm, miễn tiền điện cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 là 250 tỷ đồng.

Tại 27 Công ty Điện lực các tỉnh sẽ chủ động liên hệ, làm việc trực tiếp với các khách hàng có trạm biến áp 110 kV, các khách hàng chuyên dùng sử dụng điện lớn trên địa bàn để tri ân gửi lời cảm ơn đến khách hàng. Chủ động thông báo với các khách hàng về khả năng cung ứng điện khó khăn trong các tháng nắng nóng của mùa hè năm 2022, để các khách hàng có thể tăng cường sản xuất trong thời gian từ tháng 1 đến hết tháng 4/2022 nhằm tích chữ hàng hóa, nguyên vật liệu… do có nhiều khả năng phải tiết giảm điện năng sử dụng trong các tháng nắng nóng cao điểm, đặc biệt là thời gian từ tháng 5/2022 đến hết tháng 7/2022. Đưa ra dự báo trước những khó khăn đó, ngành Điện muốn tuyên truyền, vận động để khách hàng cùng chia sẻ chủ động tham gia các sự kiện DR trong năm 2022 và sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Trong tháng Tri ân Khách hàng các hoạt động về an sinh xã hội sẽ tập trung tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ cho các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19 ở các địa phương, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch COVID-19; Tặng máy tính bảng cho các học sinh, sinh viên nghèo phục vụ học tập trực tuyến do ảnh hưởng dịch COVID-19 hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động; Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do các đơn vị đang phụng dưỡng (nếu có) nhân dịp “Tháng tri ân khách hàng”.

Ngoài các chương trình nêu trên, các Công ty Điện lực chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng của từng đơn vị, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, thiết thực và có sức lan tỏa trong cộng đồng. EVNNPC dự kiến sẽ chi khoảng hơn 10 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.

Cùng với đó, Công đoàn Tổng công ty sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên triển khai các chương trình, hoạt động an sinh xã hội tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là cán bộ nhân viên đang công tác trong EVN và các đơn vị.

Trong năm 2021, Tổng công ty đã thực hiện chi hơn 15 tỷ đồng xây dựng 22 nhà tình nghĩa, xây dựng, sửa chữa trường học, hỗ trợ thiết bị y tế 18 công trình, thực hiện gần 200 lượt hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách, có công với cách mạng, phụng dưỡng 27 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội khác và ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam, Quỹ Vắc xin Việt Nam….

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

Đọc thêm

TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Kinh tế tư nhân tiếp tục giữ vai trò là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, thành phố tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp tư nhân, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo.
​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón Nhịp sống phương Nam

​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – HOSE: DCM) vừa được Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Lâm nghiệp Úc cấp Chứng chỉ Level One (Cấp độ 1) cho xuất khẩu phân bón hàng rời (Bulk In-Ship Fertiliser), có hiệu lực đến ngày 7/3/2028. Đây là mức đánh giá cao nhất trong hệ thống quản lý nhập khẩu phân bón vô cơ của Úc.
Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga Doanh nghiệp

Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga

TTTĐ - Ngày 11/5, Tập đoàn TH (thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản xuất tại xứ sở bạch dương.
Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt Doanh nghiệp

Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt

TTTĐ - Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam ngày càng phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa, việc tận dụng dữ liệu và các công cụ công nghệ trong xây dựng chiến lược kinh doanh - tiếp thị là không thể thiếu. Điều này được chứng minh qua câu chuyện thành công của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cả các nhà bán hàng địa phương.
Tạo ưu đãi thuế để khơi dậy tinh thần doanh nghiệp Doanh nghiệp

Tạo ưu đãi thuế để khơi dậy tinh thần doanh nghiệp

TTTĐ - Trong bối cảnh cả nước đang quyết liệt triển khai các nghị quyết tạo đột phá về khoa học công nghệ, phát triển kinh tế tư nhân, việc sửa đổi bổ sung các quy định trong Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi) sẽ khơi dậy tinh thần kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần trực tiếp thúc đẩy tăng trưởng năm 2025 đạt 8% trở lên như mục tiêu đã đề ra; đồng thời tạo bước tiến tích cực trong việc khuyến khích hoạt động đầu tư đối với lĩnh vực khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo...
Từ chủ trương đến thực tiễn: Khoảng cách cần được lấp đầy Kinh tế

Từ chủ trương đến thực tiễn: Khoảng cách cần được lấp đầy

TTTĐ - Không cần đặc quyền, chỉ cần được tiếp cận đúng những gì đang có, đó là mong mỏi thực tế của nhiều doanh nghiệp trẻ trong khu vực kinh tế tư nhân sau khi Nghị quyết 68-NQ/TW được ban hành, khẳng định rõ vai trò của tư nhân là động lực quan trọng để phát triển kinh tế.
Bí quyết đưa kinh tế đêm tại Việt Nam bừng sáng Doanh nghiệp

Bí quyết đưa kinh tế đêm tại Việt Nam bừng sáng

TTTĐ - Tại nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan… kinh tế đêm không chỉ là một phần của nền kinh tế mà còn là động lực quan trọng để thúc đẩy du lịch và thương mại. Tuy nhiên, ở Việt Nam, lĩnh vực này vẫn chưa được khai thác hiệu quả, chủ yếu do thiếu sự thống nhất từ quan điểm, chủ trương đầu tư đến phương thức quản lý.
Khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, khát vọng làm giàu chính đáng Doanh nghiệp

Khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, khát vọng làm giàu chính đáng

TTTĐ - Nghị quyết số 68-NQ/TW (Nghị quyết số 68) của Bộ Chính trị mang thông điệp khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, khát vọng làm giàu chính đáng, ý chí đổi mới và tinh thần dấn thân của doanh nhân, doanh nghiệp và mỗi người dân Việt Nam. Nếu được triển khai hiệu quả, nghị quyết này chính là chất xúc tác đưa Việt Nam bước vào kỷ nguyên phát triển mới - kỷ nguyên của sáng tạo, hội nhập và thịnh vượng, trong đó kinh tế tư nhân đóng vai trò dẫn dắt với tinh thần chủ động, tự cường và đầy khát vọng.
Chính thức vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại xứ sở bạch dương Doanh nghiệp

Chính thức vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại xứ sở bạch dương

TTTĐ - Ngày 11/5, Tập đoàn TH (thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản xuất tại xứ sở bạch dương.
Gia tăng tiềm lực cho doanh nghiệp và đất nước từ nền tảng khoa học công nghệ Doanh nghiệp

Gia tăng tiềm lực cho doanh nghiệp và đất nước từ nền tảng khoa học công nghệ

Tối 11/5, Lễ trao Giải thưởng Bảo Sơn năm 2024 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội với sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng cùng đại diện các bộ, ban, ngành, đông đảo nhà khoa học, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước.
Xem thêm